Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

[News] Phỏng vấn Taeyang trên tạp chí S Cawaii của Nhật Bản

Q1: Bạn sẽ miêu tả cá tính riêng của mình như thế nào?
Sol: Tôi là một người rất cẩn trọng. Tôi rất nghiêm túc để hoàn thành công việc. Gần đây, tôi có kiểu suy nghĩ không có vấn đề gì đối với các loại công việc, tôi phải có một thách thức.

Q2: Một trò bạn hay làm cho người khác xem khi còn nhỏ là gì?
Sol: Khi đi trên xe buýt, không ai muốn nhảy từ xe buýt xuống nhưng tôi sẽ ấn nút để báo cho bác tài xế. Bác tài xế nhớ mặt tôi và ông ấy mắng tôi. Thậm chí, khi xe buýt đã đến điểm dừng, tôi vẫn tiếp tục ấn nút.

Q3: Bạn còn nhớ lần đầu tiên đứng trên sân khấu không?
Sol: Dĩ nhiên là nhớ. Tôi đã khóc vì quá phấn khích khi tôi được biểu diễn trong concert kỉ niệm 10 năm thành lập của YG. Cuộc sống của một thực tập sinh suốt 6 năm thoáng hiện trong tâm trí tôi nhưng vì không hài lòng với màn biểu diễn của mình nên tôi lại khóc.

Q4: Bạn có thể kể cho chúng tôi nghe BIGBANG tự hào về điều gì?
Sol: Một và duy nhất - BIGBANG!

Q5: Bạn có sưu tầm vật gì không?
Sol: Có nhiều thứ bao gồm các phụ kiện Chrome Heart và các bức ảnh của ‘One Piece’. Tôi luôn lấy cảm hứng thời trang từ chúng.

Q6: Bạn có bất cứ điều gì thiếu sót không?
Sol: Có rất nhiều nhưng thiếu sót lớn nhất là tôi rất muốn chiến thắng. Tôi nghĩ có tham vọng là một điều tốt nhưng có quá nhiều là không tốt.

Q7: Món ăn khiến bạn hạnh phúc là gì?
Sol: Gần đây là bữa ăn sáng theo phong cách Nhật. Tôi có thể làm việc hạnh phúc cả ngày nếu tôi ăn bữa sáng kiểu đó. (cùng với cơm và tegomass trong bữa sáng).

Q8: Bạn làm gì ngay sau khi thức dậy?
Sol: Ở Nhật, tôi sẽ ăn bữa sáng theo phong cách Nhật (cười). Nói chung, tôi không làm gì hết.

Q9: Bạn làm gì để khiến mình tự tin hơn?
Sol: Tôi sẽ tự nhìn nhận bản thân. Tôi không thể nghĩ như ‘nó không ổn’ nhưng tôi phải tự nhìn lại mình một cách chân thật.

Q10: Dáng hình cơ thể bạn rất tuyệt, bạn luyện tập như thế nào?
Sol: Mặc dù là luyện tập nhưng tôi luôn nhảy để rèn luyện bản thân. Bài tập thường được dùng nhất là ‘trồng chuối’, đó là một bài tập cho toàn cơ thể. Bên cạnh trồng chuối, tôi còn nâng đồ.

Q11: Bạn có bất kì phương châm hay từ ngữ yêu thích không?
Sol: Niềm đam mê.

Q12: Thời gian nào bạn có thể thư giản trong những ngày bận rộn này?
Sol: Sau các concert, tôi có thể cảm thấy an lòng hơn.

Q13: Phòng của bạn trông như thế nào?
Sol: Sau khi bạn bước vào trong, sẽ có vài bức ảnh bên trái. Bên phải là các kệ đĩa CD, ở giữa là một cái giường thật lớn. Phía trước nó có một cái máy tính. Tôi đặt nó ở đó vì tôi có thể xem phim.

Q14: Nếu có cơ hội bạn muốn thử gì?
Sol: Nhảy dù.

Q15: Ca khúc bạn hay ngân nga là gì?
Sol: ‘She ain’t you’ của Christoper Brown. Đó là ca khúc đã sử dụng (1 phần) ca khúc ‘Human Nature’ của Micheal Jackson, ca sĩ yêu thích nhất của tôi. Nó được chế lại thành một ca khúc mang phong cách Hip Hop.

Q16: Bạn có sở thích hay thứ gì đó khiến người khác thấy lạ không?
Sol: Có vài thứ giống vậy, sở thích của tôi là cởi xe đạp. Tôi chạy xe đạp khi ở Hàn. Tâm trạng tôi sẽ dâng cao khi vừa nghe nhạc vừa chạy xe.

Q17: Các cô gái làm gì sẽ khiến bạn thấy họ dễ thương?
Sol: Có lẽ khi họ không trả lời những gì họ phải trả lời. Nhưng tôi nghĩ bản thân sự tồn tại của các cô gái là điều thật sự dễ thương (cười). Thậm chí họ còn dễ thương hơn nếu họ dành hết tình yêu hướng về người khác.

Q18: Bạn sẽ làm gì nếu người bạn thích xuất hiện? Đầu tiên bạn sẽ thú nhận chứ?
Sol: Tôi nghĩ mình sẽ trở nên ngượng ngùng và tôi thật sự không thích bộ mặt đó của mình (cười).

Q19: Bạn có nghĩ mình muốn kết hôn không?
Sol: Gần đây tôi đã nghĩ rất nhiều. Các nghệ sĩ nhận được tình yêu từ rất nhiều fan và tôi trao lại cho họ bằng âm nhạc. Tôi càng nhận được nhiều tình yêu thì tôi càng ít có thể tưởng tượng cuộc sống hôn nhân của mình.

Q20: Nếu được ban tặng một điều ước thì bạn sẽ ước gì?
Sol: Vì tôi nghĩ mình đã nhận được rất nhiều tình yêu thương nên tôi hi vọng trước khi lên thiên đàng, tôi có thể tận dụng hết nguồn cảm hứng và niềm say mê của mình.
Cre: BIGBANGWORLDWIDE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét