Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

[News] 4 quả bom tấn của BIGBANG trong năm 2012

Tính đến ngày 9/7/2012, BIGBANG đã phát hành 4 MV chính thức (tính riêng phiên bản Hàn)
* BLUE : 21/2/2012

* BAD BOY : 28/2/2012
* FANTASTIC BABY : 6/3/2012
* MONSTER : 2/6/2012

Cùng với sự càn quét và hoành tráng của mini album "ALIVE", các cơn bão của BIGBANG tấn công không ngừng giới Showbiz Hàn.

Cùng với sự càn quét và hoành tráng của mini album "ALIVE", các cơn bão của BIGBANG tấn công không ngừng giới Showbiz Hàn.

*
BLUE: với hơn 2 triệu lượt xem trong 24 giờ sau khi phát hành, bắn phá và thống trị vị trí no.1 trên tất cả các bảng xếp hạng trong nước và ngày lập tức All-kill (đứng đầu 7 bảng xếp hạng lớn nhất ở Hàn) và ngày 26/2 thì BLUE chính thức được phong danh hiệu PERPECT ALL KILL (đứng đầu các BXH và các xu hướng). Đây là quả bom đầu tiên báo hiệu cho các cơn bão tiếp theo sau của BIGBANG.
 
* BAD BOY: Theo như lời hẹn thì toàn bộ mini album “ALIVE” lên sàn vào ngày 29/2/2012 cùng với MV BAD BOY, tuy sức công phá không mạnh mẽ nhất do cơn bão BLUE vẫn đang ám ảnh làng Showbiz nên BAD BOY đành chịu đứng sau BLUE nhưng nó và các ca khúc còn lại cũng không phải chỉ là những ‘quả bom vừa’ mà là những quả bom hạng nặng khi 7 ca khúc xếp từ vị trí #1 đến #7 trên các BXH chính.

*
FANTASTIC BABY: Là ca khúc gây nghiện và mạnh mẽ nhất trong mini album “ALIVE”, cái bóng của BLUE vẫn còn quá lớn nên lúc mới ra lò nó vẫn chưa thống trị nhưng sau khi MV được tung ra thì tốc độ phát triển của nó là khủng nhất, là MV được đánh giá có ý nghĩa nhất và được xem nhiều nhất của BIGBANG trên Youtube.

*
MONSTER: Có thể nói là MV chịu thiệt thòi nhất khi nó không được quảng bá như các ca khúc khác nhưng sức mạnh cũng như cái tên của nó không hề nhỏ khi nắm trong tay kỉ lục lượt xem cao nhất trong vòng 24 tiếng phát hành với hơn 2,5 triệu lượt, phá kỉ lục của BLUE và đạt All Kill ngay sau khi phát hành.

Đó là những thông tin tổng hợp lại sức càn quét của 4 MV mới nhất của BIGBANG.
Nguồn: Big Bang Fam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét