Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

[New] Tạp trí SPIN đề cập đến Big Bang tháng 4 năm 2012


Trong mười năm qua, Hàn Quốc đã hoàn thiện một hệ thống hiệu quả cho sản xuất ngôi sao nhạc pop hàng đầu chuyến bay. Bây giờ, khi K-pop tập trung mục tiêu cẩn thận của nó trên thị trường Mỹ, rằng cùng một công thức xuất hiện được chỉ là chín muồi cho xuất khẩu.
Bạn sẽ không bao giờ đoán rằng đây là nơi họ sinh sống. Lisa Jo tình cờ được trỏ đến từ văn phòng của mình trên đường phố, ngồi xổm gạch đỏ căn hộ cao cấp có dấu hiệu phân biệt chỉ là cửa hàng mì cáu bẩn nhét vào tầng trệt của nó. Hàng ngàn ngôi nhà giống như nửa phía bắc này một thảm Seoul của đồi núi, hầu hết trong số họ so skyscraping tháp ở dòng sông Hàn và hầu như tất cả các con đường lớn trong thành phố như răng. Này, mặc dù chức năng là nơi cư ngụ chính cho khoảng 30 trẻ "học viên" ký hợp đồng với YG Entertainment, một trong ba công ty quản lý lớn có trụ sở ở thủ đô Nam Triều Tiên. Và đây là một nhóm các đơn vị chuyển đổi, biên giới, làm mờ, cấp đẩy starlets Hàn Quốc pop ngủ, trong những vài giờ vào ban đêm khi họ phá vỡ từ việc nghiên cứu công việc của họ. "Họ không phải là ngay bây giờ", Jo cho biết, vài phút trước khi ăn trưa. "Họ đang ở trong trường."Jo, Seoul bản địa và kinh doanh ở nước ngoài đại diện cho YG, có thể được đề cập đến chương trình giảng dạy học cường độ cao mà tất cả thanh niên Hàn Quốc đang dự kiến ​​sẽ hoàn thành trước khi vào trường đại học (YG tuyên bố sắp xếp giáo dục cho thanh thiếu niên mà họ lên và đào tạo). Nhưng khi chúng tôi thực hiện theo cách của chúng tôi đến quán ăn tự phục vụ tầng hầm, Jo thay đổi tính mở cửa để hai sàn tập: Đầu tiên là bóng tối, tiết kiệm cho các điện thoại thông minh nhấp nháy của một ai đó mà giữa giấc ngủ ngắn vào buổi sáng chúng tôi đã chỉ bị gián đoạn. Trong phần thứ hai, một cô gái trẻ trong một màu xám Gap T-shirt và quần đen đang cúi xuống, thả kính áp tròng của mình khi cô chuẩn bị cho một lớp học buổi chiều trong thành phần bài hát. Cô mỉm cười và cúi chào, và khi tôi hỏi Jo lý do tại sao cô gái ở đây hơn là trong trường học, câu hỏi được hiểu lầm và gặp nhau cười khúc khích: "Hy vọng rằng, cô đang nhận được phổ biến." Đó là kế hoạch.

  
Từ đầu đến văn phòng dưới, YG Entertainment, một hunk hậu hiện đại của kính và bê tông má lúm đồng tiền, được thiết kế để sản xuất cả hai và duy trì một dòng suối, cẩn thận kiểm định kiểm soát cao của sản phẩm pop. Lên hàng đầu, bạn đã có một sàn off-giới hạn cho người sáng lập Yang Hyun Suk, cựu thành viên của thập niên 90 R & B huyền thoại Seo Taiji & Tinh. Chỉ cần dưới đây mà bạn sẽ tìm thấy văn phòng dành cho việc mở rộng mạng lưới rộng lớn các buổi thử giọng của công ty quốc tế. Đi bộ xuống một chuyến bay và bạn đang gặp với một loại các phòng ghi âm sang trọng, có sẵn để sản xuất cả trong nhà và nhập khẩu. Có một phòng tập thể dục đầy đủ trang bị điều khiển bởi một chuyên viên thể dục nổi tiếng. Quán cà phê phục vụ theo phong cách nhà giá vé Hàn Quốc và cửa hàng cà phê cho đến cuối trong đêm. Và tất nhiên, có những không gian thực hành được xây dựng cho sinh viên được tuyển dụng từ khắp nơi trên (bao gồm cả Mỹ), tất cả đều là những đầu tư lớn đắm mình trong một chương trình giảng dạy chuyên ngành múa, giọng nói, thành phần, và ngôn ngữ nước ngoài, có nghĩa là để chuẩn bị cho mỗi học viên cho một sự nghiệp không chỉ tại Hàn Quốc, mà còn trên toàn châu lục.Không nơi nào mà những thành quả của đào tạo của K-pop rõ ràng hơn so với trên sân khấu. Đó là giữa một buổi chiều thứ Bảy và đám đông học sinh nữ đang nhún vai ra nhiệt độ lạnh lẽo bên ngoài Arena lão hóa Thể dục Olympic, một phần của khu phức hợp lớn Công viên Olympic được xây dựng cho Thế vận hội mùa hè 1988. Đêm nay, YG tung ra danh sách toàn bộ của nó trong lễ kỷ niệm 15 năm trị giá của số truy cập. Họ đã đi đến độ dài lớn để tạo ra một không khí lễ hội trong quảng trường Công viên đá, lắp ráp một ngôi làng nhỏ của lều và các quầy hàng hóa chính thức (không nên nhầm lẫn với các lậu nhiều rao kẹo màu ống nhòm, ban nhạc phát sáng, và sáng, nhóm cụ thể cây đũa từ đây và trạm tàu ​​điện ngầm). Mùi thơm của nước sốt cà chua và mỡ động vật rán dày trong không khí, khói vượt khỏi một vòng các quán phục vụ xúc xích Hàn Quốc và kẹo thịt lợn đập.Để bên trái, hãy kiểm tra máy ảnh của bạn và các thiết bị ghi âm không được phép vào bên trong đấu trường. Bên cạnh, một chiếc lều được thúc đẩy SOUL, dòng Ludacris-đã thông qua tai nghe. Và bên kia đường, có một gian hàng thông tin thiết lập đặc biệt cho những người hâm mộ Nhật Bản đã bay trong cho sự kiện này, dòng của nó là dài nhất. Năm 2011, không có người hâm mộ nước ngoài đã chấp nhận K-pop hơn nhiệt tình hơn so với người Nhật. Nếu tất cả các hành vi này đã không biểu diễn cùng nhau vào cuối tuần này, họ có khả năng muốn được làm cho các tour du lịch ngắn, chiến lược thông qua Nhật Bản, một thị trường có kích thước vượt quá nhiều lần của Hàn Quốc hơn. Hai nước có một lịch sử văn hóa phức tạp và khó khăn, giao lưu giữa người hâm mộ ở đây là tinh khiết: em cung và nụ cười, cử chỉ lo lắng đến các dấu hiệu làm bằng tay mỗi người đã mang theo và dành riêng cho thần tượng của sự lựa chọn của họ. Khi chương trình này đến Saitama Super Arena bên ngoài Tokyo một tháng sau đó, hơn 200.000 người hâm mộ sẽ tham dự.

    
Học viên đi qua các chế độ cho hai năm. Tôi không chắc chắn các quốc gia khác hoặc nhãn có mà kiên nhẫn. Mỗi lần họ thực hiện một bài hát, nó có được hoàn hảo.
    
- Yvonne Yuen, phó chủ tịch tiếp thị quốc tế cho Universal MusicTối nay thuộc về những kẻ trong Big Bang. Kể từ khi thủ lĩnh G-Dragon đã đi vào ẩn trong năm 2011 sau khi vụ bê bối K-pop hiếm (ông đã thử nghiệm dương tính với cần sa hút thuốc nhưng không bao giờ bị tính phí), hoạt động này đánh dấu một cuộc hội ngộ trên sân khấu chiến thắng cho nhóm. Họ dường như cho nó, bạn có thể cảm thấy nó trong lực hấp dẫn của họ. Họ di chuyển giống như panthers moussed-up hoặc các vận động viên chuyên nghiệp hơn so với các ngôi sao nhạc pop. Khi người bạn thời thơ ấu của G-Dragon và cách tiếp cận rapper TOP viên-ca sĩ, như thể thành phố đang được nghiêng về phía của nó trong 30 giây.Một lần vắn tắt của bạn, germaphobic hàng xóm hurtle và ép vào một góc của phần giống như một đống cười khúc khích cá chép dọc theo sàn catwalk, miệng agape, đôi mắt hoang dã, trái tim làm những điều kỳ lạ bên trong ngực. TOP xoay và smirks, như thể để puckishly nửa thừa nhận frisson chân của mình. Ông có thể lấy một lớp học về điều này. Một nhịp giọt nước mắt của bạn. Móc A đến, bạn cười để thở. Trẻ em đang chạy tại chỗ, ôm chặt khuôn mặt của họ, la hét rất nhiều tần số khác nhau mà số tiền tương tự như những gì nó phải âm thanh như nếu ai đó có thể lăn xuống cửa sổ trên 737 sáu dặm lên.Với một trái giờ, một số người trong số họ đang bắt đầu sụp đổ vì kiệt sức, bạn bè của họ bắt và mang chúng ra với bình tĩnh như vậy nó cảm thấy như chỉ là một phần của nghi lễ. Không lâu trước khi Big Bang bắt đầu encore của họ, một mái tóc lượn sóng, thirtysomething người phụ nữ Mỹ nắm lấy cánh tay của tôi. "Làm thế nào để tôi nhận được ra khỏi đây?" cô hét. "Làm thế nào để tôi nhận được ra khỏi đây?"
 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét