Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012
[Photo/News] Style Nicola Formichetti và người mẫu Kiko Mizuhara tại concert Yokohama Nhật Bản
Chủ đề:
ALIVE Tour,
NEWS,
PHOTO
[News] G Dragon trong TOP "Sao nào đáng yêu nhất thuở ấu thơ?"
Từ bé đã biết làm dáng đáng yêu, chẳng trách sao khi lớn lên lại trở thành thần tượng lại và nhận được nhiều sự quan tâm mến mộ từ các fan trên toàn thế giới.
Siwon
[News] GD&TOP trong TOP những nhóm nhạc nhỏ ấn tượng của Kpop
Trong vài năm trở lại đây, chúng ta có thể nhận thấy sự phát triển vượt bậc của các nhóm nhạc idol nhỏ tách ra từ các nhóm nhạc lớn.
Chiến lược này khá đơn giản khi dựa trên công thức đưa một số thành viên từ nhóm nhạc chính thức, tách ra thành một nhóm nhạc nhỏ, đặt một cái tên khác và được thúc đẩy như một nhóm nhạc thực thụ, có dòng nhạc riêng, phong cách riêng.
Ý tưởng phát triển các nhóm nhạc nhỏ đã chứng minh hiệu quả của nó. Thành công của nhóm nhạc nhỏ không chỉ mang lại lợi nhuận cho nhà sản xuất mà còn giúp tăng thêm danh tiếng của nhóm nhạc chính. Những lợi ích của các nhóm nhạc nhỏ được miêu tả theo 3 cách:
A. Tạo cơ hội làm nổi bật cho một số thành viên mờ nhạt khi ở trong nhóm chính.
B. Tạo ra một hình ảnh hoàn toàn khác, thu hút các đối tượng fan khác, bổ sung cho lượng fan đã có sẵn từ nhóm chính.
C. Nâng cao giá trị của nhóm chính bằng cách sử dụng giá trị tên của các thành viên được biết đến nhiều hơn.
Đặc biệt, nhóm nhạc nữ Girl’s Generation đình đám cuối cùng đã tìm thấy ý tưởng này và cho ra đời nhóm nhạc nhỏ TaeTiSeo vào tuần trước. TaeTiSeo đã thành công vượt bậc, chứng minh được giá trị của các thành viên ở bất cứ thời điểm nào. Dưới đây là những nhóm nhạc nhỏ đóng vai trò tiên phong trong việc mở hướng đi mới này.
Chiến lược này khá đơn giản khi dựa trên công thức đưa một số thành viên từ nhóm nhạc chính thức, tách ra thành một nhóm nhạc nhỏ, đặt một cái tên khác và được thúc đẩy như một nhóm nhạc thực thụ, có dòng nhạc riêng, phong cách riêng.
Ý tưởng phát triển các nhóm nhạc nhỏ đã chứng minh hiệu quả của nó. Thành công của nhóm nhạc nhỏ không chỉ mang lại lợi nhuận cho nhà sản xuất mà còn giúp tăng thêm danh tiếng của nhóm nhạc chính. Những lợi ích của các nhóm nhạc nhỏ được miêu tả theo 3 cách:
A. Tạo cơ hội làm nổi bật cho một số thành viên mờ nhạt khi ở trong nhóm chính.
B. Tạo ra một hình ảnh hoàn toàn khác, thu hút các đối tượng fan khác, bổ sung cho lượng fan đã có sẵn từ nhóm chính.
C. Nâng cao giá trị của nhóm chính bằng cách sử dụng giá trị tên của các thành viên được biết đến nhiều hơn.
Đặc biệt, nhóm nhạc nữ Girl’s Generation đình đám cuối cùng đã tìm thấy ý tưởng này và cho ra đời nhóm nhạc nhỏ TaeTiSeo vào tuần trước. TaeTiSeo đã thành công vượt bậc, chứng minh được giá trị của các thành viên ở bất cứ thời điểm nào. Dưới đây là những nhóm nhạc nhỏ đóng vai trò tiên phong trong việc mở hướng đi mới này.
[News/Photo] Taeyang và Ki Bum (Super Junior) đọ bụng 6 múi
Người hâm mộ ngất ngây với hình ảnh hai ngôi sao thần tượng Tae Yang và Ki Bum cùng cởi áo khoe cơ thể "hoành tráng" trên tạp chí.
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)