Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

[News] Yang Hyun Suk muốn giữ một khoảng cách chuyên nghiệp với BIGBANG

 
Giám đốc điều hành của YG Entertainment - Yang Hyun Suk - đã tiết lộ lý do đằng sau sự từ chối uống (rượu/bia) với Big Bang.

Gần đây, Yang Hyun Suk là khách mời trên Trại Healing vào tập ngày 14 tháng 5 của đài SBS và ông đã giải thích các lời nói được thực hiện bởi vị khách mời của tập trước - J.Y.Park

Trước sự xuất hiện của YG, J.Y. Park đã tuyên bố rằng Yang Hyun Suk đã rất nghiêm ngặt với các nghệ sĩ thuộc công ty của mình, và ông giữ khoảng cách với họ. "Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ phô bày mặt khác của mình trên "K-Pop Star ", nhưng ông rất quan tâm về sự lo lắng/ kích động của các thí sinh," giải thích đó làm ông rất thất vọng trước hình ảnh của YG trên "K-Pop Star".

"J.Y. Park nói đúng, tôi có một tính tình đáng sợ trong YG Entertainment," Yang Hyun Suk thừa nhận. "Big Bang và 2NE1 là các nhóm nhạc chuyên nghiệp, do đó, sẽ có một số lợi thế đối với tôi khi tôi là một người cha đỡ đầu của họ. Tuy nhiên, nếu nó ở trong trường hợp khác, các nhà quản lý sẽ không có khả năng chỉnh đốn đâu. Cần có ít nhất một người phải thật đáng sợ. "

"Thật ra mà nói, tôi muốn uống (rượu/bia) với Big Bang và đi cùng các chuyến lưu diễn với họ," ông tiếp tục. "Nhưng chúng tôi không làm thế. Tôi chỉ uống với Big Bang một lần hoặc hai lần trong 7 năm. "
Dịch: Big Bang-Fam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét