Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

[News] Dae Sung: “Tôi biết ơn vì mỗi sáng thức dậy vẫn còn sống”

Daesung của Big Bang đã thể hiện tình cảm đối với bài hát mới của nhóm, “Still Alive.”
Ngày 05 tháng sáu lúc 5:00, nhóm đã tham dự buổi họp báo cho “YG x Hyundai Card dự án thay đổi thương hiệu” trên tầng đầu tiên của Hyundai Card, trụ sở chính ở Yeouido, Seoul. Các thành viên chia sẻ kế hoạch sắp tới của họ về album đặc biệt của họ Still Alive.
Daesung nói, “Trong số các bài hát được liệt kê trong album, Still Alive là bài hát yêu thích của tôi .Bạn có thể nhìn thấy trong lời bài hát, bài hát về các cuộc đàm phán chuyển đổi các loại cảm xúc khác nhau.
Khi tôi nghe nó, tôi cảm thấy còn sống và cảm ơn cho mỗi ngày được sống. Tôi bắt đầu mỗi ngày với bài hát này. Ngoài ra, nó nhắc tôi về những cảm xúc tôi có kinh nghiệm trong khi thu âm bài hát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét