Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

[News] Billboard: G-Dragon bắt đầu khởi động chuyến lưu diễn thế giới (part 1)


Ngày 31 tháng 3, những người hâm mộ K-Pop háo hức đã lấp đầy 13000 chỗ ngồi tại Olympic Gymanastic Hall của Seoul; kiên nhẫn chờ đợi G-Dragon – một người quyến rũ – có tầm nhìn rộng – một bad boy trưởng nhóm của một boyband K-Pop BIGBANG – lên sân khấu vào đêm diễn “sold-out” thứ hai trong chuyến lưu diễn world tour của anh ấy.

Nhưng G-Dragon không chỉ là trưởng nhóm của 1 boyband: anh ấy là một ca sĩ/nhạc sĩ/nhà sản xuất nổi tiếng (người đã sáng tác ra những ca khúc đứng đầu trong K-Pop Hot 100 như “Blue” và “Monster” của BIGBANG), một biểu tượng thời trang (những bộ quần áo của anh ấy luôn tạo nên những xu hướng), và anh ấy lại một lần nữa lật đổ những rào cản bằng chuyến lưu diễn quốc tế của mình, “2013 G-DRAGON WORLD TOUR : ONE OF A KIND”. Thực ra, G-Dragon đã tự khẳng định mình là một ngôi sao tầm cỡ quốc tế vì những nhà biên đạo nổi tiếng như Travis Payne và Stacy Walker đều đang làm việc cùng anh (những người đã từng làm việc cho chuyến lưu diễn “This is it” của Micheal Jackson, công ty của Payne cũng đã sản xuất bộ phim đi kèm) . Cả 2 đều nói GD có những một chút gì đó của MJ và Lady Gaga.

Trước buổi biểu diễn, những người hâm mộ - gồm cả những người mẫu, diễn viênnổi tiếng của Hàn Quốc – đã cùng hô tên anh rất lớn “Kwon Jiyong! Kwon Jiyong!” và cùng vẫy cao những chiếc lightstick hình vương miện vàng, biểu tượng của BIGBANG. Billboard đã có một buổi phỏng vấn sau hậu trường với chàng hoàng tử K-Pop này. Hãy cùng xem 2 video bên dưới nhé.

Qua 3pm một lúc, những chiếc rèm đã được hạ xuống và G-Dragon đã xuất hiện với 1 chiếc xe ôtô của tương lai làm bằng thủy tinh, mặc một bộ đồ màu đỏ giống màu tóc của mình. Beat của ca khúc mới, “GO” ,đã vang cả sân vẫn động và cùng lúc đó chàng hoàng tử K-Pop đã hô to, “Make some noise”. Và 2 tiếng đồng hồ sôi động, mang tầm cỡ Micheal Jackson đã bắt đầu.

Với những đạo cụ bắt mắt, rất nhiều những bộ trang phục được thay, đèn LED nhấp nháy , và ánh tia laser rực rỡ, người trình diễn với năng lượng tràn đầy bước sang phiên bản remix ca khúc single ra mắt của anh ấy “Heartbreaker” và ca khúc đầy ấn tượng “One of a Kind” ( Ca khúc đứng No.17 trên 2012 Billboard’s K-Pop Songs of the Year)

Với sự trợ giúp của Epik High Tablo và 2NE1 CL lần lượt trong các ca khúc hip hop “Light it up” và “The Leaders”




Cre: Dear Ji

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét