Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

[News] BIG BANG sẽ chỉ tập trung vào Tour Alive thế giới nên sẽ không quảng bá Album STILL ALIVE

 
YG Entertainment đã tiết lộ rằng sẽ không tổ chức các hoạt động quảng bá cho album của Big Bang đang được mong đợi phát hành bản đặc biệt Still Alive.

Album phiên bản đặc biệt dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 03 tháng 6 và thêm năm bài hát bổ sung các bài hát từ mini album Alive.

Tuy nhiên, một nguồn tin của YG Entertainment tiết lộ, nhóm đã quyết định không diễn bất kỳ buổi biểu diễn cho album mới, bao gồm các chương trình âm nhạc, tập trung trên thế giới đang diễn ra năm 2012 tour du lịch của Alive Tour.

Big Bang đang đứng giữa bảng xếp hạng các buổi hoà nhạc tại Nhật Bản, với các buổi biểu diễn tại Osaka từ ngày 31 tháng 5 đến ngày 03 tháng 6, Saitama từ ngày 17 đến 17 và Fukuoka từ ngày 23 tháng 6 đến ngày 24 tháng 6.

Trong bối cảnh của buổi hòa nhạc lịch trình đóng gói, YG Entertainment Big Bang đã quyết định lập kế hoạch, tập luyện thực hiện các giai đoạn cho album để chứng minh. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Big Bang cũng sẽ đưa họ đến châu Á, Bắc và Nam Mỹ và châu Âu là sẽ diễn ở 16 quốc gia và 25 thành phố.
 
Monster sẽ là bài hát chủ đề cho album STILL ALIVE này và video âm nhạc sẽ được công bố vào ngày 03 tháng 6, trong khi các bản sao cứng sẽ có sẵn vào ngày 06 tháng sáu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét