Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

[News] Những người sống đúng với khả năng tài chính của mình là những người không có trí tưởng tượng


Nói đơn giản, 2012 là năm của Psy

Tóm tắt phần PSY: Ca sĩ 36 tuổi này đã trở thành người nổi tiếng có thu nhập cao nhất Hàn Quốc trong năm 2012, thu về 45 tỉ won (tầm 850 tỉ Vnđ) nhờ các concert, quảng cáo và các hoạt động khác. Ước tính thu nhập anh ấy vào khoảng 28 triệu USD, theo như hợp đồng 7:3 với YG Ent (Psy 7 phầ
n). Dự kiến Psy sẽ tiếp tục duy trì phong độ này trong năm nay. Bởi chỉ tính trong vòng vài tháng vừa qua, anh đã thu về 10 triệu won.

Tiếp đến là nhóm nhạc 5 thành viên BigBang. Theo báo cáo đầu tư chứng khoán LIG, nhóm đã thu về 78 tỉ won (khoảng gần 1500 tỉ vnđ – sở dĩ Big Bang thu về nhiều hơn Psy nhưng vẫn xếp sau là do lợi nhuận tính theo đầu người, tức là 78 tỉ phải chia cho 5 người) trong năm vừa qua, nhờ có tour diễn toàn cầu. Chỉ với 2 concert ở Đài Loan hồi tháng 10, nhóm đã thu về 6,7 tỉ won, hoàn toàn chứng tỏ sự nổi tiếng của mình trong khu vực Châu Á.

Không rõ lợi nhuận chia trong công ty và giữa các thành viên như thế nào, nhưng tháng trước, trong một chương trình TV, G-Dragon tiết lộ rằng anh được phần lớn hơn trong lợi nhuận: “Thu nhập của tôi khá ổn. Bố mẹ tôi, đặc biệt là mẹ, rất vui. Chúng tôi đã chuyển sang nhà mới và mua ô tô mới bằng tiền lương của tôi.”

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về vận động viên trượt băng Kim Yuna, nhóm SNSD, vận động viên thể dục nhịp điệu Son Yeon-jae, và cuối cùng là kình ngư Park Tae Hwan. 


Cre: BBFC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét