Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

[News] GD&TOP và các nhóm nhạc K-Pop khác được đề cập trong LA Times




 Sẵn sàng tại các giao điểm của hai nước nhanh chóng di chuyển các nền văn hóa pop công nghệ tiên tiến phương tiện truyền thông, thể loại sắc màu rực rỡ một cách thông tục được gọi là K-pop đã hoạt động bên ngoài ánh đèn sân khấu nhạc pop người Mỹ. Nhưng đó là thay đổi. Danh sách sản xuất như will.i.am, Diplo và Kanye West đang xếp hàng để làm việc với các nghệ sĩ Hàn Quốc như 2NE1, GD & TOP và JYJ.

Các ban nhạc áp đảo duy nhất, giới tính, bầu của cơ quan tài năng của các tập đoàn nhãn hiệu của công ty Hàn Quốc như SM Entertainment và YG Entertainment, đã tạo ra khốc liệt bao giờ phát triển lòng trung thành - tưởng tượng được chọn ban nhạc Beatle yêu thích của bạn hoặc Rolling Stone đã có 10 người trong số họ.

Bài hát và đặc biệt là video một cách nhanh chóng được thông qua trên Internet tốc độ cao và các thiết bị di động nhanh hơn nhiều lần so với những gì có sẵn ở Mỹ. Các trang web như allkpop tạp chí như KoreAm ghi chép khai thác, ngôi sao trẻ, thời trang và nhẹ transgressive - GD & TOP và ca sĩ pop Hyuna đã nhìn thấy đĩa đơn bị cấm bởi các mạng phát thanh truyền hình lớn của Hàn Quốc, đã làm cho vụ bê bối ngon. Trong tháng Tám, Billboard đưa ra K-Pop Hot 100 biểu đồ để theo dõi doanh số bán hàng của thể loại.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét