Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

[News/Photo] Bàn tay đã tháo băng của T.O.P





Ngày 21/9/2012, trong một cảnh quay hành động cho bộ phim ALUMNI, mảnh kính vỡ khiến TOP bị thương ở bàn tay phải và phải nhập viện ngay để phẫu thuật. Nhưng ngay hôm sau, TOP vẫn diễn tiếp và tham gia buổi Fanmeeting (22/9) cũng như nằng nặc đòi được tham gia các hoạt động cùng BIGBANG cũng như đoàn làm phim. TOP đã ở bệnh viện và xuất viện vào ngày 24/9.

Và0 ngày 27/9, TOP đã cùng các thành viên khác bay đến Singapore để tham gia BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 tại đây. Với bàn tay bị băng bó TOP đã lên sân khấu diễn rất xung và chế những điệu nhảy và động tác rất Bingu (kekekekeeeeee~~~) trong 2 đêm liền và chắc chắn đó là những khoảng khắc khó quên nhất đối với VIPs, một chàng trai với cánh tay băng bó vẫn cháy hết mình để mang đến màn diễn tốt nhất có thể cho các fan.

Ngày 4/10, TOP đã xuất hiện tại sân bay Incheon đến Băng Kốc - Thái Lan (điểm dừng tiếp theo trong world tour). Điều khiến các fan thở phào nhẹ nhõm là bàn tay của TOP đã tháo băng, chỉ còn băng nhỏ che miệng vết thương, không còn nghiêm trọng quá.

[b]Đến sân bay Suvarnabhumi - Thái Lan, TOP cũng như các thành viên khác đều vẫy tay chào các fan đã đón ở sân bay
(lần này không đi bằng lối VIP nữa ><, dù gì trước giờ VIPs Thái nổi tiếng trật tự), TOP còn nói 'KobKunKrub' (Cảm ơn các bạn ở Thái)[/b]
Mong là không còn phải cởi áo bằng răng nữa? (Dù rất cute nhưng bằng tay vẫn tốt hơn ^^)

Nhìn hình có vẻ tay TOP rất mềm, các fan được bắt tay TOP cũng nói thế... *ao ước*

BIGBANG sẽ biểu diễn concert ở Băng Kốc trong 2 đêm (5-6/10). BIGBANGFam sẽ cặp nhật hình cũng như fanaccount ngay sau concert nếu có thể, chờ nhé ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét