Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

[News] Thêm "Lời bộc bạch của một ngôi sao"

Image
“Tôi thích những cô gái giống như mèo vậy”
“Lời cũng như giai điệu của những ca khúc mà tôi viết là trải nghiệm của chính bản thân tôi. Thậm chí là cả những kinh nghiệm tôi không trực tiếp trải qua mà chỉ thông qua việc nói chuyện với người khác hoặc xem phim ảnh hay vài thứ lặt vặt khác. Khi mà đã yêu thì tôi sẽ chỉ nghĩ về những lời ca hạnh phúc nhất, còn một khi tôi đã đau buồn thì chỉ có những lời ca buồn xuất hiện trong tâm tưởng của tôi. Những ca khúc như ‘She’s Gone’ là một chuỗi cảm xúc mà tôi cảm nhận được khi tôi xem những bộ phim.”
Những bài hát mà G-Dragon (tên thật Kwon Jiyong, 23 tuổi) đều là những trải nghiệm của chính anh. Bất kì ai có cảm nhận tinh tế,sắc sảo sẽ nắm bắt được những cảm xúc thật của anh ấy khi nghe những bài hát của anh.
“Tôi nghĩ mình phải viết ra những thứ chân thực cho nên người nghe có thể cảm nhận những gì mà tôi cảm nhận. Vì vậy mà họ có thể cảm nhận những nỗi đau của chính mình và trải qua. Tôi không nghĩ rằng có ai đó có thể rung cảm trước một thứ âm nhạc được làm từ những điều vô nghĩa.”
Tất nhiên là anh ấy đã từng yêu. Nhưng mọi người xung quanh anh chỉ gọi đó là “thứ tình yêu trẻ con dễ thương”.
“Tôi nghĩ là tôi đã yêu nhưng những người bạn thân nhất của tôi vẫn bảo tôi rằng ‘Câu chưa yêu thực sự đâu’. Có thể là vì tôi là kiểu người đột nhiên phát điên vì thứ gì đó nhưng cũng dễ dàng đột nhiên cảm thấy nó nhạt nhẽo . Mặc dù tôi đã từng hẹn hò một thời gian…”
Anh ấy cũng là kiểu người trao mọi thứ cho người con gái mà mình yêu. Mặc dù theo một vài khía cạnh nó có thể gây ra rào cản trong công việc của anh ấy. Anh ấy tự thể hiện ra những khía cạnh tự nhiên của mình, muốn được nhìn nhận như là Kwon Jiyong chứ không phải là một ngôi sao nổi tiếng; đó là lí do anh ấy rất cởi mở trước đám đông.
“Điều đó thật trẻ con, nhưng tôi đã tự mình làm những thứ vụn vặt như là treo bóng bay , và thuê một quán café để làm một buổi hòa nhạc nhỏ. (cười) Tôi không muốn bạn gái mình nghĩ rằng tôi là người nổi tiếng nên tôi sẽ đến công viên giải trí cũng cô ấy với khuôn mặt che kín, và làm mọi thứ mà cô ấy muốn tôi làm. Mọi người nói tôi đúng là thằng ngốc khi không hề quan tâm tới việc có thể gây ra scandal. Thậm chí chủ tịch Yang bảo tôi phải thận trọng trước khi gặp được cô gái đích thực.”
Mẫu hình lí tưởng của anh ấy là những cô gái giống như mèo.
“Tôi thích những cô gái có vẻ ngoài và tính cách như những chú mèo. Tôi bị thu hút bởi những cô gái sẽ bỏ đi khi tôi cố gắng lại gần, nhưng sẽ đến bên tôi và vứt bỏ mọi thứ khi tôi bỏ cuộc. Ai đó mà tôi có thể dựa vào.Ai đó có thể kiểm soát tôi từ bên trong? I like girls who are fierce and strong. Ít nhất là khi đã yêu tôi muốn có một người để mình dựa vào và cảm thấy bình yên.”
Sau khi trải qua những chuyện buồn vì chia tay,quan niệm của anh ấy về tình yêu đã thay đổi.
”Tôi không bao giờ có thể nói lời chia tay với ai đó trước. Chỉ là tôi không thể nói được điều đó. Nếu tôi yêu ai đó trong tương lai, tôi sẽ không trao mọi tình cảm từ khi bắt đầu. Bây giờ tôi muốn yêu một cách từ từ.”

“Tôi rất thân với các anh DBSK”
“Gần đây tôi vẫn đang nghỉ ngơi sau solo concert. Rất nhiều quy định đã được xóa bỏ như không đi câu lạc bộ, không được uống rượu và không có bạn gái. Giờ đây tôi thường cùng bạn bè ra ngoài chơi nhiều. Tôi cũng đi mua sắm ở DongDeaMoon vào buổi sáng nữa mà. Ở đó có một tấm áp phích quảng cáo của tôi nên tôi đã hỏi “Đây là kiểu quần áo gì vậy?” và họ nói trong khi không nhận ra tôi “Đây là phong cách G-Dragon (Cười).”
2009 là một năm đặc biệt đối với G-Dragon. Đó là một năm đầy ý nghĩa khi anh ấy có cơ hội giới thiệu cho cả thế giới biết về album solo của mình. Anh ấy cũng là người biết rõ phải thư giãn như thế nào sau một chặng đường dài mệt mỏi vì đã là 5 năm rồi từ ngày ra mắt của mình.
“Tôi thường phải tỏ ra phong cách và tinh tế mỗi khi đến những buổi lễ trao giải nhưng gần đây nhất có một lần mà tôi cảm thấy thoải mái như một bữa tiệc vậy. Tôi đã mặc quần jean và dẫn theo chú chó dễ thương của mình. Tôi được gặp gỡ rất nhiều người và không hề để ý đến ống kính camera. Tôi đã có một buổi tối thật sự vui vẻ với tư cách là một khán giả đi xem chương trình.”
Anh ấy còn là bạn thân của nhiều ca sĩ khác ngoài YG, đặc biệt là DBSK của SM Entertainment, những đàn anh ở cả Nhật Bản và Hàn Quốc.
“Tôi rất thân với các anh trong DBSK. Trước đây mọi người thường thấy có nhiều sự cạnh tranh giữa các công ty nhưng vì chúng tôi đều là thành viên của các nhóm nhạc nên có rất nhiều điểm chung. Anh JeaJoong tiếp cận tôi đầu tiên và sau đó tự nhiên tôi trở nên thân hơn với anh Yoochun và Junsu. Tôi thấy rằng mình có thể làm bạn với họ.
Anh ấy thường đi ăn với các anh DBSK khi họ cùng lưu diễn ở Nhật. Họ cũng đưa ra nhiều lời khuyên cho G-Dragon.
“Tôi rất ngưỡng mộ vì họ có thể đứng vững ở quốc gia và nền văn hóa khác. Tôi quý các anh ấy không phân biệt đó là người của SM hay JYP. Đôi lúc tôi thường nghĩ “Aww chắc người đó phải trải qua rất nhiều đau đớn” hoặc “Tôi có nên đưa ra lời khuyên cho người này không”. Giờ đây  chúng tôi có thể cởi mở hết với nhau. Tôi cũng muốn những ca sĩ đàn em sau này có thể nói chuyện cởi mở với chúng tôi hơn nữa.”
Nhưng anh ấy vẫn đang còn trẻ và sẽ có những lo lắng về tương lai.
“Tôi sẽ phải tiếp tục bước tiếp. Trong năm nay Daesung và Top sẽ có những album solo riêng và Big Bang cũng sẽ ra album vào cuối năm. Mặc dù vậy tôi vẫn chưa chắc mọi việc sẽ đi đúng dự kiến. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch mọi thứ rồi sẽ điều chỉnh lại thời gian phát hành album còn tùy thuộc vào công đoạn sản xuất diễn ra nhanh hay chậm.”
Là một trưởng nhóm, anh ấy luôn phải để tâm đến hoạt động của nhóm cũng như của từng thành viên khác.
“Tôi sẽ có rất nhiều việc cần làm với Daesung để giúp cậu ấy chuẩn bị cho album solo vậy nên tôi nghĩ sẽ phải đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho cậy ấy. Có thể Daesung sẽ hát thể loại R&B. Nó sẽ có chút khác biệt với phong cách nhạc Big Bang còn Top thì chắc chắn là hip hop. Tôi sẽ giúp đỡ anh ấy vài bài hát.”
Big Bang dự định sẽ trở lại vào năm 2010 với một album mới và một phong cách khác. Luôn luôn lần tới sẽ là quan trọng nhất.
“Big Bang phải tiến lên phía trước. Bản thân tôi nghĩ chúng tôi dường như vẫn dậm chân tại chỗ sau 2 album vừa rồi. Không phải là tôi không thích chúng, chỉ là chúng không đi theo đúng hướng mà tôi nghĩ. Nếu tôi cũng không hài lòng với album tới này thì tôi sẽ giận chính bản thân mình. Chúng tôi cần phải tiến lên phía trước dù đó là một bước nhỏ. Giờ đây Seungri cũng đã trưởng thành rồi nên tôi nghĩ album tới này sẽ mang tính đàn ông hơn là các cậu bé như trước. (cười).”
G-Dragon đã trưởng thành rồi. Sự mạnh mẽ của anh ấy bao trùm cả nền âm nhạc nước ta và đang từng bước tạo nên một huyền thoại mới. Liệu nó sẽ mang hình hài ra sao? Đã đến lúc chúng ta phải ngồi đây và chời đợi sự biến đổi này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét