Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

[News] Suy nghĩ của Seungri về con đường của BIGBANG tại Nhật

Chúng tôi ra mắt ở Nhật đã được ba năm và luôn làm việc hết sức chăm chỉ. Chúng tôi vẫn nhớ mình như những người mới đến và tiếp tục làm việc chăm chỉ cùng với tinh thần này. Tôi nghĩ vẫn có rất nhiều người ở Nhật không hề biết đến BIGBANG. Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu để nhận được tình cảm yêu mến từ toàn thể công chúng (ở Nhật).

Tôi phải tiếp tục cải thiện vốn tiếng Nhật của mình để nó tốt hơn và có thể xuất hiện trên nhiều chương trình. Tôi muốn cho mọi người biết về cá tính quyến rũ khác biệt của chúng tôi qua khía cạnh này chứ không đơn thuần chỉ qua âm nhạc của BIGBANG.

Tour diễn thế giới của chúng tôi (vào cuối năm nay) cần trở thành một thành công lớn bởi vì chúng tôi muốn nhận được tình cảm yêu mến từ các fan trên khắp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét