Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

[News] Cuộc phỏng vấn của Big Bang trong Anan Magazine 2012

T.O.P:

Tôi sẽ chỉ hành động trong bộ phim truyền hình lãng mạn sau khi tôi biết thêm về love.For tại, tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm.
TOP đã thực hiện một sự trở lại với một kiểu tóc màu xanh lá cây bạc hà gây sốc. Suy nghĩ của bạn cho album 'ALIVE' là gì?"Khi tôi viết lời bài hát rap, tôi đã cố gắng hết sức mình để làm điều đó với sự trung thực và chọn từ ngữ đẹp. Đối với phiên bản tiếng Nhật, tôi cũng sử dụng những từ nhẹ nhàng để đảm bảo tất cả các thính giả không phân biệt lứa tuổi của họ có thể hiểu tốt. Đối với tôi, album này là chất lượng cao nhất so với các album khác. Điều này màu bạc hà kiểu tóc được quyết định theo bản năng trong khi sản xuất album. Tôi tự tin rằng kiểu tóc này sẽ phù hợp với khái niệm album rất tốt. Thay đổi kiểu tóc này, tôi cảm thấy rằng đặc tính của tôi đã trở nên nhẹ nhàng hơn. "
TOP đã nhận được một danh tiếng cao như là một diễn viên và chúng tôi đang thực sự mong cho dự án tiếp theo của mình.
 
"Trên thực tế, tôi đã chuẩn bị khoảng 3 tháng cho bộ phim truyền hình, nhưng không may, tôi đã phải để cho nó đi ... Có lẽ vì lý do đó, gần đây tôi đã trở nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn dự án tiếp theo của tôi. Tôi nhận được rất nhiều đề cho bộ phim truyền hình câu chuyện tình yêu nhưng tôi nghĩ rằng nó vẫn còn quá sớm cho tôi. Cảm giác của riêng tôi và thói quen tự nhiên sẽ hiển thị trong diễn xuất của mình, vì vậy tôi nghi ngờ tôi có thể cho cảm giác quyền 'tình yêu'. Để bây giờ tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm tình yêu. Tuy nhiên, nếu tôi gặp phải với một dự án tốt, tôi chắc chắn muốn thử nó. "

G Dragon:
Tôi cảm thấy những cơn đau ngày càng tăng lên thông qua lời bài hát buồn và hèn nhát đầy ALIVE 'album.
G-Dragon đã sản xuất album mới 'ALIVE (in) chưa đầy một năm kể từ album cuối cùng. Khái niệm của việc phát hành mới là gì?"Năm ngoái, cá nhân và cũng như là một nhóm rất nhiều điều đã xảy ra, và tôi thậm chí nghĩ rằng 'chúng ta có thể thực sự làm cho một sự trở lại trong tiểu bang đó?" Vào thời điểm đó, tôi phát hiện ra nỗi buồn và chì không thể chịu đựng nổi cảm giác của sự hèn nhát trong tôi , và tôi nhận được nguồn cảm hứng rất nhiều qua nó Các giai đoạn sản xuất album là ngắn,. nhưng nó không có khả năng mà chúng ta có thể sản xuất một album hay ngay cả khi chúng tôi đặt rất nhiều thời gian vào nó. Tôi cảm thấy nỗi đau ngày càng tăng lên trong khi sản xuất album này. "
Đặc biệt là cho "BAD BOY" và "Blue", G-Dragon đưa linh hồn của mình trong lời bài hát đau đớn mà đi thẳng đến trái tim của người nghe."Tôi đang cố gắng khó khăn như vậy để đưa những cảm giác mà tôi có kinh nghiệm trong lời bài hát. Có một số phần mà tôi tưởng tượng, nhưng bài hát mà tôi thực hiện thông qua kinh nghiệm của tôi, cũng nhận được bởi người hâm mộ. Đối với 'BAD BOY', bài hát có các yếu tố HIP-HOP, một trong những phong cách mà tôi luôn luôn muốn thử từ lâu. Trong khi đứng trên sân khấu biểu diễn, bài hát này có nhiều quyền lực hơn so với bất kỳ bài hát khác. "
Sự nhiệt tình đối với Tour 'ALIVE cũng khác nhau."Việc bố trí sân khấu bởi các nhân viên Mỹ có câu chuyện riêng của họ, cho từng giai đoạn trình bày và cũng hoạt động âm nhạc, nó có một ý nghĩa sâu sắc hơn. Đối với tôi, tôi trở nên có trách nhiệm hơn và trở nên cẩn thận hơn trong khi đứng trên sân khấu. "


Taeyang:
SOL muốn được chấp nhận là âm nhạc không thể so sánh với bất cứ ai.
"Đối với Big Bang, album này là một phần kỷ nguyên. Cho đến bây giờ, chúng tôi đã quá ý thức về xu hướng và sau khi thảo luận với các thành viên, chúng tôi quyết định để cho ra cá tính riêng của chúng tôi dẫn chúng ta "
SOL là một trong những người dẫn bài hát của Big Bang với giọng hát mượt mà của mình, và tài năng để hợp tác với các nghệ sĩ khác nhau."Từ năm ngoái, tôi đã chuẩn bị cho album solo của tôi và tôi hy vọng nó sẽ được phát hành trong năm nay. Các bài hát và hình ảnh khái niệm đã được quyết định và bây giờ tôi chỉ cần có để chờ đợi cuộc gặp gỡ với ca khúc chủ đề. "
Điều này giống như một cái gì đó để nhìn về phía trước, giống như một điều trị cho người hâm mộ. Ý nghĩa bằng cách chờ cho một bài hát là gì?"Gần đây, tôi nhận ra rằng âm nhạc không phải là một cái gì đó mà bạn tạo ra, nó là một cái gì đó để đáp ứng hoặc đi qua. Nếu chúng ta tạo ra nó bằng vũ lực, tư tưởng và màu sắc của bài hát có thể khác hơn những gì chúng tôi muốn nó được. Tôi nghĩ rằng khi chúng tôi có cảm hứng, tự nhiên chúng ta có thể tạo ra một âm nhạc có thể chạm vào trái tim của nhân dân. "
Là trụ cột tinh thần của Big Bang, và cũng là một nghệ sĩ, SOL đang tiếp tục lớn lên. Mục tiêu của bạn trong tương lai là gì?"Tôi không có một mục tiêu vững chắc, nhưng tôi muốn được tự do trong khi thể hiện âm nhạc của tôi, thông qua bài hát của riêng tôi và khiêu vũ của riêng tôi. Và cũng có thể, tôi muốn là một người có thể đem lại hy vọng cho nhiều người. "

Seungri:
 
Bây giờ là lúc cho một sự thay đổi hình ảnh ... Điều này là quan trọng cho cuộc sống của tôi từ bây giờ.
Gần đây, trong số các thành viên, VI được cho là một trong những người đã thay đổi rất nhiều. Vì vậy, lý do đằng sau những thay đổi là những gì?"Cho đến bây giờ, tôi muốn thay đổi hình ảnh vui vẻ maknae, vì vậy tôi đã làm một số nghiên cứu kể từ năm ngoái. Đối với tôi để có thể tạo ra một bầu không khí bình tĩnh, tôi đã được chú ý theo cách của tôi nói, biểu hiện của tôi và cử chỉ của tôi. Tôi nghĩ rằng nó không tốt để có một cảm giác nửa chừng đối với công việc, vì vậy tôi quyết định bỏ học từ trường đại học của tôi. Tôi không thích gây rắc rối cho bạn bè và thầy cô giáo của tôi, đó là lý do tại sao tôi quyết định. Nó sẽ là một lời nói dối nếu tôi nói rằng tôi không có hối tiếc trong khi tôi đang ở trường đại học ... nhưng tôi có kinh nghiệm hẹn hò, tôi luôn luôn muốn đi trên. Thành thật mà nói, không có thời điểm trái tim đập rộn ràng, nhưng nó là một bộ nhớ tuyệt vời đối với tôi (cười). "

Trong buổi hòa nhạc, VI cũng được làm MC ở Nhật Bản và ông rất thích thú với văn hóa phổ biến của Nhật Bản."Đối với các tour du lịch bắt đầu tháng năm, bây giờ, tôi đang làm nghiên cứu về những gì là phổ biến ở Nhật Bản. Gần đây, tôi nhớ một dòng 'Tôi hiểu' từ bộ phim truyền hình 'Kaseifu không Mita. Và tất nhiên, tôi cũng tiếp tục với các nghiên cứu Nhật Bản của tôi. Kể từ khi bắt đầu năm nay, tôi dành khoảng 1 giờ mỗi ngày cho mỗi bài học của Nhật Bản. Mọi người nói với tôi rằng tôi là một công nhân khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng làm việc chăm chỉ là một điều tự nhiên để làm. "


Daesung:
Buổi hòa nhạc được tạo ra bởi một đội ngũ tuyệt vời, và điều này là tốt nhất cho đến nay.
D-LITE đã phát triển mạnh mẽ với chất lượng âm thanh của mình và thể chất. Ở phía bên kia, hào quang của mình vui vẻ và thoải mái vẫn còn giống như trước đây."Giới thiệu về giọng nói của tôi, tôi không thực sự làm bất cứ đào tạo bất thường. Nó chỉ là ... năm ngoái rất nhiều điều đã xảy ra, và tôi nhận thấy có thể một cái gì đó đã thay đổi trong tôi. Trong tòa nhà YG, có cơ sở cho phép chúng ta tập thể dục bất cứ khi nào chúng ta muốn, vì vậy tôi có thể tiếp tục xây dựng lên cơ thể của tôi. Không chỉ tôi, các thành viên khác cũng có cơ quan lớn. SOL là số 1 thành viên có một cơ thể tốt. Và tôi .. Tôi nghĩ rằng tôi buộc với anh ta ở vị trí số 1 (cười). "
Trên bờ vực của Tour ALIVE chờ đợi từ lâu. Xin giới thiệu điểm sáng cho buổi hòa nhạc!
"Đối với tour du lịch này, chúng tôi sẽ làm buổi hòa nhạc cùng với các giám đốc Laurieann Gibson, người đã làm việc với Lady Gaga cùng với đội ngũ Live Nation. Cho đến bây giờ, chuyến lưu diễn / series là thỏa mãn nhất cho đến nay. Trên tất cả, các thành viên ban nhạc là tốt nhất! Họ gần như cùng tuổi với chúng tôi và chúng tôi cảm thấy áp lực rất nhiều, nhưng khi chúng ta nói về âm nhạc và thực hành, chúng tôi thực sự thích nó rất nhiều! Thật sự tôi muốn nghỉ ngơi bằng giọng nói của tôi, nhưng khi họ bắt đầu biểu diễn âm nhạc của họ, tôi không thể không hát theo cũng có (cười). Tôi thực sự hy vọng khán giả thực sự có thể cảm nhận được âm thanh mà chúng ta chơi trong buổi hòa nhạc. "
 
An An Q và A:

Dae Sung / D-LITE:
Q: Bất cứ điều gì mà các thành viên đã thực hiện gần đây đã làm cho bạn hạnh phúc?
Dae: Seungri giả vờ là một người lớn (cười). Bởi vì anh ấy, mỗi ngày là thú vị.

Q: Khi nào bạn cảm thấy rằng bạn đã trở thành một người lớn?
Dae: Khi một số đàn em tự giới thiệu với tôi tại chương trình âm nhạc.
 
Q. 'động vật ăn cỏ' người đàn ông thực sự phổ biến ở Nhật Bản, những gì người đàn ông nào bạn nghĩ rằng bạn đang có?
Dae: người đàn ông tràn đầy năng lượng! bởi vì tôi luôn luôn mỉm cười mỗi ngày.
 
Q: Trong số những cuốn sách, phim ảnh và thời trang mà bạn vừa mới được hưởng, bạn vào bất cứ điều gì?
Dae: Tôi nghĩ rằng Mission Impossible '2' là tốt nhất!

Tae Yang / SOL:
Q: Bất cứ điều gì mà các thành viên đã thực hiện cho bạn đã làm cho bạn hạnh phúc?
Bae: Khi tôi gần như bị tổn thương bởi pháo sáng cháy trong progam âm nhạc, TOP đã tức giận về việc này và trách mắng các nhân viên. Đây là lần đầu tiên mà tôi nghĩ rằng ông như vậy là đáng tin cậy. (Cười).

Q: Khi nào bạn nghĩ rằng bạn là một người lớn?
Bae: Tôi không có những giây phút này.
Q: 'động vật ăn cỏ' người đàn ông thực sự phổ biến ở Nhật Bản, những gì người đàn ông nào bạn nghĩ rằng bạn đang?
Bae: Tôi là một người đàn ông tinh khiết, bởi vì tôi không có nhiều kinh nghiệm tình yêu, tôi không biết làm thế nào để đối phó với phụ nữ, (nhút nhát).

Q: Trong số những cuốn sách, phim ảnh và thời trang mà bạn đã đạt được gần đây, bất cứ điều gì đặc biệt vào?
Bae: Tôi vào khăn quàng cổ và đầu quấn khăn.

Seungri / VI:
Q: những điều các thành viên thực hiện gần đây đã làm cho bạn hạnh phúc?
VI: Khi các thành viên khác ca ngợi những nhà hàng mà tôi đã giới thiệu với họ và ca ngợi nó như là 'Oishikatta! (Ngon)

Q: Khi nào bạn nghĩ rằng bạn là một người lớn?
VI: khi tôi có thể thức dậy dễ dàng vào buổi sáng.
 
Q: 'động vật ăn cỏ' người đàn ông thực sự phổ biến ở Nhật Bản, những gì người đàn ông nào bạn nghĩ rằng bạn đang?
VI: "Bad Boy" kể từ khi tôi đã được sống theo cách của mình (cười)

Q: Trong số các sách, Flims và thời trang mà các bạn thích, bạn làm những gì bạn thích?
VI: Tôi thực sự nghiện 'nói chuyện Ame (mưa nói chuyện) chương trình!

G Dragon:
Q: những điều các thành viên thực hiện gần đây đã làm cho bạn hạnh phúc?
GD: Họ đã không làm bất cứ điều gì thực sự đặc biệt đối với tôi (cười) Tuy nhiên, chỉ là cùng với họ, tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Q: Khi nào bạn nghĩ rằng bạn là một người lớn?
GD: Tôi vẫn còn là một đứa trẻ.
 
Q: 'động vật ăn cỏ' người đàn ông thực sự phổ biến ở Nhật Bản, những gì người đàn ông nào bạn nghĩ rằng bạn đang?
GD: Tôi nghĩ rằng tôi là một người đàn ông với '7 thay đổi, 'bởi vì mỗi khi bạn nhìn thấy tôi, bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó khác nhau.

Q: Trong số các cuốn sách, phim và thời trang mà các bạn thích, bạn làm những gì bạn thích?
GD: Tôi đã xăm "Forever Young" trên ngực phải của tôi và kiểm soát tâm bên trái của tôi. Tôi muốn kiểm soát tốt tình cảm của tôi.

T.O.P:
Q: những điều các thành viên thực hiện gần đây đã làm cho bạn hạnh phúc?
TOP: Seungri luôn thang máy lên không khí những ngày này, ông đã thực sự là một trợ giúp lớn!

Q: Khi nào bạn nghĩ rằng bạn là một người lớn?
TOP: Tôi không có loại đó của những khoảnh khắc, tôi muốn giữ cho bản thân mình như một đứa trẻ trong tương lai.

Q: 'động vật ăn cỏ' Con người thực sự phổ biến ở Nhật Bản, những gì người đàn ông nào bạn nghĩ rằng bạn đang?
TOP: 'ma thuật' vì tôi là đầy đủ của phép thuật.

Q: Trong số các cuốn sách, phim và thời trang mà các bạn thích, bạn làm những gì bạn thích?
TOP: Gần đây tôi thích nhìn vào hình ảnh của côn trùng và thiết kế.
 
OFF SHOT:Seungri: Mặc dù tôi là maknae, tinh thần, TOP hyung là trẻ con nhất.
 
TOP: không phải là một đứa trẻ, tôi là một em bé.
Vào lúc 5 giờ vào một ngày tháng ba, khi các thành viên của Big Bang đã được vào phòng thu ở Seoul để chuẩn bị cho buổi chụp hình, tất cả họ đều đói quá. Sau đó họ được ăn kimbap và California cuộn, sau đó họ cũng đã ra lệnh pho mát tteokbokki (ricecake), và bibimbap (hỗn hợp gạo). Họ cũng đã nuốt xuống dorayaki và trứng mè mà chúng tôi mang đến từ Nhật Bản. Một trong những người đã ăn nhất đáng ngạc nhiên là G-Dragon, anh ấy là một mê ăn tham uống mỏng.Sau khi họ đã có đủ, họ bắt đầu chụp ảnh. Để phù hợp với chủ đề này chụp ảnh 'Sẵn sàng cho Blue', chúng tôi muốn họ để hiển thị các biểu thức mát mẻ của họ. Tất cả các thành viên biết những gì chúng tôi cần họ cho chúng ta thấy biểu hiện thực sự tốt. Kỹ năng hành động của họ là thực sự tốt quá!
Trong cuộc phỏng vấn, VI được sử dụng tốt tiếng Nhật của mình để nói chuyện với chúng tôi trong suốt toàn bộ thời gian, ông thực sự là tuyệt vời! Mặc dù họ đã mệt mỏi vì các thành viên schedule.Some chặt chẽ đã được nhắm mắt trong khi chụp ảnh (xem Hình ảnh bên trái) nhưng họ thực sự cho chúng ta thấy một không khí vui vẻ trong suốt toàn bộ quá trình, cho phép chúng tôi đáp ứng ở Nhật Bản một lần nữa ^ ^!
-Câu chuyện nhỏ bên trái: Kể từ khi họ đã quay một chương trình âm nhạc trước khi họ bắn cho An An, các thành viên đều mệt mỏi. SOL gần ngủ thiếp đi khi chúng tôi đã chụp các bức ảnh. TOP là giống như một hyung tốt, ông đã cố gắng đánh thức anh ta lên và nói những điều nghịch ngợm với VI. Sau đó, SOL ngủ thiếp đi một lần nữa và đã được đánh thức một lần nữa bởi TOP ... này ướt trên nhiều lần. TOP là một trong những người tạo ra bầu không khí của buổi chụp hình này.
-Câu chuyện nhỏ bên phải: Trong quá trình chụp ảnh, chúng ta có thể thấy thoải mái Dae Sung và G-Dragon. Daesung đã được xoa bóp vai và chân của GD. Để đáp lại anh ta, GD muốn hôn anh ấy, nhưng Dae Sung tránh né anh ta một cách dễ dàng.Vào cuối của hình ảnh: Khi họ đã kết thúc buổi chụp hình, TOP siêu rằng ông đang nhảy và đùa tất cả các cách khi Dae Sung cũng cho chúng ta thấy rất nhiều biểu hiện khuôn mặt khác nhau. Có vẻ như rằng họ vẫn có một lịch trình sau này, chiến đấu, tất cả mọi người!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét