Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

[News]Mademoiselle Yulia nói về CL,GD & Yanggaeng trên tạp chí Cuvisim


Mademoiselle Yulia, nổi lên như một biểu tượng thời trang toàn thế giới

"Đừng e sợ thất bại khi bạn còn trẻ, mà hãy đối đầu với nó. Không phải tuổi trẻ là như vậy sao? "

Biểu tượng thời trang cho DJ, nhà báo phụ trách chuyên mục thời trang, nhà thiết kế trên toàn thế giới, vv ... phỏng vấn Yulia.

Nhà báo phụ trách chuyên mục thời trang chuyên mục cho DJ, NYLON Nhật Bản cũng như là nhà thiết kế cho thương hiệu Giza. Mademoiselle Yulia đã phát triển lan rộng không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới với tư cách một biểu tượng thời trang. Cô được nhìn thấy qua chương trình <2NE1 TV> của Mnet và được giới thiệu là bạn của GD (Big Bang) và CL (2NE1), sau chương trình nó đã khuấy động trí tò mò của nhiều người. Cô lên kế hoạch không chỉ lan rộng xu hướng của mình trong đất nước mà còn trên cả trên toàn thế giới. Cô đã trở thành nàng thơ cho những người am hiểu thời trang, và tạo dấu ấn trong ngành thời trang này.

Ngoài ra, cô ấy còn là bạn của các nhà thiết kế trên toàn thế giới như Vivian Westwood và Jeremy Scott. Nhân buổi ra mắt phụ kiện thương hiệu Giza mới nhất của mình, cô ấy cũng mở rộng mối kết giao của mình. Mademoiselle Yulia người tin rằng thay vì chạy theo xu hướng, mang đặc trưng riêng của mình và phong cách vững chắc mới đáng nể. Hãy bắt đầu cuộc phỏng vấn.

DJ, ca sĩ, nhà thiết kế
Mademoiselle Yulia


Xin hãy giới thiệu bản thân.

Yulia: Xin chào. Tôi là một DJ, nhà thiết kế thương hiệu Giza, và một nhà báo chuyên mục thời trang cho NYLON JAPAN. Tôi là Mademoiselle Yulia.


Bạn luôn có một kiểu tóc độc đáo và ấn tượng. Kiểu tóc hiện tại của bạn được làm lúc nào vậy?

Yulia: 5 năm trước, tôi đã duy trì một màu tóc xanh. Tôi cũng cố gắng để kiểu tóc ngắn quá vai, nên từ 2 năm trước, tôi đã cắt nó.


Bạn bắt đầu làm DJ khi nào?

Yulia: Tôi bắt đầu kể từ khi còn trẻ. Tôi nghĩ khi mình khoảng 17 tuổi.


Gu âm nhạc của bạn dường như độc nhất vô nhị
.
Yulia: Tôi không chỉ gắn bó với một thể loại, mà còn lắng nghe tất cả các thể loại âm nhạc. Gần đây, tôi đang nghiện hiphop.


Bạn cảm thấy ra sao khi nhận được tâm trạng hưng phấn của mọi người lúc bạn làm DJ?

Yulia: Trước khi bấm nút bật nhạc, tôi luôn cảm thấy lo lắng. Liệu họ sẽ thích âm nhạc mà tôi chơi chứ? Tôi cảm thấy kiểu thận trọng nhưvậy?
Nhưng khi nhìn thấy khán giả cảm nhận và phiêu theo âm nhạc của tôi, tôi sẽ cảm nhận được cảm xúc mà bạn không thể diễn tả bằng lời.


Trong '2 NE1 TV' đài Mnet của Hàn Quốc, bạn đã được biết đến như một người bạn của stylist cho 2NE1 - Yang Seung Ho, có quen biết với những người nổi tiếng như CL (2NE1) và GD (Big Bang). Làm thế nào mà các bạn trở thành những người bạn thân?

Yulia: Tôi đã gặp stylist Yang Seung Ho của 2NE1 thông qua người bạn của mình khi tôi đến London cho một kỳ nghỉ. Sau đó, Yang Seung Ho giới thiệu tôi với GD và CL, và tôi đã kết bạn thêm với vài nữa ở Hàn Quốc. Hầu như, họ đến Nhật Bản khá thường xuyên, nên tôi nghĩ chúng tôi gặp gỡ và chơi với nhau nhiều hơn tại Nhật Bản. Khi đến thăm Hàn Quốc, tôi thường xuyên liên lạc và gặp mặt họ.


Các bạn làm gì khi gặp nhau?

Yulia: Mặc dù hầu hết bạn bè của tôi đều là nhạc sĩ, nhà thiết kế, v.v... nhưng tôi cũng rất quan tâm đến văn hóa nghệ thuật. Khi gặp nhau, chúng tôi sẽ thảo luận về các thương hiệu mới và tự đi mua sắm. Chúng tôi cũng ra ngoài đi chơi thoải mái như gặp gỡ rồi uống cà phê. Luôn rất vui khi gặp những người bạn đó.


Tôi rất tò mò về các thương hiệu yêu thích của bạn.

Yulia: Tôi thích KTZ, và mặc dù thân tiết với Jeremy Scott, nhưng tôi thực sự yêu thích hiệu của anh ấy. Ngoài ra, tôi cũng thích Chanel, Louis Vuitton, và Givenchy. Gần đây, tôi cũng hâm mộ nhà sản xuất-rap, nghệ sĩ hip-hop nổi tiếng Virgil Abloh, Cố vấn phong cách của Kanye West và thiết kế thương hiệu Pyrex Vision.


Một lời từ biểu tượng thời trang trên toàn thế giới nói về phong cách.

Yulia: Tôi nghĩ xu hướng dạo này thay đổi một cách nhanh chóng. Mặc dù chạy theo xu hướng là thứ quan trọng, những thấu hiểu được màu sắc của riêng bạn và tìm ra phong cách của riêng bạn còn quan trọng hơn. Bằng cách đó, bạn sẽ biết được quần áo phù hợp với bạn nhất và trông thật tuyệt khi khoác lên người bạn. Nếu tôi được đưa 1 mẹo nhỏ cho những người mới bắt đầu, thì hãy thử kết hợp thời trang với thời tiết trong ngày.


Bạn nổi tiếng không chỉ trong nước, mà cả trên thế giới. Một tin nhắn với người hâm mộ của mình.

Yulia: Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tôi. Hãy nhớ đừng e sợ thất bại mà phải đối mặt với nó. Đó là tất cả về tuổi trẻ phải không? Đừng sợ hãi, hãy đối mặt với nó!


"Màu tóc" là gì đối với Yulia?

Là biểu tượng của Yulia. Vì tôi đang duy trì màu tóc xanh của mình trong một thời gian dài rồi, nên những người nhìn thấy tôi lần đầu tiên luôn nhớ đến tôi vì kiểu tóc này


Cuối cùng, một thông điệp gử đến độc giả CUVISM.

Yulia: Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có cuộc phỏng vấn với CUVISM tại Hàn Quốc. Nếu có cơ hội trong tương lai, tôi muốn được làm việc với Tạp chí CUVISM.

Ngoài ra, xin hãy dành nhiều tình cảm cho album của tôi và Giza (sẽ được tiết lộ trong năm nay), cũng như dành cho tạp chí CUVISM.
Tôi muốn được gặp lại các bạn càng sớm càng tốt! Xin hãy vào thăm Twitter hay blog của tôi để cập nhật về tôi nha. Cảm ơn các bạn!



Cre: BBVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét