Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

[NEWS] Big Bang tổ chức họp báo cho “YG x Hyundai card dự án thương hiệu riêng”

Vào ngày 5 tháng 6, Big Bang đã tham dự một cuộc họp báo cho “YG X Hyundai Card dự án thay đổi thương hiệu” và thảo luận kế hoạch mới của họ cho album đặc biệt của họ Still Alive.
Hội nghị được tổ chức cho các cơ quan của Big Bang, YG Entertainment, và Hyundai Card để nói về dự án hợp tác mới của họ.
G-Dragon nói, “Vì chúng ta đều rất quan tâm đến âm nhạc, chúng tôi chia sẻ ý kiến của riêng của chúng tôi để thực hiện album. Các album và video âm nhạc được thực hiện giống như một ‘bom tấn’ và nó là một kinh nghiệm tốt đẹp. Chúng tôi đang có kế hoạch mặc trang phục khác nhau để cho các buổi biểu diễn khác nhau. “
Nhóm sẽ không được tham gia trong các hoạt động âm nhạc với album này, nhưng thay vào đó, họ sẽ được nhìn thấy người hâm mộ của họ với “Rebranding Project” của Hyundai Card, việc này đã thể hiện sự trưởng thành của nhóm và sự quan tâm của họ trong một logo mớihiệu, BI (Thương hiệu Identity), áo khoác album, video và âm nhạc. Họ cũng tạo ra một cuốn sách hướng dẫn cho thương hiệu mới của các chàng trai.
Một dự án khác được gọi là “Re-Monster” sẽ được đưa ra. Nhiều nhạc sĩ khác nhau thu thập và giải thích lại “Monster” của Big Bang trong cách riêng của họ và hiện tại nó là Hyundai Card Music. Công ty dự định phát hành các bài hát được sắp xếp lại chính thức.
Các nghệ sĩ làm cho tốt nhất “Re-Monster” sắp xếp sẽ được có một cơ hội để thực hiện tại các cửa hàng Hyundai Card Music mở ra vào ngày 08 tháng 6 và hỗ trợ để sản xuất một single kỹ thuật số với nó.
G-Dragon cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng nhiều người sẽ tham gia vào dự án. Chúng tôi rất vui mừng rằng các nhạc sĩ độc lập và những người khác sẽ diễn giải lại bài hát của chúng tôi. “
Big Bang phát hành album đặc biệt của họ vào ngày 03 tháng 6. Bài hát “Monster” xếp hạng đầu tiên trên các bảng xếp hạng âm nhạc và nhận được một phản rất tốt.
Video âm nhạc ‘Monster’ nhận được hơn 4 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong hai ngày kể từ ngày phát hành. Các video được xếp hạng đầu tiên trên bảng xếp hạng video Viral Video Chart, video trực tuyến nổi tiếng của Anh, đánh bại ban nhạc rock Coldplay.
Ngày 05 tháng sáu, theo bảng xếp hạng iTunes album, album đặc biệt của nhóm xếp hạng 46. Big Bang là ca sĩ Hàn Quốc duy nhất vào danh sách  Top 200 trên bảng xếp hạng iTunes album. Các nhóm cũng xếp thứ 34 tại Canada, 162 ở Pháp, 90 tại Australia, 25 ở Mexico, và 49 tại Chile.
Big Bang sẽ không thực hiện quảng bá tại Hàn Quốc với album mới của họ để tập trung vào việc chuẩn bị cho tour tại Nhật Bản của họ. Nhóm bắt đầu chuyến lưu diễn của họ vào tháng 17 và 18 ở Nagoya, Nhật Bản. Họ sẽ tổ chức 13 buổi biểu diễn tại 5 thành phố của Nhật Bản, bao gồm, Osaka, Saitama, và Fukuoka cho đến ngày 24 tháng 6. G-Dragon sẽ phát hành album solo vào tháng Tám là tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét