Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

[News] G-Dragon nói về tương lai của mình

Boom: (G-Dragon), bạn sẽ làm gì trong 10 năm tới? 

G-Dragon: Có lẽ tôi sẽ làm việc về âm nhạc ở Mỹ. 

Boom và bạn sở hữu toàn bộ một tòa nhà? 

G-Dragon: ...........

Boom: Tầng 1 là phòng thu 

Taeyang: tầng thứ hai là sàn nhảy 

G-Dragon: Ji-Ri là tầng 3 

Boom: Ji-Ri? 

G-Dragon: Tôi chưa nghĩ tới . (Mỉm cười và có vẻ nhút nhát) 

Boom: Không, xin vui lòng cho tôi biết. Tên phòng sẽ là gì ? 

Daesung: Anh ấy yêu thương Ji-Ri 

Boom: có một bãi đậu xe. 

G-Dragon: ................

Boom: và bãi cỏ. 

G-Dragon: Tôi muốn đổi mới nó hoàn toàn. 

Boom: một tòa án có sân bóng rổ. bạn sẽ có một hồ bơi hoặc một sân bóng rổ? 

G-Dragon: (cười) Pardon? 

Boom: một hồ bơi hoặc một sân bóng rổ? 

G-Dragon: Tôi muốn đặt một sân golf ở phía trước của ngôi nhà 

Tae Yang: một sân golf !!!!!!

Seungri: trên tầng thượng, tôi muốn có một chiếc trực thăng cá nhân của Jiyong 

G-Dragon: (Seungri) Nói về nó hơi xa (cười)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét