Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

[News] Pixie Lott nói về GD&TOP trong buổi phỏng vấn "AsiaOne Showbiz"

 
Pixie Lott, Đại sứ K-pop.

Một ngôi sao nhạc pop bên phải của riêng của quê hương Anh của cô, với ba single số 1 thuộc vành đai của mình, cô ấy tất cả các thiết lập để treo cờ cho cậu bé Hàn Quốc và các ban nhạc cô gái.

Bước đầu tiên?

Phối hợp với G-Dragon T.O.P. K-pop ngũ tấu Big Bang "Dancing On My Own" bài hát, sẽ được giới thiệu trong phiên bản Standard châu Á của album thứ hai "Young khao khát hạnh phúc", ra ​​vào đầu tháng.

Lott giảm Singapore vào ngày 18 tháng 5 cho một lời mời chỉ giới thiệu tại Zirca.

sẽ được kết bản sao của album mới nhất của cô "trẻ dại khờ Happy" cho người hâm mộ vào ngày 17 tháng 5 tại Bugis Junction.

Phát biểu LOUD qua điện thoại từ nhà cô ở London, Lott, 21 tuổi, nhiệt tình về tình yêu của thể loại này.

"Tôi nghĩ rằng đây là lần đầu tiên tôi đã đi đến Nhật Bản, đã nhận biết về các ban nhạc đã bắt đầu để có được lớn ", cô nói.

"Tôi thích toàn bộ sự rung cảm của . Các video âm nhạc điên, vậy tương lai, "bà nói. "Tôi đã rất quan tâm đến cả những cơn sốt, và làm thế nào lớn đã trở thành.

"Đó là một âm thanh thực sự tươi."

Vẽ một sự hợp tác K-pop, định làm việc với các chàng trai Big Bang, những người chỉ quan tâm đến quan hệ đối tác với ấy.

"Tôi đã trở thành một fan hâm mộ lớn của họ (GD & TOP / Big Bang), khi tôi nghe nói rằng họ muốn hợp tác tốt, tôi rất vui mừng", ông Lott.

Mặc dù các điệu nhảy các yếu tố hip-hop của K-pop những gì cô ấy đã cho ban đầu, sự hợp tác một bản ballad R & B, G-Dragon và TOP xử các nhiệm vụ rap.

"Họ một vibe nhảy tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ rằng nó đã được mát mẻ cho chúng ta làm một cái đó một chút khác nhau", ông Lott. "Tôi nghĩ rằng nó cho thấy người hâm mộ của họ một cái đó khác nhau là tốt."

Mặc cô đã gặp các chàng trai tại Nhật Bản trong các lễ hội mùa xuân Groove hồi đầu tháng này, cô ấy không bao giờ được sang Hàn Quốc, kế hoạch để swing sau khi chuyến đi đến Singapore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét