Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

[News] Sự việc của buổi Alive Tour ở Yokohama tại Nhật Bản

  • Khi concert kết thúc , Seungri đã nói, “Hãy gọi cho tôi (khi các bạn về đến nhà)!” và sau đó GD đã kéo Seungri ra khỏi sân khấu.
  • Trong buổi concert ngày hôm nay, Seungri đã gọi tất cả mọi người bằng tên của họ (mà không dùng “san”) ngoại trừ GD, Seungri đã vẫn dùng Ji-san.
  • Dae đã suýt bị rách quần vì anh ấy đã thực hiện 1 màn vũ đạo khá kỳ cục. Ở concert tại Nagoya, anh ấy cũng đã thực hiện 1 màn vũ đạo kỳ cục như thế và đã không thành công trong phần chống bằng tay, sau đó anh ấy đã nói, “Quần của tôi chật quá!”
  • Chỉ sau có 10 phút kể từ khi concert bắt đầu thì Taeyang đã ném áo phông của mình cho các fans.
  • Seungri đã nói, “TOP-san, GD-san, tiếng Nhật rất quan trọng khi ở Nhật Bản.” Sau đó, GD đã cúi đầu và nói, “Tôi sẽ cố hết sức mình…”
  • TOP đã thực hiện 1 màn nhảy break-dance solo. Sau đó, anh ấy đã làm gì đó kiểu “bắn bụi” với những ngón tay của mình. Những người khác đã hỏi anh ấy, “Đó là gì vậy?” và TOP nói, “Anh đang truyền năng lượng của mình cho những người khác.”
TOP (cho Seungri): Ngày hôm nay em thật “san mai” (san=3; mai=các mảnh, các trang, etc.)
Seungri: Anh vừa nói gì cơ?
TOP: San mai
Seungri: Cái gì cơ?
*Tabi lại một lần nữa thất bại với vốn tiếng Nhật của mình XD*
Seungri (với Taeyang): SOL, anh hãy nhảy một điệu nhảy quái lạ nào đó đi
Taeyang: Gì cơ? Điệu nhảy quái lạ? *mặt có vẻ khó khăn*
Seungri: Những vũ đạo của anh đều rất hay ho. Mọi người muốn một màn vũ đạo quái lạ ý!
Daesung: Nghe được đấy!
Taeyang: Ehhhh? *và đã làm nó*
Seungri: Nhưng nó nhìn vẫn chất quá! Em nói là phải khác lạ cơ mà!
*Taeyang nhảy lại một lần nữa*
Seungri: Nó vẫn hay ho quá!
*Taeyang lại nhảy lại với một vẻ mặt khó xử*
Seungri: SOL dù có nhảy điệu gì đi nữa thì nhìn anh ấy vẫn rất cool…=.=

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét