Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

[News] Top 6 nhà thiết kế Hàn Quốc đã chọn CL, GD, TOP và những người khác là “TOP Fashionistas”


The Best “Fashionista” G-Dragon…
Những nhà thiết kế yêu thích “Thời trang thần tượng”= là người trong thế giới thời gian đã vặn lại “ Bạn vẫn không biết “fashionista” nào các nhà thiết kế thích nhất phải không?” Công chúng yêu mến cậu ấy, những người nổi tiếng ghen tị với cậu ấy, thậm chí nhiều nhà thiết kế công nhận cậu ấy là “ biểu tượng thời trang”, cậu ấy là nhóm trưởng BIGBANG, G-Dragon. Cậu ấy cùng với nhóm nhạc BIGBANG và YG Entertainment cũng được xem là một “thương hiệu”. Cậu ấy cũng đã xây dựng phong cách riêng của mình trong thế giới âm nhạc.

Nhà thiết kế Lee Chung-chung nhận xét rằng “ Mặc dù G-Dragon mặc những trang phục táo bạo, nhưng cậu ấy trông không hề kì cục với chúng “ và ông còn thêm rằng ‘ Cậu ấy khoe những phong cách đa dạng và luôn làm chúng trông thật hoàn hảo” Ngoài ra, nhà thiết kế Kye HwantHee cho biết “ Cậu ấy tạo nên phong cách riêng như mặc đồ comple Thom Browne ( Nhà thiết kế người Mỹ với quần áo của nam ) phối hợp với mũ bóng chày. Ngoài ra ông còn thêm rằng “ Đó là một cái nhìn rất tinh tế nhưng vẫn có cảm gác như một cậu bé”

Một thành viên khác của BIGBANG mà những nhà thiết kế chắc chắn mong chờ là một ‘fashionista” là TOP. Một trong những nhà thiết kế giỏi nhất sau Andre Kim , nhà thiết kế Lie Sang-Bong đã bình luận về thời trang của TOP “Mặc dù cậu ấy luôn thể hiện màu sắc bản thân thông qua phong cách của mình , nhưng nó không hề kì quặc” Ngoài ra, Lie Sang-Bong còn khen ngợi rằng “ Như tên của cậu ấy, thời trang của cậu ấy cũng “TOP” vậy”
[Đã lược bỏ những phần không liên quan]


Cre: Dear Ji

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét