Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

[News] Phỏng vấn Big Bang trong tạp chí Nhật "Bijin-Hyakka"

T.O.P: Tôi thích tóc màu bạc hà của tôi, nhưng tôi nghĩ rằng mái tóc đen của tôi sẽ sexy hơn.
Taey arang: Tôi muốn người tự do trong nền âm nhạc toàn cầu nhất.
Seungri: Nếu bạn là một anh chàng, hoàn toàn bình thường khi bạn thích những cô gái, phải không? (cười)
Daesung: Điều tôi thực sự cảm thấy quan trọng là được thưởng thức những khoảnh khắc
nhờ công việc của tôi '.
G Dragon: Tôi nghĩ rằng một người đẹp là một trong những trái tim đẹp.
   
Q: Đâu là nơi đầu tiên bạn đi mua sắm khi bạn đến Nhật Bản?
G Dragon: Tôi yêu Chrome Hearts, vậy khi tôi đến Nhật Bản thì tôi chỉ đến các cửa hàng Aoyama.
Daesung: Còn tôi thì đến Rick Owens Tokyo Store ở Aoyama.

Q: Điều quý giá đối với bạn?
T.O.P: Gia đình tôi.
Seungri: Điện thoại này. Tôi muốn tất cả các công cụ kinh doanh của tôi bị mất 
, tôi muốn được hoàn toàn như bị mắc kẹt. Nói chung là tôi muốn trở thành người nghèo (cười)
 
Q: Bạn thích nhà hàng nào ở Nhật Bản?
G Dragon: Hôm qua, chúng tôi được ăn món lươn ở một nhà hàng rất ngon, nhưng tôi đã quên mất tên của nhà hàng. Xin lỗi!
Taeyang: Tsurutontan Roppongi.
Daesung: Tôi luôn cho Santouka muối ramen. Tôi cũng thích muối Afuri. Ramen Hàn Quốc, nhưng chúng tôi không thực sự có ramen muối gia vị.
 
Q: CD đầu tiên mà bạn mua là gì?
T.O.P: 'Enter the Wu-Tang', nhóm hip-hop Mỹ. Tôi đã mua nó hồi tôi chỉ là một học sinh tiểu học.
Daesung: Khi tôi là một học sinh trường tiểu học, tôi đã mua một CD của Stevie Wonder.
  
Q: Nếu bạn được nghỉ cả một ngày tại Nhật Bản, bạn sẽ đi đâu?
G Dragon: Okinawa!
Taeyang: Okinawa. Tôi yêu biển thời tiết tốt ở đó.
Daesung: Tôi thích trượt tuyết, vì vậy tôi muốn đi đến một khu nghỉ mát trượt tuyết ở Hokkaido. Chúng tôi không có một khu trượt tuyết tại Hàn Quốc, vì vậy nên tôi muốn đến Nhật Bản.
Seungri: Hakone. Tôi muốn đi tắm suối nước nóng ở đó.
T.O.P: Aoyama. Tôi thích những con đường đó.


Q: Bạn có hay uống rượu không?
G Dragon: Tôi uống một chút, nhưng tôi uống rượu kém nên tôi chỉ uống loại cocktail.
Seungri: Mỗi ngày (cười). Tôi thích rượu mận - một shot đôi với soda. Chúng tôi không có rượu mận tại Hàn Quốc.

Q:
Những gì bạn thu thập?
T.O.P: Thiết kế đồ nội thất. Tôi thích ghế Scandinavian.
Taeyang: Tôi sẽ có một chiếc khăn trong lúc này. Tôi không có
nhiều quyền, nhưng bây giờ tôi muốn thu thập chúng.
Seungri: Tôi yêu những cây nến thơm. Bởi vì tôi là một người không hút thuốc (cười), phòng của tôi mùi tuyệt vời!
Seungri: Rất vui được gặp bạn! Tôi có một cái tên Nhật Bản. Họ của tôi là Ikinari ("đột nhiên"), và tên đầu tiên của tôi là Tameguchi ("nói chuyện bình thường") (cười)Q: Nó ổn chứ nếu tôi vượt qua vòng máy ghi âm IC?Daesung: (đối mặt) sẽ là 500 ¥Seungri (G-Dragon, người vẫn còn trong phòng trang điểm): G-Dragon-saaaaan! Cuộc phỏng vấn được bắt đầu!Q:, Không phải chỉ mỗi bạn mà các bạn thực sự gần gũi? 
Seung Ri: Chúng tôi đang gần siêu. Không phải là một nhóm gần gũi hơn-đan hơn chúng tôi. Chúng tôi đã không bao giờ bao giờ chiến đấu, không phải một lần. 
G Dragon: Anh ấy đang nói dối.Q: Tên của tạp chí là 'Bijin Hyakka (Bijin có nghĩa là người xinh đẹp, và hyakka có nghĩa là 100 hoa). Bạn thích loại người đẹp nào? 
Taeyang: Vì vậy, cô gái xinh đẹp xuất hiện trong tạp chí! Tôi không có bạn bè nào vì vậy xin vui lòng giới thiệu về loại người đẹp chỉ dành cho tôi (cười) 
G Dragon: Đối với tôi, 'người đẹp' là một trong những với một trái tim đẹp. 
Seungri: Những gì bạn thực sự nghĩ? 
G Dragon: Tôi là một nghệ sĩ biểu diễn (cười) 
Taeyang: Daesung là người đồng tính (cười) 
Daesung: Không tôi không!! Um .... nếu một người cười rất nhiều là tôi thấy đẹp. Đối với tôi, một cô gái trông giống như cô ấy có một trái tim ấm áp khi cô ấy cười đẹp nhất. 
T.O.P: Đối với tôi, những cô gái giống như mẹ tôi thì đẹp. Ai hơi bảo thủ và hòa nhã. 
Seungri: I-G Dragon: giống như tất cả các cô gái (cười) 
Seungri: Ừ nhưng mà đối với nam thì không phải là bình thường? Nhưng nghiêm túc, một cô gái cố gắng hết sức trong công việc của mình, thực sự dễ chịu, và những người tôn trọng là người đẹp của tôi.
 Taeyang: cô gái cho tôi cảm hứng là đẹp. Xuất hiện cá nhân không quan trọng, nó phụ thuộc vào việc họ cung cấp cho tôi năng lượng. (Trong khi nhìn vào tạp chí) Có rất nhiều cô gái xinh đẹp ở đây.Q: Nếu chúng ta nhìn vào nó theo cách khác, những gì các cô gái làm bạn không thích? 
T.O.P: cô gái người thề (nghĩa đen, có cách nói là bẩn '). Ngoài ra, tôi không thích những cô gái hành động như người bạn của mọi người.Taeyang: cô gái người biết họ đang đẹp! (Gật đầu một lần)Q: thời trang và kiểu tóc của bạn là thực sự duy nhất cho mỗi bạn. G-Dragon - là mái tóc màu hồng của bạn ngày hôm nay tóc thật của bạn? oh bạn nghĩ gì? 
G Dragon: Đó là một phần mở rộng. Tuy nhiên, tóc của T.O.P của mình (cười) 
T.O.P: Tôi chọn màu bạc hà khi chúng tôi đã làm cho album Alive. Tôi nghĩ rằng nó sẽ phù hợp với khái niệm trẻ Fantastic vì nó là một màu sắc rất không thực tế. Nhưng không ngờ nó cũng đi với phù hợp với cổ điển, và khi tôi kết hợp quần áo với nhau, thêm gia vị thêm này. Nhưng tôi nghĩ để tóc đen sẽ sexy hơn (cười)Q: Bạn đang mặc rất nhiều Chrome Hearts phụ kiện ngày hôm nay - là họ của riêng bạn? 
G Dragon: Vâng, hầu hết trong số đó là của riêng tôi.
 Taeyang: các thành viên khác thực sự giống như Chrome Hearts nhưng tôi có một câu chuyện đặc biệt. Tất cả các nghệ sĩ mà tôi đã yêu mến kể từ khi một đứa trẻ mặc Chrome Hearts phụ kiện và quần áo. Quay lại sau đó tôi không biết tên Chrome Hearts, nhưng tôi đã khao khát trở thành một nghệ sĩ và có các phụ kiện phù hợp với tôi. 
T.O.P: phù hợp với bạn.Tae Yang (chỉ vào chiếc đồng hồ Rolex siêu hiếm trên cổ tay của TOP) T.O.P-san cũng có một chiếc đồng hồ thực sự tuyệt vời.T.O.P (với một khuôn mặt thẳng): Tôi là một người đàn ông tốt, vì vậy tôi có một chiếc đồng hồ tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét