Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

[News] Billboard: G-Dragon G-Dragon bắt đầu khởi động chuyến lưu diễn thế giới (part 2)


Để làm chậm mọi thứ một tí, GD được nâng lên trên một bụcđể trình diễn màn guitar acoustic lãng mạn ca khúc “Butterfly” trong bầu trời vô vàn bướm bay. Kế đó là “That XX” , một bản pop-ballad acoustic khác, trong đó G-Dragon mang đến guitarist Danny với màn trình diễn đầy xúc động trên một ngai vàng nạm ngọc.

Khi anh ấy nghỉ giải lao, thì những ngôi sao khách mời 2NE1 biểu diễn 2 ca khúc : Ca khúc đầy mạnh mẽ “I Am The Best” và ca khúc lãng mạn mới đây “I Love You”. “G-Dragon không phải rất tuyệt sao?!” , nhóm trưởng 2NE1 CL đã hỏi khán giả như thế . “ Anh ấy là tuyệt hất. CHúng tôi thực sự rất vịnh dự khi đứng đây. G-Dragon đang nạp lại năng lượng, vì thế , mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ anh ấy trong suốt chương trình”.

G-Dragon dường như chú tâm về sự kết nối bản thân trong suốt đêm diễn, dành thời gian để thực sự tương tác với fans. Ở giữa các phần, anh ấy chạy xuống đám đông fans đang la hét, dễ dàng thấy khuôn mặt anh trong đám đông, và để fans chạm vào mình.

G-Dragon làm dịu đêm diễn với bản remix của ca khúc electro-pop “Crayon” và BIGBANG “Fantastic baby”. Anh ấy khoe khả năng rap bốc lửa trong anh cùng vũ công nhảy múa trong cơn bão hoa giấy . Sau khi encore ca khúc BIGBANG “Bad Boy” và màn trình diễn khác của “GO”. G-Dragon đã gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả.
Anh đã nói với khản giả rằng “Đây là chuyến lưu diễn đầu tiên của tôi với tư cách là một nghệ sĩ solo trong 4 năm. Rất nhiều việc đã xảy ra trong những năm ấy. Thật xấu hổ khi nói điều này, nhưng tôi nghĩ mình đã trưởng thành với tư cách một con người và là một nghệ sĩ.”

“ Tôi không biết mình sẽ ở đâu trong 4 năm tới, nhưng chỉ cần mọi người còn bên cạnh tôi, tôi hứa sẽ chăm chỉ làm việc để ra mắt âm nhạc tuyệt vời. Cảm ơn mọi người luôn luôn trích khoảng thời gian quí báu của mình để đến gặp tôi. Hôm nay là một ngày hạnh phúc. Tôi hy vọng concert này sẽ mãi trong tim mọi người và sẽ là kí ức trong thời gian dài”



Cre: Dear Ji

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét