Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

[News] T.O.P không rời mắt khỏi Suzy (miss A)

T.O.P không rời mắt khỏi Suzy

Một bài viết đã xuất hiện ồ ạt trên các mặt báo Hàn ngày 27/04 vừa qua với tiêu đề: “Big Bang T.O.P’s auto-scan of miss A’s Suzy" (chỉ việc T.O.P không rời mắt khỏi Suzy trong suốt quá trình trao giải cho cô em gái cùng làng nhạc này). T.O.P bị "cáo buộc" là đã không lỡ bất cứ giây phút nào để nhìn ngắm cô gái xinh đẹp của miss A.

T.O.P (Big Bang) không rời mắt khỏi Suzy (miss A)

Trong các bức ảnh liên hoàn được trag Hankook đưa ra. T.O.P chào đón Suzy trên sân khấu và đã nhìn cô ấy suốt quá trình trình trao giải. Suzy mặc một chiếc váy trắng khá xinh xắn, hở vai trần và một phần ngực gợi cảm, cô cũng khoe được đôi chân dài miên man, nét thanh xuân của tuổi 18 được bộc lộ rõ nét. Và T.O.P đã gần như kiểm tra toàn bộ cơ thể của Suzy bằng ánh mắt của mình, và tờ báo này dùng cụm từ khá vui là “T.O.P’s auto scan" (Chế độ "quét" tự động của TOP). Đây cũng là một trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên internet Hàn ngày hôm qua.
T.O.P (Big Bang) không rời mắt khỏi Suzy (miss A)

Trước tình huống này, các cư dân mạng bày tỏ rằng: "Nếu là tôi, tôi cũng làm điều tương tự", "Ai lại không muốn ngắm nghía cô ấy cơ chứ?""Tôi tự hỏi liệu có phải hai người này đang hẹn hò?"...

Micky Yoochun: Tôi không ngủ "truồng"

Trong lễ trao giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 48 vừa qua, một câu chuyện khá vui giữa diễn viên hài Park Sung Kwang và Micky Yoochun đã đem đến bầu không khí hài hước.

Park Sung Kwang là một diễn viên hài khá nổi tiếng, anh đảm nhận phần "Guys Brave" trong serie hài được yêu thích nhất Hàn Quốc "Gag Concert". Trong buổi lễ trao giải, Park Sung Kwang nói: "Các fan hâm mộ của Park Yoochun hãy lắng nghe một cách cẩn thận nhé, tôi đã từng ngủ chung với Park Yoochun trước đây và anh ấy thường ở "truồng" khi ngủ".
T.O.P (Big Bang) không rời mắt khỏi Suzy (miss A)
Yoochun đã rất kinh ngạc. Và sau khi lên nhận giải thưởng Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất, anh chàng đã cải chính ngay: "Khi đi ngủ, tôi có mặc đồ lọt của mình đấy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét