Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

[News] Giải mã sự kì bí của BIGBANG trên tạp chí East Touch của Hồng Kông







Giải mã hoàn toàn điều bí ẩn về BIGBANG KPOP ở mức độ chuyên sâu.

Giải mã hoàn toàn về BIGBANG.

Bí ẩn của KPOP

Cuối cùng sự chờ đợi cũng đã đến. Kể từ khi tôi bắt đầu dịch và phỏng vấn các ngôi sao Hàn Quốc, điều mà mọi người xung quanh hỏi tôi hầu hết là về BIGBANG, khi nào BIGBANG sẽ đến để tổ chức concert. Rất nhiều tin đồn đã nổi lên cách đây khá lâu về việc biểu diễn ở Hồng Kông, có nhiều người nói nhóm sẽ đến Hồng Kông vào năm ngoái, tuy nhiên vì những sự việc đã xảy ra nên các hoạt động ở nước ngoài bị hủy bỏ vào thời gian đó, mãi đến cuối tháng 2 năm nay, quay trở lại với album <>, bắt đầu hàng loạt các concert cho tour diễn thế giới, và cuối cùng điểm đến ở Hồng Kông vào tháng 12 năm nay, các fan hâm mộ của BIGBANG cuối cùng cũng có thể ăn mừng sau sự chờ đợi lâu dài này.
<> Album mới tiếp tục đánh phá mãnh liệt


<> càn quét Hàn Quốc và châu Á, và BIGBANG tiếp tục lao đi với xung lượng này bằng việc phát hành album mới <> và ca khúc mới vào ngày 3/6, CD được phát hành vào ngày 6/6 tại Hàn. Hiện tại BIGBANG đang rất bận rộn với tour diễn thế giới nên nhóm đặc biệt sẽ không quảng bá album mới ở Hàn. <> gồm 9 ca khúc, trong đó có 5 ca khúc mới là và 4 ca khúc cũ . Ca từ của MONSTER được viết bởi G-Dragon và từ phần xem trước của MV thì album mới này là sự hợp tác giữa công ty quản lý của BIGBANG, YG Entertaiment và công ty tín dụng Hàn Quốc Hyundai Card, Hyundai Card chịu trách nhiệm thiết kế album và còn tạo ra logo mới cho BIGBANG, sản xuất một phiên bản sách hướng dẫn đặc biệt… Hơn nữa, YG Entertainment cho biết các chi tiết về sự hợp tác cùng Hyundai Card vào ngày 3/6.
Hình ảnh đặc biệt của ca khúc mới


Tất cả hình ảnh của các thành viên BIGBANG đều thời trang và có sự ảnh hưởng hơn so với các nhóm khác, tính sáng tạo thời trang và sự táo bạo còn là một trong những nguyên nhân khiến nhóm nổi bật. Trong MV , G-Dragon mặc trang phục đen và tóc đỏ, với ngọn lửa cháy sáng hung hãn phía sau lưng anh; TOP diện trang phục manteau đen và đứng trên một vùng đất cằn cỗi không sự sống cùng với một ngọn lửa nhỏ đang cháy bừng trên nền đất, TOP đi bộ như thể anh ấy đang đến gần đường đi của lửa; Taeyang mặc một chiếc áo khoác đen được thiết kế độc đáo trong khi đang xem xét khoảng không, Seungri mặc trang phục đen với áo khoác dài, phía sau anh là khung cảnh ấn tượng của một vụ nổ xe hơi; Daesung nhuộm tóc trắng, mặc một cái áo lông thú như thể chuyển hóa thành một con thú hoang dại, đoạn xem trước MV dài 10 giây vượt qua 1.3 triệu lượt xem trong 2 ngày sau khi tung ra.
Đội ngũ nhân viên quốc tế tổ chức tour diễn thế giới


2012 là năm của BIGBANG với sự trở lại có sức ảnh hưởng lớn, nhóm đã tổ chức concert ở Seoul như là phần đầu tiên của ALIVE TOUR vào đầu tháng 3 và quy tụ Laurieann Gibson, người đã từng nhiều lần biên đạo nhảy cho Lady Gaga. Điểm dừng ở Seoul còn mời cả Leroy Beneett, người đã làm việc cùng Madona, Bon Jovi và Rick Martin về dàn dựng sân khấu và thiết kế hiệu ứng ánh sáng để tạo nên một sân khấu hoàn hảo. Nhiều người trong làng giải trí Hàn sau khi xem show này đã dành nhiều lời khen ngợi về cách concert vượt qua những tiêu chuẩn của một thần tượng tiêu biểu và rằng concert này mang tính chất quốc tế. Laurieann Gibson cũng khen ngợi tài năng độc đáo của mỗi thành viên, G-Dagon và TOP có sự xuất sắc đặc biệt, Seungri mạnh mẽ, Daesung có niềm say mê, một người sinh ra để chơi nhạc rock ‘n’ roller và Taeyang gợi cho cô ấy nhớ về MJ, thậm chí cả nhà tạo mẫu cá nhân của Lady Gaga, Nicola Formichetti cũng thú nhận mình là fan lớn của BIGBANG, cùng với sự ủng hộ của những người gần gũi Lady Gaga, rất có thể BIGBANG sẽ hợp tác cùng Lady Gaga.
Phá vỡ hình ảnh của thần tượng điển hình


BIGBANG có khả năng kiếm được thu nhập rất tốt, thu hút nhiều chú ý từ khắp nơi trên thế giới so với những nhóm nhạc khác, nhóm còn có vô số fan hâm mộ, lý do này là chính xác vì BIGBANG nắm trong tay vị trí rất quan trọng trong lĩnh vực âm nhạc, chàng thủ lĩnh G-Dragon tự mình làm mọi thứ cho album này, viết ca khúc cho các nghệ sĩ trong công ty, tính đến hiện giờ đã hơn 120 bài, làm sâu sắc hơn hình ảnh và con đường âm nhạc của BIGBANG. Truyền thông và giới phê bình Hàn Quốc cảm thấy rằng nét độc đáo của BIGBANG rất nổi bật, không giống những nhóm khác luôn phải đối mặt với vấn đề vì phong cách tương tự với những nhóm nhạc khác hoặc có hình ảnh mơ hồ, trong tim của các fan, nhóm không giống những nhóm nhạc mang con dấu sản xuất hàng loạt của công ty. 5 thành viên thể hiện ca khúc solo, cho thấy tài năng âm nhạc của họ. Các nhóm nhạc khác cũng có thành viên có album riêng nhưng mỗi thành viên của BIGBANG có tài năng đa dạng hiếm tìm thấy ở nơi thấy. BIGBANG thường thử phong cách khác nhau trong âm nhạc như Rock, R&B, Pop, nhạc điện tử…, tất cả điều là những thể loại thực nghiệm, lượng fan của nhóm vượt ra khỏi sự tôn thờ thần tượng của những cô gái tuổi teen.

BIGBANG tiếp tục xâm lấn qua Nhật vào tháng 5 sau buổi biểu diễn ở Hàn, sau concert ở Nagoya và Yokohama; nhóm sẽ đến Fukuoka, Osaka và Tokyo trong năm nay. Vé cho các concert ở Nhật được bán cho 250,000 fan chỉ trong vài phút. Do đó YG Entertainment đặc biệt thêm 3 concert ở Nhật và điểm dừng ở Tokyo sẽ là concert cuối cùng cho tour diễn ở Nhật. Các fan Hồng Kông chắc chắn đang chú ý đến ngày bán vé, hãy cùng biến concert thành Fantastic Baby vào tháng 12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét