Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

[News] Gummy nói về D-Lite trong cuộc phỏng vấn trên Oricon


Oricon: Hình như chính Gummy cũng đã tham gia vào sản xuất ca khúc thứ 5 “To Dear You ft. D-LITE (Bigbang)”

GUMMY: Tôi muốn sáng tác 1 ca khúc có thể tạo cảm giác buồn nhưng khi chúng ta nghe ca khúc đó với 1 tâm trạng vui vẻ thì ca khúc cũng sẽ trở thành 1 ca khúc mang nguồn năng lượng nên tôi đã dành 3 giờ để hoàn thành nó cùng Jeff. Ngoài ra, rất quan trọng khi đưa cảm xúc của mình vào bài hát và hát. Jeff là một người đầy đam mê, anh đã sản xuất bài hát này cho tôi dựa trên điều quan trọng này.


Oricon: Hơn nữa, D-LITE cũng tham gia trong ca khúc này.

Gummy: D-LITE thực sự là một người rất ấm áp và tốt bụng! Cậu ấy không hề che giấu bản thân mình. Cách cậu ấy nói về cảm xúc của bản thân quả giống như tôi ..... Ý tôi là cảm xúc trong bài hát (cười)


Oricon: Thu âm với D-LITE như thế nào?

Gummy: Cậu ấy là một trường hợp rất nghiêm trọng vì lo lắng không cần thiết. Cũng như trong suốt biểu diễn solo của mình, cậu ấy đã rất căng thẳng và chịu áp lực rất lớn, đến mức thậm chí tôi cũng lo lắng. Khi hát ca khúc này, cậu ấy tiếp tục than "Vì là bài hát của Gummy noona, em không thể nào hát nó!" Nhưng tôi sẽ nói "Chỉ cần hát thôi~", chỉ có lúc đó là tôi ra dáng một người chị thôi (cười)


Oricon: Tôi có thể tưởng tượng ra cảnh 2 bạn nói chuyện với nhau (cười). D-Lite là một người có cảm giác mang trách nhiệm rất lớn đối với việc ca hát, anh ấy không muốn làm ảnh hưởng đến bài hát được Gummy sáng tác.

Gummy: Bởi vì trước khi họ (Big Bang) ra mắt, tôi đã đưa ra những lời khuyên cho D-LITE về ca hát, nên có thể đó là lý do tại sao D-LITE đối xử với tôi như một người chị. Nhưng bây giờ, tất cả đàn em đều có thể miêu tả cảm xúc và trái tim của họ rất tốt, vì thế tôi thấy rất nhẹ lòng, nhưng bất kể thế nào, tôi vẫn khâm phục cậu ấy!


Oricon: Gummy cũng tham gia trong concert solo của D-LITE, cảm giác ra sao khi đứng trên sân khấu Nhật Bản sau 1 khoảng thời gian rất lâu?

Gummy: Tôi có chút quá phấn khích (cười). Trong buổi biểu diễn solo của D-Lite, tất cả mọi người đã cho tôi sự ủng hộ rất lớn, vì vậy tôi thực sự hạnh phúc, tôi cũng cảm thấy hồi hộp sau một thời gian dài, tôi đã vừa hát vừa nhìn vào mắt tất cả khán giả.


Oricon: MC nói D-LITE rất đẹp trai oh.

Gummy: Tôi nghĩ đó là chuyện gần đây ah ~ ~ Bạn không nghĩ khuôn mặt của cậu ấy đã trở nên rất đẹp trai hay sao?


Oricon: Đúng vậy.

Gummy: Mặc dù chỉ là câu nói đùa, nhưng chúng ta có thể nói cậu ấy là gương mặt đại diện của Big Bang (cười), cậu ấy thực sự là một người đàn ông đẹp trai. Trước đó, cậu ấy chỉ rất quan tâm....Khoan... Tôi xin lỗi (cười). Cậu ấy của bây giờ được trang bị tất cả mọi thứ, giờ cậu ấy thực sự là một người quyến rũ đó!


Cre: BBVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét