Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

[New] GD&TOP đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc Pop với bài hát của họ với Pixie Lott

 
"Dancing On My Own," một bài hát mới của Anh phổ biến ca sĩ Pixie Lott, đứng đầu bảng xếp hạng nhạcpop vào ngày 30 tháng tư ngay sau khi nó được phát hành.Big Bang G-Dragon và TOP đã được đặc trưngtrong bài hát.

Các bài hát nhận được sự chú ý rộng rãi tại Hàn Quốc ngay cả trước khi nó được phát hành. Đứng đầu trênbảng xếp hạng thời gian thực trên Naver Music, Bugs, Soribada, và âm nhạc Olleh.

G-Dragon và TOP đóng vai trò đặc biệt trong bài hát như là một rapper và ca sĩ. Pixie Lott đã yêu cầuG-Dragon và TOP làm việc cùng nhau sau khi cô nghe thấy tiếng nhạc của họ trên YouTube.

Pixie Lott được đến Hàn Quốc tháng năm để quảng bá cho album mới của cô. Cô ấy sẽ ở lại Hàn Quốctrong ba ngày để ăn mừng việc phát hành phiên bản de luxe của album của mình ở châu Á.

Sinh năm 1991, Pixie Lott là một ca sĩ-nhạc sĩ một diễn viên. Album đầu tay Mama duy nhất của cô, phát hành vào tháng 6 năm 2009, đứng đầu trên bảng xếp hạng duy nhất, đã được chọn là nghệ mới đầy triển vọng nhất trong năm 2010 do tạp chí Billboard của Mỹ. Trong năm 2010, cô đã nhận được ba giải thưởng tại Lễ trao giải Brit.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét