Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

[News] G Dragon chính thức chiến thắng trong cuộc thi bình chọn ông vua thời trang

 
Big Bang G-Dragon gần đây đã đánh bại Yong Jun Hyung của B2ST trong cuộc thi bình chọn ông vua thời trang.
In the April 11 episode of MBC Every1′s Week Idol , idol stars will vote for the Top 10 fashion king idols following G-Dragon. Trong tập ngày 11 tháng tư của thần tượng Tuần MBC Every1, ngôi sao thần tượng sẽ bỏ phiếu cho 10 thần tượng thời trang Top vua sau G-Dragon.
G-Dragon has ranked first as the best idol fashionista and as the most luxurious idol with many votes from idol singers. G-Dragon đã được xếp hạng đầu tiên như là thần tượng thời trang và là thần tượng sang trọng nhất với số phiếu nhiều từ ca sĩ thần tượng. Therefore, the show did another survey asking who is the best fashionista among idols other than G-Dragon. Vì vậy, chương trình đã làm một cuộc khảo sát khác yêu cầu thời trang tốt nhất trong số các thần tượng khác hơn so với G-Dragon là người.
T-ara's Hyomin, SHINee's Key, JYJ's Park Yoo Chun, and 2NE1′s CL, who are well known for their fashion, were the top candidates for first place. T-ara Hyomin, Key của SHINee, Park Yoo Chun JYJ, và CL của 2NE1, những người được biết đến với thời trang của họ, các ứng cử viên hàng đầu cho vị trí đầu tiên. B2ST's Yong Jun Hyung, however, beat all the other candidates and ranked first. B2ST của Yong Jun Hyung, tuy nhiên, đánh bại tất cả các ứng viên khác và xếp hạng đầu tiên. He drew a lot of attention thanks to his unique fashion. Ông đã thu hút rất nhiều nhờ sự quan tâm đến thời trang độc đáo của mình.
Teen Top's Niel proved that Yong is well known for his fashion sense by saying, “I heard that Yong is a fashionista.” FT Island's Lee Hong Ki also said, “Yong is as crazy as me about clothes.” Niel của Teen Top đã chứng minh rằng Yong nổi tiếng với phong cách thời trang của mình bằng cách nói, "Tôi nghe nói rằng Yong là một thời trang." Của FT Island Lee Hong Ki cũng cho biết, "Yong là như điên như tôi về quần áo."
The Top 10 list will be released on the show, which will air on April 11 at 6:00 in the afternoon. Danh sách Top 10 sẽ được phát hành trên chương trình, sẽ phát sóng vào ngày 11 tháng 4 lúc 6:00 chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét