Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

[News] Alive Tour của BIGBANG ở Malaysia được bổ sung thêm vé



BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 ở Malaysia dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 27/10 tại Stadium Mardeka. Đây sẽ là concert ngoài trời đầu tiên xuyên châu Á, một trải nghiệm ngoài trời hoàn hảo cho một đêm diễn tràn đầy năng lượng, đặc biệt của siêu sao toàn cầu BIGBANG, phong cách hip-hop độc đáo, những bước nhảy tự do và giai điệu sôi động nổi tiếng như FANTASTIC BABY và TONIGHT. BIGBANG nổi tiếng về âm nhạc và phong cách thời trang thành thị độc đáo, hip-hop, R&B và nhạc điện tử trong khu vực châu Á và hiện giờ đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế giới.

Còn chưa đến một tháng thì concert của BIGBANG ở Malaysia do Running Into The Sun tổ chức đã thông báo rằng sẽ có thêm một đợt bán vé cho concert! Vé có hạn sẽ được bán từ 11h sáng ngày 6/10.

Nhà tổ chức concert chia sẻ: “Chúng tôi đang làm việc để bổ sung thêm nhiều vé cho đêm diễn duy nhất này. Và chúng tôi muốn được gặp gỡ thêm nhiều fan. Chúng tôi hi vọng mang đến cơ hội cho nhiều fan trong khả năng có thể để họ được xem idol của mình trong concert và chúng tôi cũng đảm bảo rằng tất cả các fan sẽ an toàn mà không có tổn hại nào.”

BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 ở Malaysia được Samsung Galaxy tài trợ, YG Entertainment và Live Nation đại diện và được Running Into The Sun tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét