Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

[News] G-Dragon hoài nhớ về mái tóc của ngày xưa ấy!

G-Dragon vừa là một ca sĩ, vừa là nhà sản xuất, thủ lĩnh của BIGBANG và là một biểu tượng thời trang không cần bàn cãi. Tôi đang tự hỏi kiểu tóc yêu thích nhất của anh ấy là gì.

[Photo] Ảnh chưa từng nhìn thấy của GD&TOP ở Nhật Bản

[News] BIGBANG sẽ biểu diễn MONSTER lần đầu tiên vào lúc 6h10' chiều ngày 17/6 tại NHK Music - Nhật

[Video] Quá trình làm phim của Taeyang cho Extraordinary 20’s

[Photo] Thêm ảnh concept của MONSTER

[Photo] Hình nền Big Bang

[News] Monster đặt ra câu hỏi: “Quảng bá TV có thực sự cần thiết hay không?”

Nhóm nhạc BIGBANG đã thống trị thị trường các trang trực tuyến, album và MV mà không cần bất kì sự quảng bá qua TV nào, thêm vào đó vài điều được đặt ra cho câu hỏi này đã nổi lên trong nửa đầu năm nay rằng phải chăng quảng bá bằng TV là điều cần thiết để có được thành công.

[News] Giải mã sự kì bí của BIGBANG trên tạp chí East Touch của Hồng Kông

[Photo] Ảnh Grafik Plastic từ Extraordinary 20s

[News] Sao Hàn thi nhau tạo dáng bên gấu bông 'khủng'

Các fan rất hào phóng khi luôn tặng thần tượng mình những chú gấu bông to bự chảng để ôm cho thích!

Thú bông luôn được xem như là một món quà an toàn và đáng yêu dành tặng cho các thần tượng vì chắc chắn chúng sẽ không bao giờ bị bỏ qua. Nhiều ngôi sao ở Hàn Quốc thường rất thích ôm thú bông đi ngủ và một số người khác còn sở hữu cả bộ sưu tập thú bông cực khủng do fan tặng (như Song Seung Hun hay Dong Hae). Bên cạnh đó cũng có fan chịu chi mua tặng hẳn cho thần tượng của mình những con gấu bông to bự chảng để thần tượng tha hồ ôm hoặc chụp hình cùng.
Hai anh chàng trẻ nhất của nhóm Big Bang là Dae Sung và Seung Ri cực kết trò "mần" gấu bông.

[News] Hơn 20 sao Hàn rộn ràng sinh nhật tháng 6

[News] Big Bang đứng thứ 3 với hơn 2,9 triệu người hâm mộ trêm Facebook

 

[News] Không lên sóng, Big Bang vẫn hot như thường

"Monster" tỏa nhiệt như thể đang được Big Bang quảng bá trên các show âm nhạc.
Trở lại với album Still Alive, Big Bang hiện đang đồng thời thể hiện uy thế trên cả 3 “mặt trận”: vị trí trên các bảng xếp hạng, lượng album được tiêu thụ, số lượt xem MV. Sau 1 tuần kể từ ngày Monster ra mắt (3/6), đến sáng ngày 9/6 vừa qua, hit mới nhất của Big Bang vẫn thống trị những bảng xếp hạng đình đám quen thuộc. Ngoài ra, theo tổng kết của Hanteo, chỉ riêng trong ngày đầu tiên phát hành (5/6), 15.000 bản Still Alive đã được tẩu tán. Bên cạnh đó, trong vòng 1 ngày ngắn ngủi, MV Monster đã ghi tới 2.500.000 lượt xem.
Big Bang đồng thời thể hiện uy thế trên cả 3 “mặt trận” với “Monster” nói riêng và “Still Alive” nói chung

[News] Bật mí' những điều thú vị về tuổi thơ của thiên thần Yong

G-Dragon - chàng thủ lĩnh tài năng của Big Bang

[News] Nhật kí Daesung

Kang Dae Sung - thành viên có giọng hát ngọt ngào và sở hữu một nụ cười tỏa sáng nhất trong Big Bang đã không ngần ngại khi nói về những khó khăn mà mình gặp phải trên con đường đi đến ước mơ: Trở thành một ca sĩ.

[New] "Monster" lập kỉ lục trên trang web chia sẻ video tại Trung Quốc

Big Bang một lần nữa đã chứng minh rằng họ là một trong những nhóm nhạc được coi trọng nhất của Châu Á.