Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

[News] Phỏng vấn BIGBANG trên tạp chí Nhật “Lawson Ticket” ấn bản tháng 5








< nhận xét của các thành viên >
- các lời nhận xét này do BIGBANG đưa ra trong buổi họp báo khi nhóm đến Nhật vào tháng 3.


G-DRAGON: Có nhiều việc đã xảy ra vào năm ngoái và cuối cùng album này cũng đã phát hành. Mỗi thành viên đã dành nhiều thời gian để tạo ra album này. Dành cho các fan, những người đã chờ đợi chúng tôi, chúng tôi muốn đặt mọi nỗ lực và tạo nên một sân khấu cool hơn.

TOP: “FANTASTIC BABY” là ca khúc tuyệt nhất và cuồng nhiệt nhất đối với BIGBANG. Có nhiều phiên bản khác nhau của MV bên cạnh phiên bản tiếng Nhật, vì vậy hãy vui khi xem và chia sẻ chúng.

TAEYANG: Ca khúc tôi thích nhất trong album này là “BAD BOY”. Nó có cảm xúc HipHop mạnh mẽ và hai rapper và giai điệu của ba giọng ca chính là rất ấn tượng. Đối với tour diễn lần này, chúng tôi muốn thể hiện một sân khấu khác so với những sân khấu trước, vì đây là một phần của tour diễn thế giới.

DAESUNG: “WINGS” là ca khúc solo của tôi. Nó có nghĩa là “có rất nhiều việc nhưng chỉ dành cho hôm nay, tối nay hãy vui lên nào”. Chúng tôi tạo ra nó giống như vậy, GD viết nền cho lời nhạc như thể tạo ra các câu hỏi điền vào chỗ trống và tôi chỉ việc điền các chỗ trống ấy.

SEUNGRI: “FEELING” là một ca khúc đầy ngạc nhiên mà GD đã hợp tác cùng DJ nổi tiếng Boys Noize. Phần rap rất hấp dẫn và phần điệp khúc của Daesung và Taeyang có một cảm giác mới mẻ và nó là tốt nhất! Chắc chắn sẽ làm hấp dẫn thêm các buổi tiệc club.


Cảnh tượng đáng kinh ngạc khi 5 chàng trai độc đáo này thể hiện cuối cùng cũng đã đến Nhật!

Nhóm nhạc 5 thành viên đến từ Hàn Quốc này có sự đáng kinh ngạc về mức độ nổi tiếng, nhờ vào âm nhạc kết hợp giữa HipHop, nhạc điện tử và nhạc rock, sự sắc sảo và phong cách thời trong đỉnh cao của nhóm. Chàng thủ lĩnh G-Dragon là một nghệ sĩ tài năng không chỉ biết rap và hát mà còn viết lời nhạc, tạo ra bài hát và thậm chí tham gia vào việc sản xuất. TOP không chỉ rap với một chất giọng trầm và độc đáo mà còn thể hiện tài năng trong vai trò là một diễn viên với tên thật Choi Seunghyun và tham gia bộ phim truyền hình “IRIS” và phim điện ảnh “INTO THE FIRE”. Taeyang là người có chất giọng mạnh mẽ và êm dịu, Daesung thể hiện cho chúng ta nghe các ca khúc tươi mát và giọng ca chính Seungri có một cá tính độc đáo và vượt trội trong nhiều chương trình. Mỗi người họ có tính cách hoàn toàn khác nhau nhưng năng lượng sẽ được chuyển tải khi họ ở cùng nhau, thật đáng kinh ngạc. Âm nhạc, thời trang, các màn biểu diễn trực tiếp… BIGBANG luôn đi đầu trong mọi thứ, nổi tiếng khắp nơi như là một biểu tượng truyền cảm hứng cho giới trẻ.


Nhóm gây ngạc nhiên cho thế giới, phát hành album sau thời gian dài chờ đợi

Sức mê hoặc của nhóm không chỉ dừng lại ở Nhật. Giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Âu “MTV EMA 2011” được tổ chức tại nước Anh vào năm ngoái, nhóm đã nhận được giải thưởng “WORLDWIDE ACT” (nghệ sĩ ảnh hưởng toàn cầu). Giống như thế, giờ đây sự tồn tại của BIGBANG nhận được sự chú ý không chỉ ở châu Á mà trên khắp thế giới. Nhóm nhạc đầy kinh ngạc này đã phát hành album mới “ALIVE” vào ngày 28/3 (album phiên bản Nhật). FANTASTIC BABY bùng nổ cùng với chất nhạc điện tử náo loạn và nhịp đập nảy lên (lời tiếng Nhật được viết bởi m-flo’s VERBAL). BLUE vang dội với giai điệu xé nát trái tim nhưng ấm áp. Giai điệu tiệc tùng mạnh mẽ mà nhóm đã tạo ra khi kết hợp cùng nghệ sĩ nhạc điện tử người Đức Boys Noize, ca khúc FEELING. Những ca khúc này và nhiều ca khúc khác khiến cho album đầy vui vẻ và cool. Lượt xem trên thế giới của BIGBANG tăng mãi có thể thấy được qua album “ALIVE”.


Khuấy động trên một sân khấu chưa bao giờ thấy trước đây!

Với một album chắc chắn, nhóm đã quyết định sẽ thực hiện tour diễn ở Nhật “BIGBANG AIVE TOUR 2012 TẠI NHẬT”, từ ngày 17/5 (thứ 5) qua 5 thành phố với 10 concert. Tour diễn ở Nhật này sẽ là một phần của tour diễn thế giới không chỉ bao gồm châu Á mà cả Bắc Mĩ, Nam Mĩ và châu Âu, 25 thành phố thuộc 16 quốc gia. Tour diễn lớn nhất mà nhóm đã từng làm. Trên hết, sân khấu được biết là một sân khấu đầy kinh ngạc, được điều hành bởi đội ngũ nhân viên quốc tế. Laurie Ann Gibson đã từng là người điều hành của Lady Gaga.
POSSIBLE PRODUCTION, một đội ngũ dàn dựng các hình ảnh huyền ảo, đã từng làm việc cùng Kanye West và Eminem. Đó sẽ là cảnh tượng chưa bao giờ được thấy trước đây do đội ngũ nhân viên quốc tế đảm trách.
Dĩ nhiên ở giữa sân khấu sẽ là phần hát và nhảy của nhóm. Di chuyển tự do từ sân khấu đến các lối đi, tiếp xúc với mọi nhóm khán giả, màn trình diễn của nhóm sẽ tràn đầy sự thích thú, đủ để nói rằng nó là độc nhất vô nhị.
Chắc rằng chúng ta có thể nhìn thấy một concert đầy năng lượng hơn năm ngoái. Hãy chắc đừng bỏ lỡ concert ĐÁNG KINH NGẠC này nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét