Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

[News] G-Dragon Star Column (Part 1)


Xin chào!!! Những độc giả của Star Collumn, tôi là G-Dragon. Trong suốt chuyến lưu diễn thế giới của BIGBANG tôi đã nói về những câu chuyện hậu trường với những thành viên, nhưng giờ tôi chỉ có một mình. Tuy nhiên tôi không cô đơn vì BIGBANG sẽ luôn là một. Họ sẽ luôn là những đồng nghiệp, người bạn, và người ủng hộ đáng tin cậy của tôi

Tôi sẽ làm hết sức mình trong world tour solo của mình. Và trong câu chuyện này, tôi sẽ kể về mối quan hệ của mình với YG sajangnim , người luôn chăm sóc tôi như người anh trai, cuộc sống thường ngày và những thói quen của tôi, và giấc mơ của tôi. Hãy thưởng thức nhé^^

Kể từ khi còn nhỏ, tôi không bao giờ có nỗi sợ nào hay căng thẳng khi lên sân khấu.. BIGBANG luôn hoạt động trên sân khấu nhiều hơn trên các chương trình truyền hình vì thế chúng tôi không phải lo sợ khi đứng trên sân khấu vì chúng tôi quá quen với nó rồi. Chúng tôi cũng đã có kinh nghiệm với world tour. Vì thế không có khác biệt thực sự về solo world tour này. Nhưng khi tôi bước ra khỏi Hàn Quốc để làm chuyến lưu diễn thì chắc chắn thật khó khăn. Nhưng khi nghĩ về những nghệ sĩ khác không có cơ hội để làm những chuyến lưu diễn này khiến tôi có cảm giác biết ơn những khó khăn.Và chúng tôi cũng chỉ mới bắt đầu chuyến lưu diễn này thôi vì thế cho đến nay tất cả đều tốt

Dĩ nhiên là mệt về thể xác nhưng chúng tôi có cái gọi là “ Đam mê sân khấu”. Thậm chí khi bạn mệt mỏi, bạn vẫn có năng lượng tràn đầy khi đứng trên sân khấu. Vì rất nhiều khán giả đang nhìn tôi. Cũng giống như khi chụp ảnh hay quay MV. Khi quá nhiều staff làm việc vì tôi, tôi không thể từ chối những đề nghị của họ chỉ vì tình trạng tồi tệ của mình

Thực sự khi tôi tràn đầy năng lượng và khi tôi nhận được năng lượng từ staff fans, một buổi chụp hình hay một concert đều diễn ra rất tốt nhưng khi tôi thiếu đi năng lượng hay năng lượng ấy chết đi, tôi thường không làm nên màn biểu diễn vừa ý cho lắm. Nhưng không cần biết thế nào, tôi sẽ có đầy năng lượng khi lên sân khấu. Thậm chí khi ốm, nó cảm giác tốt hơn nhiều. Tôi nghĩ đó cũng là những gì ca sĩ khác cảm thấy khi đứng trên sân khấu.

Trong world tour các thành viên và tôi đều tận hưởng mua sắm đường phố. Đặc biệt tôi mua sắm rất nhiều vì tôi thích quần áo và vì mỗi nước đều có những đặc trưng độc nhất. Vì thế tôi đã dạo quanh những con phố thời trang ở những nước đó.

Khi tôi THỰC SỰ mệt sau những lần biểu diễn, cách mà tôi khôi phục lại mình là ngâm mình trong bồn tắm , xem phim, không nói gì hết và như vậy khoảng 10 đến 15 phút. Đó là khoảng thời gian để dưỡng sức.

Tôi nhận được nhiều cảm hứng từ phim. Một vài ngày trước tôi đã xem phim “New World” . Tôi đã gặp nam diễn viên chính Hwang Jung Min huyng ở MAMA và chúng tôi đã trao đổi số điện thoại nhưng chúng tôi cũng không liên lạc thường xuyên. Anh ấy mời tôi đến buổi chiếu thử phim của anh nhưng do lịch diễn mà tôi đã xem nó ở rạp và tôi thực sự thích nó. Vì thế trong lần trở lại này, tôi đã mời Hwang Jung Min sunbae đến concert và tôi thật hạnh phúc khi biết anh ấy thích nó.

Tôi không thực sự cảm thấy bị thu hút bởi những người dễ thường và bình thường. Tôi có thể nói điều này không? Tôi bị thu hút những thứ như xã hội đen. Tôi nghĩ có gì đó lạ trong tôi. Khi trên sân khấu, tôi làm những biểu hiện , cử chỉ như Gangster mà thậm chí không hề biết. Thậm chí khi xem phim, tôi thích những kẻ xấu và thưởng thức những câu chuyện mà những nhân vật của họ thật sống động.


Cre: Dear Ji

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét