Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

[NEWS] Ca sĩ Kim Bum So: "Tôi rất để mắt đến G-Dragon"

Ca sĩ Kim Bum Soo rất để mắt đến G-Dragon Big Bang. 

Vào ngày 25 tháng 5 Go Show đài SBS, khách mời Kim Bum Soo chia sẻ sự khác biệt giữa bản thân và các thành viên Big Bang. 



"Khi ký tặng, G-Dragon khiêm tốn ký tên của mình như một ngôi sao thực sự, và anh gậ đầu nhẹ với họ," anh nói. 

Kim Bum Soo sau đó giải thích rằng khi người hâm mộ xin chữ ký của anh, anh lấy bút và kê giấy lên đầu gối để ký. anh cuối 90 độ để chào các fan hâm mộ, và thậm chí có hình ảnh thân thiện với họ. 

"Tôi đã quan sát GD", anh nó và, mô phỏng phong cách của G-Dragon để gợi lên tiếng cười trên trường quay. 

Các ca sĩ cũng đã thu hút sự chú ý bằng cách đề cập đến G-Dragon, " G-Dragon sunbeanim", biểu hiện sự tôn trọng của mình giống như cho ngôi sao trẻ hơn trong suốt quá trình kể câu chuyện của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét