Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

[News] Big Bang để thúc đẩy Hàn Quốc bằng cách nói "Hello"

 
Big Bang tham gia trong một chiến dịch công chúng nhiệt liệt chào đón người nước ngoài cho năm thăm Hàn Quốc.

Ngày 30 Tháng Tư, Hàn Quốc Ủy ban báo cáo rằng Big Bang sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo 2012 công chúng nhiệt liệt chào đón người nước ngoài, có tiêu đề "Hãy nói Xin chào quý đầu tiên!"

Quảng cáo chiến dịch công cộng này đã được tạo ra để cải thiện hình ảnh của Hàn Quốc bằng cách nồng nhiệt chào đón người nước ngoài với nụ cười như hơn mười triệu người nước ngoài đến thăm Hàn Quốc ngày nay.

Trong quảng cáo, được quay tại Quảng trường Gwanghwamun, Big Bang hát một bài hát chiến dịch về việc làm thế nào để nói lời chào bằng các ngôn ngữ khác nhau.

Han Kyung Ah, giám đốc của bộ phận tiếp thị của Ủy ban, nói, "Big Bang là một nhóm hát nổi tiếng mà có một hình ảnh thân thiện, vậy họ phù hợp với khái niệm của chiến dịch này hoàn hảo. Thông qua chiến dịch, chúng tôi hy vọng nhiều người hơn có thể nồng nhiệt chào đón người nước ngoài để họ cảm thấy thân thiện hơn đối với Hàn Quốc. "

Việc quảng cáo chiến dịch công cộng sẽ bắt đầu phát sóng quốc gia các kênh truyền hình cáp vào đầu tháng năm. Nó cũng sẽ được nhìn thấy trong báo chí và các phương tiện truyền thông khác nhau khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét