Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Anh chàng cosplay G Dragon cực giống

Các clip cover của Khiêm cùng nhóm nhảy YG Lover Crew nhận được hàng nghìn view và like từ cộng động mạng.

Giật mình bản sao Việt của G Dargon của Big Bang
 Chúng tớ tình cờ phát hiện ra các clip cover bài hát nổi tiếng của một số nhóm nhạc Hàn Quốc như Big Bang, 2NE1,... nhận được phản ứng tích cực của cộng đồng mạng là của nhóm các anh chàng Việt Nam. Nhanh chóng liên hệ với anh chàng cosplay G-Dragon (Big Bang) cực giống, chúng tớ phát hiện ra rất nhiều điều thú vị.
Cùng trò chuyện với Nguyễn Khiêm Kiên nhé!
 
Họ tên: Nguyễn Khiêm Kiên
Sinh nhật: 29/6/1992
Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội
Sở thích: hát, nhảy
Thành viên nhóm nhảy YG Lover Crew
 

Chào Kiên, nhiều người nhận xét là bạn có ngoại hình hao hao với G-Dragon của Big Bang, bạn cảm thấy thế nào?

Thực sự là mình rất vui. Chắc các bạn đã xem các clip cover Big Bang của nhóm YG Lover Crew, trong các clip đó mình được đảm nhận vai trò cosplay G-Dragon nên các tạo hình và phong cách của mình cố gắng để bắt chước thần tượng một cách hoàn hảo nhất. Có lẽ vì thế các bạn nhận xét mình hao hao giống G-Dragon đấy.

Nhưng mình nghĩ mỗi người có một phong cách riêng nên trong cuộc sống mình không cố bắt chước phong cách của người nào cả. Mình nghĩ sẽ có người nói với bạn, đôi khi họ nhìn bạn giống một người nào đó!
Giật mình bản sao Việt của G Dargon của Big Bang
Các bạn thấy Kiên có giống anh G-Dragon không
Thế G-Dragon có phải thần tượng của bạn không?
Nếu bạn định nghĩa “Thần tượng” chỉ đơn giản là thích, đồng cảm phong cách thì có lẽ đúng, mình thích phong cách của G-Dragon. Còn bạn định nghĩa “Thần tượng” là mình phải làm giống hệt người đó thì để Kiên suy nghĩ lại nhé.
Cũng là một người học nghệ thuật, vậy Kiên đã học hỏi được những gì từ thần tượng của mình?

Trong nghệ thuật việc học hỏi từ một người, Kiên nghĩ là chưa đủ. Nếu mong muốn mình có được ấn tượng trong mắt khán giả thì ngoài việc luôn luôn học hỏi từ những người tài giỏi, bạn còn phải tự phấn đấu, rèn luyện bản thân để tạo ra một cái “tôi” thật sự khác biệt. Từ "học hỏi" ở đây không có nghĩa là bắt chước. Quan điểm của Kiên là ai cũng có một sở trường và một nét tính cách khác nhau, có muốn bắt chước giống y hệt người khác cũng không được. Cá nhân Kiên thích cách làm việc, cách luyện tập bài bản của G-Dragon cũng như cách thành viên khác trong Big Bang.

Giật mình bản sao Việt của GDargon của Big Bang
Giật mình bản sao Việt của GDargon của Big Bang
Nhưng mà tớ thấy bình thường Kiên vẫn đẹp trai như “Hàn Quốc” đấy chứ, đâu phải đợi đến cosplay?

Có lẽ bạn nhìn thấy hình ảnh của Kiên trong cuộc thi Big Bang Cover Dance nên bạn có nhận xét như vậy. Chứ Kiên có "Hàn Quốc" đâu nhỉ :D. Thỉnh thoảng yêu cầu công việc buộc Kiên phải chọn style, make-up, đầu tóc hơi giống các xì ta Hàn Quốc thôi. Trong cuộc sống hàng ngày, Kiên nghĩ mình cũng bình thường như bao người khác, ngoại hình không ảnh hưởng quá nhiều đến chuyện học tập, công việc cũng như các mối quan hệ bạn bè.

Nhưng có bao giờ chính ngoại hình đó lại làm bạn vướng phải rắc rối không?
Hi, rất may là đến giờ Kiên chưa gặp rắc rối gì :P.
Giật mình bản sao Việt của GDargon của Big Bang
Kiên trong trang phục đời thường cũng khiến nhiều cô gái "liêu xiêu" nhé
Được biết Kiên đang tham gia nhóm nhảy YG Lover Crew và còn chuẩn bị thành lập nhóm nhạc nữa.
Hi, sao bạn biết hay vậy. Kiên tham gia nhóm nhảy YG Lover Crew cũng khá lâu rồi. Nhóm mình là tập hợp của những người yêu thích YG family (một công ty giải trí lớn của Hàn Quốc với những ngôi sao đình đám: Big Bang, 2NE1, Se7en... và đã cover rất nhiều bài hát của các nghệ sỹ.
Kiên cũng đang ấp ủ thành lập nhóm nhạc cùng với 2 người bạn nữa. Cả ba tụi mình đều thích ca hát. Phong cách âm nhạc chủ đạo của nhóm sẽ là R&B và hiphop, phù hợp với thế mạnh và sở thích của cả 3 thành viên. Tụi mình đang trong giai đoạn training, đang cố gắng để khi ra mắt không làm mọi người thất vọng.;;)
Giật mình bản sao Việt của GDargon của Big Bang
Giật mình bản sao Việt của GDargon của Big Bang
Giật mình bản sao Việt của GDargon của Big Bang
Nhóm nhảy của Kiên tạo hình khá giống Big Bang trong các bản cover
Có khi nào bạn thấy vui khi được nhiều bạn bè gọi bằng danh xưng “hot boy”?

Đúng là có một số bạn bè gọi Kiên như vậy sau khi kiên kết thúc cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện cho xe Lambretta. Nhưng thật ra Kiên nghĩ không phải. Định hướng sự nghiệp của mình cũng không đi theo chiều hướng một hot boy dành cho cộng đồng teen. Kiên luôn cố gắng hoàn thành công việc của mình tốt nhất, trau chuốt từ hình thức bên ngoài cho tới nội dung bên trong. Kiên luôn đánh giá cao sự rèn luyện và tài năng luôn được Kiên đặt lên hàng đầu.

Theo Kiên thì trong tương lai, liệu trào lưu “hot girl, hot boy” sẽ không được giới trẻ quan tâm đặc biệt như bây giờ nữa vì đã trở nên nhàm chán không?

Theo quan điểm của Kiên, trào lưu hot boy hay hot girl nếu nói là nhàm chán thì không. Nhưng rất có thể nó sẽ thay đổi theo một chiều hướng khác cũng nên. Ví dụ như thời trang chẳng hạn, là sự quay vòng, những phong cách thời trang từ những thập niên trước có khi thời điểm này lại được nhiều người ưa chuộng và coi đó là mốt. Quan điểm về hot boy hay hot girl Kiên nghĩ cũng vậy thôi. Có thể trong tương lai người ta sẽ dùng những quy chuẩn chặt chẽ và nghiêm khắc hơn để đánh giá về một bạn nào được phong tặng danh hiệu đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét