Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

[News] Nghệ sĩ của YG thống trị video toàn cầu

 
Trong một thời gian khi đầu Hallyu nhóm đang cố gắng đột nhập vào sân khấu âm nhạc toàn cầu, các nghệ của YG, bao gồm cả Big Bang và 2NE1, đã chứng minh thành công bằng cách tắm rửa với danh hiệu trên toàn thế giới cho sự trở lại thành công của họ các quan điểm đáng kinh ngạc của YouTube.

Trong thời gian 1-2 tháng ngắn của BIGBANG fith mini album, Alive, đã đứng đầu bảng xếp hạng vô số đã đạt được một thỏa thuận tốt các quan điểm trực tuyến. Đến nay, Blue 19 triệu lượt xem tuyệt vời trên YouTube, trong khi Bad Boy khoảng 12 triệu Fantastic đã nhận được 18 triệu lượt xem. Danh dự của họ trong tháng này bao gồm 2 Đăng ký nhất (tháng) - Hàn Quốc, 1 Đăng ký nhất (tháng) Nhạc sĩ - Hàn Quốc, # 5 - Được xem nhiều nhất (Hôm nay / 25 tháng 4) - Nhạc sĩ, vv

2NE1 cũng đã chia sẻ công bằng của sự nổi tiếng trực tuyến. Theo dõi của họ tốt nhất, đạt 1,6 triệu lượt xem trong một khoảng thời gian hai ngày hiện có 40 triệu lượt xem to-date, nhận được danh dự cho Top yêu thích nhất của Hàn Quốc Được xem nhiều nhất. Hit bài hát cô đơn của họ cũng có hơn 24 triệu lượt xem. Kể từ khi debut, nhóm nhạc nữ nóng đã quản lý để snag # 52 - Đăng ký (All Time) - nhạc sĩ, # 99 - xem (Time) - Nhạc sĩ, # 3 - Đăng ký (Time) - Nhạc sĩ - Hàn Quốc , # 3 - Đăng ký (All Time) - Hàn Quốc.

Thống kê cho thấy rằng hầu hết các quan điểm đến từ các nước như Pháp, Thụy Điển, Đài Loan, Hồng Kông Mexico, cho thấy phạm vi toàn cầu của âm nhạc và ảnh hưởng của họ. Theo thị trường Mỹ, ban nhạc YG được phân loại theo thể loại Hip-Hop, mà khác với phần lớn của các ban nhạc Hàn Quốc.

Xin chúc mừng thành tựu của YG và họ có thể tiếp tục lây lan làn sóng Hallyu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét