Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

[News] TOP sẽ vào vai sát thủ máu lạnh bậc thầy trong phim “Alumnus”

 
BIGBANG TOP (Choi SeungHyun) đã được chọn vào vai MyungHoon trong bộ phim điện ảnh “Alumnus”.

“Alumnus” (học sinh) là câu chuyện về MyungHoon, người theo mệnh lệnh như một sát thủ xâm nhập vào Hàn Quốc để cứu em gái HyeIn của mình.

Nhân vật MyungHoon của TOP là một người Bắc Triều Tiên đã trải qua huấn luyện gian khổ để lớn lên và trở thành một sát thủ. Anh ấy được lệnh đến Hàn Quốc để thực hiện nhiệm vụ giết người, giả dạng bằng lớp vỏ bọc mới như là một học sinh trung học người Bắc Triều Tiên. Một mặt, MyungHoon lạnh lùng giết chết những kẻ phản bội theo lệnh của Bắc Triều Tiên, mặt khác, anh gặp và vun đắp những cảm giác lạ lẫm dành cho một nữ sinh cùng lớp có tên giống với em gái mình.

Đây sẽ là bộ phim đầu tiên sau 2 năm TOP vắng bóng trên màn ảnh rộng. “Into The Fire” được sản xuất vào năm 2010 cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời của TOP, trong bộ phim này anh đã hóa thân vào nhân vật chính JangBeom và giành được giải “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Nghệ Thuật Baeksang và Giải thưởng Phim Rồng Xanh.

Sau bộ phim ấy, TOP đã nhận được rất nhiều “lời mời gọi đầy yêu thương” từ ngành công nghiệp phim truyền hình và phim điện ảnh. Trong khi TOP thể hiện sự quan tâm đến việc tham gia vào vai diễn mà anh có thể thực sự đắm mình vào đó, anh ấy đã xem qua “Alumnus” và thậm chí còn xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim này.

TOP chia sẻ sự nhiệt tình cho vai diễn này: “Tôi thật sự đã rút ra được tính cách của MyungHoon vì sự thật anh ấy có hình ảnh của một sát thủ máu lạnh nhưng cùng lúc lại có sự ngây thơ vô tội của lứa tuổi học sinh trung học. Tôi thực sự rất lo lắng làm thế nào để lột tả điều này.”

“Alumnus” đang trở thành một đề tài rất hot vì nó đánh dấu sự trở lại của TOP trên màn ảnh rộng sau 2 năm. Bộ phim này được lên kế hoạch khởi quay vào tháng 7.

Đạo diễn Park ShinWoo, người đã kết hợp thành công giữa bí ẩn và bi kịch trong phim “White Night” sẽ chỉ đạo cho bộ phim này. Đây sẽ là sự kết hợp giữa hành động và bi kịch, kể về câu chuyện của một chàng trai lớn lên là một sát thủ bậc thầy, người đấu tranh với nhân dạng của mình khi con tim anh gục ngã sau khi gặp được một cô gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét