Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

[News] Blast từ quá khứ – Phỏng vấn năm 2007

Photobucket
1/ Bạn cảm thấy như thế nào khi nghe album solo của mình? Thể loại nhạc nào bạn muốn đưa vào album solo của mình?
Album solo đã được phát hành vào tháng 9 năm ngoái. Khi nó lần đầu tiên được giới thiệu, tôi đã thực sự lo lắng. Tôi tin vào bản thân mình rất nhiều. Mini album của BIG BANG sẽ là ” cú nổ lớn” vì vậy tôi nghĩ việc solo của tôi sẽ đáng được mong chờ vào năm tới. Tôi hứa sẽ không gây rắc rối cho BIG BANG vì album solo của tôi. Tôi muốn R & B và hip hop chiếm phần lớn trong album solo của mình.
Source – Asianfanatics.com
2/ Bạn nghĩ bạn đứng ở vị trí nào trong BIG BANG? Nói rõ cho chúng tôi biết về vai trò “vocal chính”?
Ji Yong và tôi cả hai đều được đào tạo trong một thời gian dài. Chúng tôi được đào tạo trong 7 năm, Ji Yong là nhóm trưởng vì vậy thứ gì cậu ấy không làm được, tôi có thể giúp. Ji Yong sản xuất và đặt tất cả mọi thứ cùng nhau, và tôi dành thời gian với các ” đàn em”. Nếu bạn xem chương trình documentary của chúng tôi, Ji Yong đã quát mắng các thành viên rất nhiều để cải thiện, còn tôi chỉ ở phía sau chủ yếu động viên họ.
3/ Gần đây bạn có góp giọng trong album của Kim Jo Han. Bạn cảm thấy như thế nào và người khác nghĩ sao?
Kim Jo Han là ca sĩ R & B nổi bật của Hàn. Tôi đã rất vui khi làm việc với anh ấy. Tôi cũng học hỏi được rất nhiều thứ khi làm việc với anh ấy. Tôi nhận được nhiều bài học từ anh ấy. Thật may là mọi người đều nói rằng bài hát rất hay. Tôi thật sự thích nó.
4/ Làm sao bạn có thể giữ cho nón nằm nghiêng 1 góc và không rơi?
Thực sự thì nó đã rơi rất nhiều lần. Những loại mũ như thế này, nếu bạn đội nó ” đúng ” thì trông nó như là mũ bóng chày vậy. Khi nhảy tôi hay chạm vào mũ để đảm bảo là chiếc mũ không rơi và cũng chỉnh lại góc đội mũ.
5/ Khi bắt đầu bạn là một rapper, nhưng khi BIGBANG thành lập, bạn đã trở thành ca sĩ hát chính. Bạn có nghĩ mình sẽ trở thành rapper 1 lần nữa?
 Khi còn nhỏ, ước mơ của tôi là trở thành một rapper nhưng nó không giống như “Chắc chắn mình sẽ trở thành 1 rapper”. Tôi muốn rap và hát. Tôi muốn rap trong album solo của mình. Khi tôi có cơ hội, tôi muốn rap một lần nữa nhưng tôi thích là một ca sĩ.
6/ Chúng tôi thường thấy bạn mang balô. Khi có lịch trình, bạn thường mang theo gì?
Tôi thường mang theo Ipod, Kinh Thánh, thẻ từ vựng để học tiếng Anh, đôi khi đem theo ” nước tăng lực”.
7/ Các đàn anh thường nói những điều tốt về bạn … bạn phải cảm thấy tốt khi các đàn anh từ các công ty giải trí khác nói tốt về bạn. Tôi nghe nói Sung Si Kyung đã đến thăm và khen ngợi bạn. Bạn cảm thấy sao?
 Tất nhiên tôi cảm thấy tốt. Tôi thấy vui vì họ chỉ biết tôi thôi nhưng vẫn khen ngợi mình, tôi cảm thấy rất tốt. Sung Si Kyung là một người nổi tiếng mà tôi yêu thích. Nhạc chuông của tôi là “Breakup once more” (Sung Si Kyung hát). Anh ấy đã vào và hỏi ” Ai là Tae Yang?”. Anh ấy nói “Tôi nghe Kim Jo Han và tôi thực sự thích Tae Yang”. Tôi đã mua CD của tiền bối Sung Si Kung vì vậy anh ấy đã kí tên cho tôi. Lúc đầu tôi nghĩ anh ấy đang la tôi vì giọng anh ấy đều đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét