Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

[NEWS] Pixie Lott, “Tôi là phiên bản Anh của IU, và tôi hát cùng GD&TOP”

20 tuổi với một khuôn mặt dễ thương, khả năng ca hát cũng như sáng tác vượt trội… Ồ, đó không phải đang nói về IU. Đó là Pixie Lott, người đã trở nên nổi tiếng ở Anh. Cô ấy đã có một buổi phỏng vấn vào ngày 22 tháng 5 vừa qua khi ghé qua Hàn Quốc.
Người Hàn Quốc biết đến cô qua ca khúc “Mama Do” được thể hiện bởi Lee Ha Yi trong “Kpop Star”, cuộc thi âm nhạc rất nổi tiếng trong năm nay.
Trong buổi phỏng vấn, cô đã nói, “Tôi đã xem ngay sau khi nghe nói về nó. Đúng là một màn biểu diễn tuyệt vời! Thật vinh dự khi bài hát của tôi được hát trong một chương trình truyền hình của Hàn Quốc.”
Album cao cấp gần đây của cô phát hành tại Châu Á bao gồm 22 ca khúc, trong đó có “Dancing on my own” hát chung với GD&TOP của Big Bang. Cô nói, “Tôi đã gặp họ 1 lần trong một festival tại Nhật. Tiếng Anh của G-Dragon rất ấn tượng. Chúng tôi thu âm riêng trước khi gặp mặt, nhưng kết quả tốt hơn mong đợi. Thật hạnh phúc!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét