Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

[News] Tình bạn của bộ đôi GDYB

Tại sao GDYB là bias của mình? Đơn giản, vì mình yêu và tin tưởng vào những tình cảm đẹp và chân thật. Mình hâm mộ cách “hai cậu bé 13 tuổi” đã trải qua cả một quãng thời gian khó khăn gian nan để trở thành “hai ngôi sao lớn” như ngày hôm nay. Thời gian trôi qua, rất nhiều chuyện đã thay đổi, vị thế thay đổi, kỹ năng thay đổi, bây giờ GDYB không còn là hai thằng nhóc đi subway đến làm guest rapper tại concert của Sev7n rồi bị quản lý bỏ ngơ, bây giờ họ đã là hai ngôi sao lớn. Thế nhưng, tình bạn họ dành cho nhau vẫn không thay đổi. Đi từ show này đến show khác, họ cứ mãi nhắc về quãng thời gian training cùng đứa bạn chí cốt, cứ mãi nói về những điều họ đã trải qua để biết được rằng, thành công của ngày hôm nay đến từ những giọt mồ hôi của quá khứ, và thành công của ngày hôm nay cũng chẳng đến nếu họ không cố gắng cùng nhau.
THE LEGACY OF GDYB!
11 years of friendship and counting
Đó là vì trong buổi concert của TY, GD đã đến thật sớm. Khi TY hỏi sao lại đến sớm như vậy, GD đã trả lời: “Chẳng biết nữa, có lẽ vì tớ muốn xem bài hát đầu tiên của cậu!”. Trong concert, GD đã nhiều lần gào to: “YB là số một!” (Trích Real sound). Sau concert, GD đã chạy đến và ôm chầm YB như một đứa trẻ và tiếp tục la to: “Young Bae ah, Young Bae ah, Young Bae ah, …” (Trích Making of Solar)
Đó là vì khi nghĩ đến khái niệm về bạn (“chingu”), YB là cái tên đầu tiên GD nghĩ tới (Trích Making of Solar)
Đó là khi được yêu cầu chọn một thành viên để cám ơn, GD đã nói về tình bạn với YB và khóc (Trích Shin Han Shinku Bora).
Đó là trong những năm training, khi YB lỡ tàu điện và ở lại trạm để chờ bắt chuyến xe điện sớm đi học, GD chính là người ở lại cùng YB mặc dù nhà anh ở gần đó (Trích Glory and Agony).
Đó là vì GD luôn luôn nhắc đến YB và khi được hỏi về khoảng thời gian training.
Đó là vì GD và YB luôn gọi nhau bằng tên “Ji Yong” và “Young Bae”. Đối với họ, mỗi người, trước tiên là một người bạn sau đó là một “đồng nghiệp”, một nghệ sĩ âm nhạc.
Đó là khi nhận giải thưởng lớn đầu tiên trong sự nghiệp MKMF 2007, GD đã ôm chầm YB từ đằng sau trong khi TOP đang phát biểu cảm ơn.
Đó là trong buổi phỏng vấn với Asianism, YB đã nói: “Tôi nghĩ cái ôm khiến con người ta cảm thấy ấm áp!” và choàng tay ôm GD. Nếu tinh ý bạn sẽ thấy rất nhiều cái ôm khác của hai người, ví dụ như lúc Seungri và Daesung la to “Sourichou” (Hãy hét lớn) trong 1D2N Parody chẳng hạn (5:08).
Đó là vì hai người phối hợp với nhau quá nhuần nhuyễn trong trò chuyền bánh bằng miệng và gập người trong Inmate Note.
Đó là vì hai người đã thân nhau đến nỗi không cần nói cũng hiểu được người kia đang suy nghĩ gì.
Đó là vì GD luôn act “cute” với YB lolz ví dụ như trong clip BB Card Collection này
Đó là khi vào năm 2002, GDYB (lúc này là GD và YB Taekwon) đã feat chung ca khúc mang tên “Unfold at a higher level” như một lời tuyên ngôn về âm nhạc và tình bạn: “GDYB. One love. Never stop” (GD YB Taekwon, chung một tình yêu [dành cho âm nhạc] và chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng lại).
YB đã chọn GD là thành viên “nhiều chuyện” nhất BB. YB giải thích: “Điều này dựa trên sự thấu hiểu của tôi không phải chỉ với tư cách thành viên mà còn là bạn bè với cậu ấy. Tôi đã biết cậu ấy hơn 9 năm qua …” (Trích Come to play 2008).
Như các bạn cũng đã biết, vì sự việc của Daesung nên BIGBANG xuất hiện trong mini concert do LG tổ chức chỉ với 4 thành viên. Các đoạn hát của Daesung được mở nhạc với giọng của Dae. Trong bài Stupid Liar, khi nhạc mở đến đoạn nhạc của Dae, GD đã rơm rớm nước mắt [theo fanaccount]. Bắt đầu từ đoạn đó trở đi, khi xem fancam này về Taeyang [110625 LG Stupid Liar (Taeyang ver)], các bạn sẽ thấy anh liên tục vừa diễn vừa dõi mắt theo Yong … Yêu anh quá Bae ơi. GDYB <3
TY liên tục tweet hình và ảnh của GDYB trên Twitter :) )
BoHo yêu thương nhau thắm thiết =))
~~ Có nhiều bạn sẽ thắc mắc là tại sao những cái post ở trên chủ yếu là hành động của GD chứ không phải là YB. Điều này khá dễ hiểu, bản tính của YB khá trầm lặng, hơi nhút nhát trong khi GD lại là người rất thoải mái trong việc bộc lộ cảm xúc. Ví dụ như trong cái Shin Han Shin Ku Bora khi GD nói về YB thì YB kiểu cười hớn hở còn GD nói xong thì khóc, sau đó YB nói lại về GD một cách rất bình tĩnh nhưng cũng đầy tình cảm.
Bây giờ thì thử xem họ nói gì về nhau nhé:- (BIGBANG Hope Message)
YB: Chúng tôi gặp nhau tại buổi thử giọng với cùng một niềm đam mê.
GD: Đã có rất nhiều lần muốn bỏ cuộc nhưng chúng tôi đã ở lại cùng với nhau
YB: Tớ thích cậu nhất khi cậu nấu cơm cho tớ
GD: Tớ thích cậu nhất khi cậu đắp chăn cho tớ khi tớ đang ngủ.
GD: Tớ yêu cậu, bạn của tớ!
YB: Cám ơn vì cậu đã luôn ở bên cạnh tớ!- (Message của GD): GDYB, câu chuyện không bao giờ kết thúc. Nên bắt đầu từ đâu đây? Khi ai có ai đó hỏi: “YB có ý nghĩa như thế nào?”, tôi không biết phải bắt đầu từ đâu và như thế nào. Thật khó để dùng từ ngữ để trả lời. Đã 9 năm rồi kể từ khi tôi và YB trở thành thành viên của gia đình YG, và cũng chừng đấy thời gian, chúng tôi đã trải qua mỗi ngày với nhau, vì vậy YB giống như một thành viên trong gia đình hơn là một người bạn. Tôi thật sự rất biết ơn YB. Nếu tôi giống người người cha của BB thì YB giống như người mẹ chăm lo cho chúng tôi vậy. Cậu ấy luôn âm thầm giúp tôi nhận ra những điều mình đã thiếu sót. Nếu không có YB thì đã không có tôi của ngày hôm nay. Cậu ấy thật là một người bạn quý báu dành cho tôi. Bao giờ tôi cũng muốn nói rất nhiều điều nhưng chẳng bao giờ tôi làm được điều đó. Mặc dù vậy, YB vẫn hiểu toàn bộ những gì tôi muốn nói và tôi thật cảm kích vì điều đó. Và tôi thật hạnh phúc khi bây giờ có thêm thành viên mới trong gia đình như Seung Hyun hyung (TOP), Daesung, Seungri. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ mãi thân thiết như bây giờ bởi vì trong tương lai chúng tôi sẽ còn dành nhiều thời gian bên nhau hơn cả khoảng thời gian chúng tôi đã cùng trải qua đến giờ. Tôi hy vọng các fan sẽ quan sát chúng tôi dần trưởng thành. Có rất nhiều chuyện giữa tôi và YB mà nếu có nói hết đêm nay cũng không xong. Tôi muốn cám ơn lần nữa vì YB đã luôn bên cạnh tôi qua tất cả mọi thứ. Hãy nhớ rằng, câu chuyện về GDYB sẽ mãi mãi không bao giờ kết thúc. Vì vậy, hãy ở bên cạnh chúng tôi.
(Tae Yang tại Sketch book): Trong những năm training, Jiyong đã luôn bên cạnh tôi. Cậu ấy là nguồn động lực để tôi tiến lên phía trước(Shin Han Shin Ku Bora)
GD: Young Bae ah, trong 7 năm vừa qua, chúng ta đã có rất nhiều quãng thời gian khó khăn, và nói thật thì cậu còn khó khăn hơn nhiều lần so với tớ. Cám ơn vì cậu đã vượt qua tất cả. Và cám ơn cậu đã chăm lo cho 2 member trẻ hơn của chúng ta thật tốt. Và dĩ nhiên, tớ sẽ chẳng là ai cả nếu không có cậu. Còn hơn cả một người bạn, YB như một người anh em (khóc)TY: Jiyong ah, đã 7 năm kể từ khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên, bây giờ thì chỉ cần nhìn chúng ta đã biết người kia nghĩ gì. Khi chúng ta luyện tập cùng nhau, dành thời gian bên nhau, tôi đã học được rất nhiều từ Jiyong. Đối với những việc tôi không thể làm một mình, Jiyong đã luôn ở đó cùng với tôi. Tôi tin rằng tôi có mặt ở đây ngày hôm nay là vì Jiyong đã giúp tôi trong suốt chặng đường. Mỗi khi tôi thấy buồn hay thất vọng, cậu ấy là người đã luôn ở bên tôi và động viên tôi như nguồn lực lớn nhất. Cậu ấy còn hơn là một người bạn. Cậu ấy hơn cả một người anh.(Lần đầu tiên gặp nhau (Madame B Salon [August 31, 2008])
TaeYang : Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên khi 13 tuổi tại căn hộ của Jinusean
KYA : Bạn có nhớ ấn tượng đầu tiên về nhau không?
TaeYang : (ngay lập tức trả lời) Có.
KYA : Oh ho, vậy các bạn nhớ sao? Như thế nào nhỉ?
TaeYang : Rất khác so với cậu ấy hiện giờ. Ấn tượng đầu tiên là Jiyong cực kỳ ngại ngùng. Cậu ấy gần như chẳng nói gì cả
GD  : Những người đã quan sát chúng tôi lớn lên thường nói rằng TaeYang và tôi trao đổi tính cách cho nhau. Tôi từng có những tính cách như TaeYang hiện giờ và TaeYang thì từng có những tính cách của tôi. Hiện giờ thì tôi khá thoải mái và nói rất nhiều trong khi TaeYang thì trầm tính hơn nhiều. Nhưng ngày đó, tôi khá ít nói trong khi TaeYang lại nói rất nhiều
KYA : Thật sự thú vị đấy
GD : Vâng. Khi tôi gặp TaeYang lần đầu, cậu ấy khá dễ chịu và ngồi trong một tư thế thoải mái để đọc truyện tranh. Tôi đã thầm nghĩ: “Đó là ai? Đó là ai?” nhưng tôi không thể hỏi cậu ấy. Và thế là cậu ấy nói trước: “Bạn là ai?”
KYA : Oh, trước tiên? Cậu ấy đã hỏi vậy sao?
GD  : Vâng, và tôi nói với cậu ấy tên tôi là Jiyong và tôi là người mới đến. Sau đó TaeYang nói: “Hãy ra ngoài và ăn chút gì đi!” sau đó cậu ấy dẫn tôi ra ngoài ăn. Chúng tôi đã đến một hiệu bánh gạo rất cay ngoài căn hộ và cậu ấy đã mua cho tôi vài cái bánh gạo đó
KYA : Thật dễ thương!
GD : Cậu ấy đưa cho tôi một cái và nói: “Đừng lo lắng! Tớ sẽ trả tiền”
TaeYang : Nhưng Jiyong không ăn nhiều bánh gạo cay lắm
KYA : Cậu không thích bánh gạo cay à?
GD  : Tôi rất sợ TaeYang. Lý do là sau một hồi trở thành bạn, chúng tôi nói chuyện về trường học và những điều thật khó khăn, TaeYang nói: “Chẳng sao cả. Tớ rất thoải mái tại trường”. Tôi hỏi lý do tại sao, và cậu ấy nói: “Tôi là sam jjang” (sam jjang = kẻ đánh nhau mạnh thứ 3 trong trường)
KYA : Thật thế sao?
TaeYang : Tôi chưa bao giờ nói điều đó cả.
GD : Vì thế đối với tôi, TaeYang đã từng là con người rất đáng sợ” 
Cùng BIG BANG POW xem lại những bức ảnh của bộ đôi này nào:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét