Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

[News] Có người bắt gặp TOP với cô gái mới

Hôm đấy tớ đang rút tiền từ máy ATM ở một tiệm tạp hóa ở quận Kang Nam (gần làng Hợp chủng quốc – UN Village).  (Chú thích: villa của TOP ở khu vực đó). Tớ sống ở một căn hộ gần đó. Cho đến bây giờ, tớ đã tình cờ gặp Amy và Jung Joon-ho (và giờ thì tớ gặp cả TOP). Trở về chủ đề chính, khi tớ đang rút tiền từ máy ATM, tớ thấy TOP và một người phụ nữ ở khu vực nước uống. Tớ nghĩ chị ấy thật là xinh đẹp. Người đẹp luôn luôn yêu người đẹp!!! Người phụ nữ đó đẹp như một nghệ sỹ vậy. Tớ chưa thấy chị ấy trước đây nên tớ nghĩ chị ấy là diễn viên mới vào nghề.

Tớ đến gần để xem họ mua gì, nhưng tớ cũng có việc phải đi. Thế nên tớ mua 1 cuộn kimbap và ngồi ăn ở băng ghế. Thật ra tớ đã ăn cơm ở nhà rồi. TOP mua một chai trà ngô và chị kia mua một lọ xốt tương ớt. Tớ nghĩ, “À, họ sẽ nấu ăn ở nhà!” Sau đó 2 người họ đi ra khỏi tiệm tạp hóa và nhảy lên ôtô đi mất.
Ôi, tớ nghĩ lần này tớ may mắn rồi vì tớ có thể nhớ được khuôn mặt của chị ấy rất rõ. Tớ định sẽ đi vòng quanh khoe khoang về chuyện này và được nâng hạng lên trên những websites của Big Bang. Thế nên tớ lên DC (daum café, một fansite của Big Bang).
Ở nhà, khi tớ tìm kiếm với từ khóa “người phụ nữ của TOP”, “buôn chuyện về TOP” thì tớ biết người phụ nữ đó là ai.
Người đó là chị gái của TOP.
Tóm lại, câu chuyện này có 3 điểm chính:
1)      Tớ gặp TOP ở một tiệm tạp hóa.
2)      Tớ tưởng người phụ nữ đó là bạn gái của TOP.
3)      Sau đó tớ phát hiện ra người đó là chị gái của TOP.
Giới thiệu với mọi người chị Choi Hye Yoon, chị gái yêu quí của em trai Choi Seung Hyun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét