Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

[News] G Dragon đứng đầu trong TOP những sao Kbiz khiêm tốn và lễ phép

Kim Hyun Joong cúi gập người chào đàn em SNSD cúi gập người chào A Pink
Ờ Hàn Quốc văn hóa chào hỏi và nói chuyện rất được chú trọng. Khi một người là "hậu bối" gặp "tiền bối", họ thường gập người 90 độ để cúi chào (đầu cúi ngang rốn) bày tỏ sự ngưỡng mộ tôn trọng. Tuy nhiên không phải sao "to" nào cũng bày tỏ thái độ khiêm tốn được như vậy. Và sau đây là một số ngôi sao đáng được tuyên dương của Kpop.
1. G-Dragon
Mới đây một số những hình ảnh thân thiện và khiêm tốn của trưởng nhóm Big Bang G-Dragon khiến người hâm mộ thực sự tự hào. Đó là việc G-Dragon thường xuyên cúi gập người 90 độ để chào. Anh ấy không chỉ cúi gập người trong các lễ trao giải thưởng, mà còn trong các gameshow, trên sân khấu, trong các buổi họp báo... Rất nhiều người vui vẻ và cho rằng, tư cách của G-Dragon thật đáng ngưỡng mộ, nhất là khi anh ấy lại là một trong những ngôi sao lớn của Kpop.
Các hành động siêu dễ thương của trưởng nhóm Big Bang mà báo chí Hàn tổng hợp được.
2. Kim Hyun Joong
Trong chương trình M!Coutdown phát sóng ngày 20/10/2011, Kim Hyun Joong đã cúi gập người 90 độ để chào Miryo của Brown Eyed Girls. Điều đó khiến Miryo vô cùng bối rối và cuống quít chào lại đàn anh. Bên cạnh Miryo, các đồng nghiệp khác như B2ST, Ukiss và 2PM cũng được Hyun Joong đối xử tương tự. Dù được mọi người đáp lễ lại vui vẻ, nhưng các fan tinh mắt đều nhận ra rằng anh Huyn Joong luôn là người chào đầu tiên và cúi chào thấp nhất.
Kim Hyun Joong cúi đầu chào đồng nghiệp.
3. Sunny, YoonA (SNSD)
Cách đây không lâu nhóm nhạc mới A Pink và SNSD gặp nhau trong một sự kiện. Các cô gái của A Pink khi nhìn thấy tiền bối SNSD đã cúi đầu chào đón nồng nhiệt. Ngay lập tức Sunny và Yoon A của SNSD đã cúi gập người để chào đàn em. Và cách đáp lễ của S9 đã khiến người hâm mộ rất hài lòng.
Các cô gái của SNSD cúi gập người chào A Pink.
4. TVXQ và Jae Joong (JYJ)
Khi kết thúc màn biểu diễn của mình, TVXQ thường khoác vai nhau và đồng loạt gập người 90 độ chào khán giả. Đây là phong cách chào hỏi lịch sự nhất ở Hàn Quốc. Và cách hành xử cực kì khiêm tốn của các chàng trai khiến các fan càng "phát điên" vì yêu mến họ.
Hình ảnh quen thuộc của các chàng trai TVXQ.
Khi đóng phim Protect The Boss, Jae Joong của JYJ được một nhân viên của đoàn phim gợi ý rằng sẽ chụp ảnh của Jae Joong trên trường quay để tặng người hâm mộ, bất ngờ anh ý đã để hai tay trước bụng và cúi đầu chào. Hành động cực kì lễ phép này của Jae Joong khiến người hâm mộ rất cảm động.
Jae Joong cúi người chào khán giả.
Block B
Bên cạnh những cái cúi đầu đáng được tuyên dương, thì có những trường hợp không mấy được chào đón. Đó là cái gập người đầy ân hận của Block B. Cách đây không lâu, nhóm nhạc tân binh này đã gây tai tiếng khi tham gia show truyền hình tại Thái Lan. Sau sự kiện này, Block B đã quay một clip xin lỗi người dân Thái và cộng đồng fan. Cả nhóm đã cúi gập người 90 độ để mong mọi người tha thứ. Tuy nhiên đây là một trong những cái gập người ít nhận được sự đồng cảm và thiện chí nhất từ người hâm mộ.
Thái độ không đúng mực của Block B trên truyền hình Thái.
Các chàng trai đã quay clip gửi lời xin lỗi và cúi gập người xin tha thứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét