Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

[News] Nữ sinh viên chọn nhóm ca sĩ thần tượng F4

 
 Nữ sinh viên đại học đã lựa chọn các thần tượng những người mà họ cảm thấy nên làm cho "thần tượng F4"!

Trong tập phim gần đây nhất của Champion Hiển thị MBC Music, họ đã công bố các thành viên của F4 thần tượng, người đã được cụ thể được chọn bởi các sinh viên nữ.

Đối với các thành viên F4 có sức lôi cuốn, sexy, ứng cử viên mạnh mẽ như Taecyeon 14:00 Choi Siwon của Super Junior. Tuy nhiên, Big Bang T.O.P. người chiến thắng với cử tri trích dẫn vẻ đẹp trai của mình tiếng nói sâu sexy.

Đối với các thần tượng F4 mềm nhạy cảm xứng đáng, đủ để làm theo trong "Boys Over Flower 'bước chân của Kim Hyun Joong, Jung Yong Hwa của CNBlue đã được lựa chọn. Wooyoung của 2PM đã được chọn làm thành viên thú vị, Taemin của SHINee đã được chọn làm thành viên thần tượng trẻ tuổi các nữ sinh viên "muốn giữ trong túi của họ như là một con vật cưng".

Trong góc này, MC Shindong cũng là một ứng cử viên cho các thành viên thú vị. Tuy nhiên, một trong những nữ sinh viên nhận xét ​​trong cuộc phỏng vấn của , "Shindong có bạn gái. Vì vậy, vượt qua "Shindong hilariously đã châm biếm," Bạn quá, vượt qua. "

Người xem nhận xét về các thành viên lựa chọn của "thần tượng F4", "Nếu bốn đã cùng nhau đó sẽ là một hình ảnh tuyệt vời", "Jung Yong Hwa thực sự phù hợp với mô tả," và "Chỉ cần tưởng tượng bốn cùng nhau đặt một nụ cười trên của tôi phải đối mặt. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét