Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

[News] Taeyang trên "How Đi I Look? - Trông tôi thế nào?" của GQ


Gần đây, có một đoạn trên GQ mang tên "Trông tôi như thế nào?" có đề cập đến TaeYang, để lấy ý kiến của những người đóng góp trong ngành thời trang (nhà tạo mẫu, biên tập viên thời trang, nhà thiết kế ...) trong việc nhận xét về phong cách thời trang của những người nổi tiếng.
Đoạn trích:


Có một lý do đặc biệt để giải thích vì sao phong cách "Bad Boy" của Big Bang đi tiên phong trong thời đại ngày nay. Đặc biệt là Tae Yang, anh ấy rất nổi bật. Anh mặc áo xẻ, thỉnh thoảng lại để lộ hình xăm của anh. Trên hết, chiếc quần thụng của anh đối lập với "những chiếc quần skinny", bằng một cách tự nhiên nào đó, nó đã tạo ra sự cân bằng giữa chất liệu và kích thước, phô bày những gì mang nghĩa phù hợp một cách hoàn toàn (thật khó để đạt được "sự phù hợp" đó). Thực tế sự mong đợi "hàng đầu" của mọi người dành cho Big Bang đã được đáp ứng qua [việc sử dụng] [phong cách thời trang] ‘old school’ và biến sân khấu của họ tràn ngập trong phong cách đó, rồi sau đó đột nhiên biến mất, ơ không phải là kiểu thời trang đó sao? Tôi rất hài lòng.

-Kim Bong Bop, nhà tạo mẫu thời trang

Lưu ý: câu nói "đột nhiên biến mất" có nghĩa là Big Bang chỉ cho chúng ta thấy thoáng qua phong cách thời trang Bad Boy (Vì họ không có nhiều tiết mục cho bài hát này.)
Một bức ảnh của Tae Yang với nhà tạo mẫu đó:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét