Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

[NEWS] Nicola Formichetti stylist của Lady GaGa là một fan hâm mộ của Big Bang & 2NE1

Một người đàn ông chịu trách nhiềm về phong cách ăn mặc của Popstar Lady Gaga trong trang phục thịt nổi tiếng của cô. Ông đã không bao giờ nghiên cứu thiết kế thời trang, nhưng hiện nay 30 tuổi, ông đã trở thành người đứng đầu của một thương hiệu sang trọng. Ông không có gì khác hơn so với Pháp Fashion House Mugler giám đốc sáng tạo và stylist của Lady Gaga, Nicola Formichetti . Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Formichetti thừa nhận là một fan hâm mộ K-Pop.

Formichetti là một nửa châu Á với một người mẹ Nhật Bản và cha là một người Ý. Khi được hỏi ở đâu anh cảm thấy gần gũi hơn, anh trả lời, " Tôi sinh ra ở Shizuoka, Nhật Bản và lớn lên ở Tokyo. Tôi đã đi đến trường trung học ở Rome, và sống ở London trong mười năm sau đó. Tôi cảm thấy giống như một người ngoài ngày càng tăng lên, nhưng tôi nghĩ rằng nó đã giúp tôi xây dựng một khả năng pha trộn những thứ khác nhau. Tôi trông trẻ là 35, nhờ máu châu Á của mình (cười) . "
Thiết kế thời trang cũng thừa nhận là một fan hâm mộ lớn của nhạc pop Hàn Quốc. " Tôi là một fan hâm mộ lớn của Big Bang và 2NE1 . 2NE1 biết làm thế nào để hát. Chỉ cần buổi sáng, tôi nghe "Scream " của 2NE1 và Fantastic Baby của Big Bang ", ông tiết lộ các danh sách bài hát trên iPhone của ông. " Đây là một bí mật, nhưng tôi có thể làm việc với 2NE1 trong tương lai. Hiện có rất nhiều người Hàn Quốc mà tôi biết ở châu Âu. Tôi đã từng làm một chương trình với thiết kế Woo Young Mee ở Paris một vài năm trở lại. Chúng tôi đã có bibimbap (bữa ăn hỗn hợp gạo Hàn Quốc) với nhau, và cú sút phạt nhiều gia vị là người lớn nhất. Nếu tôi được mời tham dự tuần lễ thời trang Seoul, tôi rất thích đi. Tôi muốn làm việc trên một bộ trang phục Lady Gaga mới với các nhà thiết kế Hàn Quốc, và tôi cũng muốn học tiếng Hàn ".
Bạn có muốn nhìn thấy một sự hợp tác giữa Nicola Formichetti và 2NE1?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét