Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

[News] Một phút hỏi – đáp nhanh với G-Dragon


MC: Được rồi. Tôi sẽ hỏi bạn vài câu hỏi được fan gửi tới và bạn phải trả lời chúng càng nhanh càng tốt. Bạn sẵn sàng chứ?
GD: Yep!

MC: Nếu kiếp sau bạn là một phụ nữ, bạn sẽ hẹn hò với thành viên nào trong Big Bang?
GD: Daesung

MC: Loại fan-service ( làm những động tác đáng yêu khiến fan phấn khích) khiến bạn cảm thấy ngượng và xấu hổ khi thực hiện nhất?
GD: Làm một trái tim (bằng cả cánh tay hoặc bàn tay) *thảo nào chả bao h thấy còi làm*

MC: Thành viên nào trong BB mà bạn nghĩ đang nằm ngủ ở nhà ngay lúc này?
GD: Seungri

MC. Kwon Jiyong -22-tuổi. Với tư cách một G-Dragon-22-tuổi, bạn muốn làm điều gì nhất?
GD: Có bạn gái

MC: Bạn có làn da như 1 em bé. Khuôn mặt baby của Kwon Jiyong kìa! Bí mật để có một làn da hoàn hảo như em bé của bạn là gì?
GD: Ngủ *thật hả?? Mình ngủ suốt mà có dc da em bé đâu =))))*

MC:Có điều gì gần đây bạn thấy thất vọng về CEO Yang Hyunsuk k?
GD: Err...*ngập ngừng*... Không có gì cả.

MC: *cười* Vậy thì, Hiện tại trong ví của bạn có bao nhiều tiền? Và có vật gì bạn luôn mang theo bên người không?
GD: Chẳng có đồng nào cả *cười* và tôi cũng không có mang theo vật gì đặc biệt bên người

MC: Theo bạn phần nào trên cơ thể bạn hấp dẫn và cuốn hút nhất? Nướu (lợi) khi bạn cười hay lỗ mũi?
GD: Nướu sao???? Ai nói thế vậy? LOL Tôi chọn... lỗ mũi vậy *giả bộ nức nở*

MC: Hãy hát cho mọi người nghe 1 câu trong bài hát thiếu nhi bạn thích nhất nào,
GD:” Kìa con bướm vàng ,kìa con bướm vàng...” LOL ( đoạn này TA của nó là Butterfly~~ Butterfly~~ nên mình dịch luôn thành như trên =)))))))))

MC: Được rồi. Thời gian dành cho 1 phút hỏi đáp đã hết. Bạn làm rất tốt đấy!
GD: Tôi bị bất ngờ ở câu hỏi về lỗ mũi đấy. Tôi rất...cảnh giác *LOL* khi đề cập đến lỗ mũi của mình *LOLLLLL* *cười* (HQ dùng thẻ hết rồi mà, ai dùng tiền mặt nữa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét