"Monster" tỏa nhiệt như thể đang được Big Bang quảng bá trên các show âm nhạc.
Trở lại với album Still Alive, Big Bang
hiện đang đồng thời thể hiện uy thế trên cả 3 “mặt trận”: vị trí trên
các bảng xếp hạng, lượng album được tiêu thụ, số lượt xem MV. Sau 1 tuần
kể từ ngày Monster ra mắt (3/6), đến sáng ngày 9/6 vừa qua, hit mới nhất của Big Bang
vẫn thống trị những bảng xếp hạng đình đám quen thuộc. Ngoài ra, theo
tổng kết của Hanteo, chỉ riêng trong ngày đầu tiên phát hành (5/6),
15.000 bản Still Alive đã được tẩu tán. Bên cạnh đó, trong vòng 1 ngày ngắn ngủi, MV Monster đã ghi tới 2.500.000 lượt xem.
Big Bang đồng thời thể hiện uy thế trên cả 3 “mặt trận” với “Monster” nói riêng và “Still Alive” nói chung
Sau loạt kỉ lục do Monster và Still Alive mang lại, Big Bang
đã trở thành gương mặt tiêu biểu cho hiện tượng không xuất hiện quảng
bá trên truyền hình nhưng ca khúc vẫn lôi kéo sự quan tâm của công
chúng. Thành công mới này của nhóm cũng làm thay đổi những suy nghĩ vốn
có trong làng âm nhạc về chuyện phải tập trung tuyên truyền trong các
chương trình ca nhạc mới được đông đảo khán giả biết đến.
Dù không hề quảng bá trên truyền hình nhưng Big Bang vẫn gặt hái được nhiều thành công vang dội
Một đại diện cho biết: “Khi nghe đến tên Big Bang
thì công chúng sẽ trực tiếp tìm nghe ca khúc. Vậy nên có lẽ kế hoạch
tuyên truyền trên truyền hình cũng không cần thiết nữa. Tuy nhiên đối
với trường hợp các ca sĩ bình thường, rất khó tìm được cách quảng bá nào
hiệu quả hơn cách tăng tần suất xuất hiện trình diễn trước công chúng”.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét