Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

[NEWS] Yoo Sung Eun – thí sinh tham gia “Voice Korea” từng phải lòng T.O.P




Yoo Sung Eun, người đã thể hiện được chất giọng tài năng gây bùng bổ của cô trong cuộc thi “Voice Korea”, đã gây sự chú ý của mọi người khi tiết lộ mối quan hệ giữa cô và TOP của Big Bang.
Trong một tập của chương trình “Beatles Code 2″ đài Mnet chiếu vào ngày 24 tháng 5 vừa qua, MC Shindong đã hỏi Sung Eun, “Có phải anh trai của cô rất thân với TOP của Big Bang không?”
Sung Eun đã trả lời, “Anh ấy là bạn của anh tôi từ khi họ còn nhỏ. Seung Hyun (tên thật của TOP) đã đến nhà tôi rất nhiều”
Khi được hỏi nếu anh ấy béo trở lại, cô đã cho biết “Anh ấy đã từng thế, nhưng kể cả lúc đó anh ấy vẫn rất hấp dẫn. Anh ấy rap ở mọi nơi mình đến.”
Các MC đã tò mò hỏi về việc cô có phải lòng anh ấy không, và cô cũng đã thành thật khi nói, “Có một chút…”
Các câu hỏi không dừng lại ở đó. Các MC đã hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu anh ấy vẫn nhận ra cô. “Anh ấy vẫn nhận ra”, cô nói. “Tôi có gặp lại anh ấy một lần sau khi anh ấy debut, và anh ấy vẫn nhận ra tôi. Anh ấy nói rằng tôi lớn lên khá nhiều”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét