Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

[News] Phỏng vấn Seungri trên tạp chí 10Asia

 

Gió thổi khó khăn nhất ở đầu của một ngọn núi. Bởi vì phổ biến và nổi tiếng của họ là năm cuối cùng cao điểm, tất cả các sự kiện lớn nhỏ và Big Bang đã trải qua trong thời gian đó thậm chí còn khắc nghiệt hơn cho các thành viên. Sau một thời gian dài của sự phản ánh tự và bắt những thứ lên một chút, Big Bang tung ra một album mới có tựa đề "VẪN CÒN SỐNG." Điều gì đã được chào đón bởi các fan của họ hơn so với kết quả thành công của phát hành của họ - chẳng hạn như hồ sơ đáng ngạc nhiên trên các bảng xếp hạng âm nhạc, thu giải thưởng tại giải thưởng quốc tế và tin tức khác nhau về hoạt động quảng cáo của họ là có lẽ là thực tế rằng Big Bang trở lại 'sống. ' Đứng trên bờ vực của một cuộc khủng hoảng, họ đã không bỏ cuộc. Thay vì xếp hàng ra tất cả mọi thứ họ đã đi qua lời bài hát, họ đã báo hiệu rằng họ có sự khởi đầu của một khởi đầu mới bằng cách nói: "Mùa đông đi khi mùa xuân đến." "Blue" là một bài hát êm dịu, nhưng nó làm to hơn tiếng ồn hơn bất kỳ bài hát khác để cảnh báo trở lại của họ. 10Asia phỏng vấn của Seung Ri, người đã mang lại mùa xuân vào cuộc sống của Big Bang. Chiến thuật sống còn của mình trong vòng bảy năm qua như là một người nổi tiếng - giữ mình còn sống và phát triển ngay cả dưới áp lực giống như một nước băng giá mùa đông năm ngoái - là trung thực và thẳng thắn nhưng thật bất ngờ khi cùng một lúc.
"Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng Big Bang sẽ không bao giờ có thể trở lại sân khấu âm nhạc."
Q: Các bạn đã hoàn thành việc thúc đẩy chính mình ở đây nhưng bạn vẫn còn bận rộn với tất cả các hoạt động xảy ra ở nước ngoài và mô hình cho quảng cáo.Seungri: Nó có thể không phải là xấu như bạn tưởng tượng nó muốn được. Đó là loại giống như hình ảnh của chúng tôi ra vẻ bận rộn (cười). Trên thực tế, chúng tôi đã có rất nhiều áp lực trên chúng tôi với tất cả mọi thứ chúng tôi đã trải qua gần đây. Truyền hình cho thấy chúng ta có thể xuất hiện trên đã được hạn chế và phải mang theo trọng lượng của thế giới trên đôi vai của chúng tôi với mong đợi của người hâm mộ của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi tập trung vào hiển thị và chúng tôi vẫn còn sống và tốt. Tôi đã cố gắng để hiển thị các phụ nghiêm trọng của bản thân mình hơn so với các hình ảnh vui tươi mà tôi đã thể hiện trong quá khứ. Một phần lý do là để được công nhận và nhận được tín dụng từ các thành viên khác.
Q: Khi "Blue" đã được phát hành, bạn nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc với một dòng thanh nhạc đáng ngạc nhiên gọn gàng ở phần giới thiệu.Seungri: Đó là khó khăn khi ghi âm một bản nhạc. Trong một số chỉ vài bài hát trong bài hát của Big Bang, tôi hát phần điệp khúc. Tôi đã có áp lực trong hát intro nhưng G-Dragon cổ vũ tôi bằng cách nói rằng, "Chỉ có giọng nói của bạn có thể làm cho bài hát này hoàn hảo, tôi đã thực hiện bài hát với giai điệu giọng nói của bạn trong tâm trí của tôi." Tôi nhớ chúng tôi sửa đổi một vài bộ phận trong khi ghi âm các ca khúc hơn và hơn.
Q: bài hát chủ đề của Big Bang trong quá khứ sống động hơn và thú vị, trong khi "Blue" là bình tĩnh và gây nghiện. Đó là khác nhau cho chắc chắn.Seungri: Cho dù bạn đang nghe một bài hát qua loa hoặc tai nghe, bạn nhận được mệt mỏi của nghe nhạc khi nó quá nhiều. Tất cả chúng ta đều đồng ý về bài hát mà bạn sẽ không bị bệnh của nghe, do đó, album tổng thể là mềm hơn so với âm nhạc trong quá khứ.
Q: Làm thế nào khi hát bài hát? Bạn không chỉ có quan tâm đến các giai điệu trong bài hát này nhưng lời bài hát cũng rất quan trọng.Seungri: Có người hỏi tôi đặc biệt chú ý đến lời bài hát, nhưng "qua mùa đông và mùa xuân đến" tự nó đã có rất nhiều ý nghĩa ẩn. Trung thực, tôi nghĩ rằng Big Bang sẽ không bao giờ có thể trở lại sân khấu âm nhạc. Tôi còn quá trẻ và hèn nhát để vượt qua sự thất vọng của người dân trong chúng ta. Khi chúng tôi tụ tập với nhau trong một thời gian dài để đi đến lễ trao giải MTV Europe Music, tôi thấy ánh sáng mà chúng ta thực sự có thể làm điều này. Bay 14 giờ trong máy bay và lái xe sáu giờ để buổi lễ, chúng tôi cảm thấy không có gì sai về năm của chúng tôi ở lại như là một nhóm.
Q: Điều gì tạo ra năng lượng?Seungri: Tôi đoán đó là một thực tế rằng năm người chúng tôi chia sẻ một mục tiêu tương tự: tất cả chúng ta đều yêu âm nhạc. Chúng tôi đang như trụ cột để duy trì làm việc theo nhóm và nếu phá vỡ, tất cả chúng ta đều có thể bị tan vỡ. Tuy nhiên, chia sẻ cùng một mục tiêu làm cho nó thú vị để giao tiếp. Chúng tôi có một nền tảng chung để tạo ra sức mạnh tổng hợp khi chúng tôi cùng nhau như một nhóm.
"Bây giờ, tôi thích giúp đỡ người khác nổi bật hơn."
Q: Có lẽ đó là vì bạn đã đi qua rất nhiều thời gian gần đây, nhưng làm thế nào bạn chuẩn bị các buổi biểu diễn của bạn dường như đã thay đổi so với quá khứ. Tôi có nên nói, có lẽ bây giờ bạn biết làm thế nào để để lại một ấn tượng mạnh mẽ khi hát trong một nhóm?Seungri: Tôi không thể nói rằng tôi là phụ trách của rất nhiều thứ trong buổi biểu diễn của nhóm. Nhưng tôi luôn lo lắng bởi vì tôi không bao giờ biết khi nào tôi sẽ được trên máy ảnh. Ngay cả nếu tôi có một phần nhỏ trong một bức tranh lớn, tôi cảm thấy chịu trách nhiệm về thực hiện đầy đủ các bộ phận của tôi. Tôi phải làm tất cả mọi thứ mà tôi có thể trong Big Bang.
Q: biểu hiện trên khuôn mặt của bạn là khá ấn tượng. Bạn đã trở thành một người đàn ông bây giờ.Seungri: Tôi đã có kinh nghiệm diễn xuất bằng cách xuất hiện trong một phim truyền hình trong một thời gian ngắn, và đó là sự thật rằng các nghệ sĩ cần phải hành động trên sân khấu khi hát. Khi âm nhạc bắt đầu, bạn phải hát trong khi nghĩ rằng một bộ phim được chơi trên màn hình. Nam diễn viên Lee Byung-hun đã từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng ông biết từ các máy ảnh đang quay phim anh ngay cả khi đôi mắt của mình đóng cửa. Tôi nghĩ rằng bạn gọi là một chuyên nghiệp. Ca sĩ cần để đảm bảo các máy ảnh và tưởng tượng làm thế nào người đàn ông máy ảnh sẽ được chụp.
Q: Vì vậy, tôi nghĩ rằng bạn có nghĩa là bây giờ bạn có thể nhìn thấy mọi thứ trong một viễn cảnh rộng lớn hơn. Như vậy xuất hiện trên nhiều cho thấy là tốt? Trong chương trình nói chuyện, bạn chủ động hơn trong việc giúp đỡ những người khác nói về các tập phim của họ hơn là nói về của riêng bạn.Seung Ri: "Strong Heart" của đài SBS cho ví dụ, tôi đã quá đam mê làm phần của tôi trong phim và thậm chí còn giơ tay để nói chuyện. Nhưng bây giờ tôi không đam mê làm tất cả mọi thứ bản thân mình. Thay vì làm tất cả mọi thứ một mình, tôi hạ thấp bản thân mình và cố gắng giúp đỡ những người khác để nổi bật hơn. Khi tôi nghĩ từ quan điểm của khán giả, tôi đã không nhìn như vậy tốt khi cố gắng nói nhiều hơn và nổi bật. Vì vậy, bây giờ tôi cố gắng ném những câu chuyện cho các thành viên khác bằng cách trơn tru nói những thứ như, "Làm thế nào về bạn, Daesung?
Q: Không phải là nó một chút khó khăn cho những người nổi tiếng để suy nghĩ trong đôi giày của người khác? Đó là một phần của cuộc sống của họ nổi bật và được chú ý và công chúng.Seungri: Nhưng mà không phát triển chính mình và sửa chữa những gì sai, bạn không thể trưởng thành. Sau khi gặp những người từ các nền tảng khác nhau, đi du lịch ở nước ngoài cho các hoạt động của nhóm và trải nghiệm nền văn hóa khác nhau, tôi nghĩ rằng tôi đã phát triển từng chút một. Bạn học được rất nhiều qua kinh nghiệm.
 
 
Q: Ngoài việc trở thành một người trưởng thành, bạn đã rõ ràng đã tìm ra vai trò của bạn trong Big Bang.Seungri: Tôi muốn để có những vai trò kết thúc trong Big Bang. Nói cách khác, trong khi các thành viên khác lên sân khấu trung tâm và dẫn đến các khái niệm tổng thể, những thứ gia vị lên nhiều hơn. Cho dù đó là trên sân khấu, một chương trình trò chuyện hoặc chương trình truyền hình, công việc của tôi là để điền vào trong các bộ phận mà các thành viên khác không có khả năng.
Q: suy nghĩ của bạn sẽ được chắc chắn khác nhau từ làm hoạt động solo. Nó cảm thấy như bạn đang thưởng thức mình là một nghệ sĩ solo trên sân khấu và các chương trình truyền hình.Seungri: Không giống như nó trông như thế nào, các hoạt động solo của theo đuổi rất nhiều trọng lượng trên vai của bạn và cung cấp cho một căng thẳng rất lớn. Bị truy đuổi theo thời gian giúp bạn đi từ sáng tạo hơn và có thêm nhiều lựa chọn rộng lớn hơn trong việc ra quyết định. Tôi cần phải đưa ra quyết định cuối cùng trong tất cả mọi thứ vì vậy tôi không chắc chắn về quyết định của tôi hơn là làm việc như một nhóm. Khi ở trong một nhóm, có một nhà lãnh đạo và năm người thu thập ý kiến ​​của họ và đưa ra quyết định. Điều đó cho phép một cuộc thảo luận hiệu quả về đạo diễn sân khấu và cho phép mỗi thành viên để tập trung vào một phần riêng của mình.
Q: Nhưng nó trả tiền khi bạn dẫn dắt tất cả mọi thứ trên của riêng bạn.Seungri: album của tôi "VVIP" được khá ngẫu nhiên nhưng phải trung thực, tôi đã tự tin về album. Nhưng sau hai năm kể từ đó, tôi nhận ra rằng tôi đã bit của một kẻ ngốc để nghĩ rằng tôi có thể làm tất cả mọi thứ của bản thân mình. Tôi giống như một tiền vệ nhưng nó giống như tôi đã cố gắng để bắn các mục tiêu như một tiền đạo. Suy nghĩ như thế này đến tâm trí của tôi khi xem trận bóng đá của Manchester United. Cũng giống như làm thế nào nó không phải là sự lựa chọn tốt nhất để đưa Công viên Ji-sung là tiền đạo solo như Rooney, niềm đam mê của tôi là con đường phía trước khả năng của mình. Tôi vụng về hơn tất cả mọi thứ.
Q: Vì vậy, điều đó có nghĩa là phiên bản trưởng thành của bạn sẽ làm cho sự lựa chọn khác nhau nếu bạn đã nối lại các hoạt động solo?Seungri: Người ta hỏi tôi rất nhiều khi tôi đang lập kế hoạch để triển khai việc phát hành solo tiếp theo. Nhưng tôi không quan tâm đến nó ngay cả một chút nhỏ bé trong những ngày này. Mọi thứ đều có một thời gian phải và điều này không phải là thời gian của tôi để làm như vậy. Trong năm 2012, các thành viên khác đang chuẩn bị phát hành album solo của họ và TOP prepping cho một dự án diễn xuất. Tôi đoán thời gian của tôi sẽ là 2-3 năm sau đó. (Cười)
Q: Bạn thực sự bắt đầu đọc những thứ từ quan điểm sản xuất. (Cười)Seungri: Kể từ khi nó được bảy năm kể từ khi ra mắt của tôi, tôi nhận thấy rằng có một dòng chảy trong tất cả mọi thứ. Bởi vì album solo mới nhất của tôi là không thương mại thành công, nó sẽ mất một thời gian để làm cho mọi thứ hoàn hảo cho một trong những kế tiếp. Tôi muốn có để đạt được sự công nhận từ công chúng và thu được những kỹ năng kỹ thuật hơn với tài năng của tôi. Tìm sự giúp đỡ từ các thành viên khác, tôi đoán tôi có một cơ hội để xây dựng một chỗ đứng như một nghệ sĩ solo năm sau đó.
"Tôi đã luôn luôn ghét mất."
Q: Phải mất một thời gian dài cho một cậu bé, những người mong muốn trở thành một ngôi sao bằng cách tham gia thử giọng, để phát triển như là một chuyên nghiệp mà có một cái nhìn rõ ràng về cuộc sống của mình. Bạn có cảm thấy sự thay đổi trong chính mình?Seungri: Tôi đã luôn luôn ghét bị mất và điều này đã không bao giờ thay đổi. Khi xuất hiện trong một show truyền hình thực tế để thử giọng để trở thành một thành viên Big Bang, nó rất lúng túng để tưởng tượng bản thân mình trở về nhà sau khi thất bại các đối thủ cạnh tranh. Tôi cũng đã tưởng tượng về những người chỉ ngón tay vào tôi, thì thầm trở lại và giáo viên nói cho họ dừng lại trêu chọc tôi. Đó là khủng khiếp để vẽ những hình ảnh trong đầu tôi. Nếu tôi làm cho một sai lầm sau đó và nhận được những lời chỉ trích từ công chúng, tôi sẽ nghĩ bản thân mình như một kẻ thua cuộc.
Q: Có một cuộc chiến chống lại chính mình?Seungri: Đó là về việc giữ gìn những thứ phù hợp bằng cách đẩy mình cứng. Tôi không vượt trội hơn những người khác nhưng tôi cố gắng không để mất. Ba năm trước, tôi đã nói với Giám đốc điều hành của YG Entertainment Yang Hyun-suk, "Tôi sẽ làm việc thực sự khó khăn." Tuy nhiên, ông bị sốc tôi bằng cách nói rằng, "bạn sẽ làm gì nếu bạn không cố gắng?" Tôi nghĩ đó là khó quên nhất mà tôi từng nghe kể từ khi ra mắt của tôi trong Big Bang. Nhưng ông rất đúng về nó. Tôi phải làm việc chăm chỉ, không chỉ cho công ty hoặc người khác mà còn cho bản thân mình. Vì vậy, về mặt kỹ thuật, nó không làm cho tinh thần cho tôi để nhắc nhở mọi người rằng tôi sẽ cố gắng hết sức và đó là cùng cho các thành viên khác như là tốt. Yang có thể có vẻ giống như một huấn luyện khắc nghiệt, nhưng những gì ông nói với tôi ngày hôm đó thực sự khuấy động niềm đam mê trong tôi.
Q: Khác với những điều bạn cần để đạt được, Big Bang có ý nghĩa gì với bạn?Seungri: Big Bang là nhóm tôi muốn là cho đến khi tôi chết. Tất cả các thành viên khác lớn tuổi hơn tôi nhưng đôi khi tôi cảm thấy rằng họ đang như người bạn thân của tôi. Kể từ khi tôi đã cống hiến cuộc đời của tôi để làm việc trong lĩnh vực này, mà không có những kỷ niệm đặc biệt từ trường trung học và trường trung học, các thành viên của Big Bang có nghĩa là rất nhiều với tôi. Chúng tôi không có quan hệ máu nhưng tôi có thể nói rằng tôi muốn là anh em với họ. Chúng tôi bây giờ không thể tách rời, đã qua thời điểm tốt và xấu với nhau. Tôi nghĩ rằng nó sẽ đòi hỏi rất nhiều hơn những gì chúng tôi có để phá vỡ chúng tôi ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét