Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

[News] Phỏng vấn của Taeyang với Mini Magazine


Q: Bạn đã mua gần đây?
Tae Yang: Tôi thích chiếc khăn vào lúc này, và một thời gian trước, tôi mua một chiếc khăn với các mô hình cổ điển của Versace.
Q: Bạn thích gì trong phòng bạn nhất?
Tae Yang: Tất cả các thành viên sống chung với nhau vào lúc này nên tôi có thể không thực sự chú ý vào nó, nhưng tôi đã thu thập các bức tượng nhỏ “ONE PIECE” vì vậy tôi đang lập kế hoạch làm một kệ cho nó.
Q: Hãy nói điều gì trái ngược với quan điểm hiện nay ?
Tae Yang: “Không biết nơi nào tôi đang bay.”Tôi là dạng người đó.  Bởi vì tôi thực sự muốn được độc lập, tôi ghét bị hạn chế bởi những thứ, và nếu tôi hạn chế bởi một cái gì đó, tôi chỉ muốn chạy trốn.
Q: Ví dụ, nếu bạn đang bị hạn chế bởi người yêu của bạn?
Taeyang: Nếu đó là một cô gái tôi thích, điều đó được  (cười). Nhưng … Tôi đã không thực sự gặp một cô gái như vậy vì vậy tôi không biết.
Q: Bạn là người thú nhận đầu tiên? Hoặc bạn chờ đợi?
Taeyang: Như tôi là một người đàn ông, tôi muốn thú nhận đầu tiên, nhưng tôi đã không thực sự thực hiện nó trước. Cho đến bây giờ tôi đã thú nhận chỉ một lần.
Q: Và làm thế nào?
Taeyang: Nếu nó đã diễn ra tốt đẹp, bạn thực sự nghĩ rằng bây giờ tôi cô đơn không?
Q: Tôi xin lỗi! (Cười). Có cô gái nào thú nhận với bạn không?
Tae Yang: Tôi không nghĩ rằng tôi thực sự muốn điều đó (cười). Thậm chí nếu tôi biết rằng tôi có tình cảm với một người nào đó, tôi chỉ muốn tôi làm cho cô ấy có cảm giác đó. Cô gái có thể sẽ cảm thấy bị kích thích bằng cách đó, nhưng tôi rất hạnh phúc nếu họ có thể chờ đợi cho tôi thú nhận đầu tiên.
Q: Ah, tôi hiểu. Vì vậy, ngoài ngoại hình, điều gì mà bạn thích ở người con gái – mùi hoặc giọng nói?
Taeyang: Điều này khá khó khăn! Tôi thích khi họ có hương thơm, nhưng tất nhiên tôi yêu một ai đó với một tiếng nói hay. Vì tôi là một nhạc sĩ và đôi tai của tôi là thực sự hòa hợp với âm thanh, vì vậy tôi nhạy cảm với tiếng nói.
Q: Ai sẽ làm cho người cha tốt nhất trong số các thành viên?
Taeyang: G-Dragon, có lẽ. Anh ấy là người nhạy cảm và rất ổn định. Và anh là icon thời trang, vì vậy tôi nghĩ rằng anh ta sẽ ăn mặc cậu con trai hoặc cô gái trong bộ quần áo thực sự tuyệt vời.
Q: Một điều mà bạn nghĩ là “Tôi không thể thua bất cứ ai! ‘?
Tae Yang: Tôi thực sự tốt đối với những món ngon. Chỉ cần bằng cách nhìn màu sắc, hình dạng, mùi – Tôi biết được hương vị của nó!
Q: Hãy nói một cái gì đó để độc giả MINI.
Taeyang: Tất cả mọi người là ‘tương lai’. Lắng nghe âm nhạc của chúng tôi, giữ những hy vọng của bạn, và tiếp tục đi về phía trước mà không bị mất những suy nghĩ tích cực và cảm xúc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét