Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

[NEWS] T.O.P sẽ bắt đầu đóng phim “Alumnus” vào ngày 1 tháng 7 tới

 
Thành viên của Big Bang, TOP, và nam diễn viên Jo Sung-Hà đã được xác nhận sẽ tham gia trong phim gián điệp, "Alumnus" (Đạo diễn Park Shin Woo, nhà sản xuất The Lamp).

Vào ngày 7, người đại diện của "Alumnus" cho biết, "TOP và Jo Sung-Hà gần đây đã cạnh tranh với đối thủ của họ và đã ký hợp đồng cách đây vài ngày."

Giới thiệu về bộ phim này, "Bộ phim bắt đầu quay vào ngày 11 tháng tới và được dự kiến sẽ quay phim trong vòng ba tháng. (Nó sẽ bắt đầu) khi việc đọc kịch bản được thực hiện ", ông chia sẻ. Cả hai người họ sẽ tham gia trong vai trò những gián điệp và Kim Hyun-Soo, người đóng một vai trò quan trọng trong SBS TV "Deep Rooted Tree (뿌리깊 은 나무)", được chọn đóng vai em gái của TOP.

TOP, người đã có diễn xuất ấn tượng trong "Into the Fire", sẽ bắt đầu bộ phim thứ hai của mình, đã lựa chọn (bộ phim này) trong rất nhiều bộ phim gián điệp khác, điều này thật sự thú vị.

Câu chuyện của "Alumnus" nói về người con trai của một điệp viên Bắc Triều Tiên (TOP) chịu lời cáo buộc giả để cứu em gái mình (Kim Hyun-Soo) và một gián điệp Bắc Triều Tiên khác (Jo Sung-Ha) được phân công làm nhiệm vụ cùng một sát thủ Hàn Quốc để giết (họ). * không thực sự chắc chắn với điều này. Có thể chỉ là phỏng đoán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét